Sách ngôn tình bán chạy nhất 2019

    Bài viết của: camtu
    Ngày viết: 20/01/2020 10:01:49

    Sách ngôn tình bán chạy nhất 2019

     

    Trong những năm gần đây, tiểu thuyết ngôn tình càng ngày càng phổ biến ở giới trẻ Việt Nam. Có thể nói không một ai chưa nghe về ngôn tình. Trong đó, có một số tiểu thuyết ngôn tình hay như là yêu em từ cái nhìn đầu tiên, sam sam đến đây ăn nào,...Dưới đây là một số tiểu thuyết ngôn tình bán chạy nhất 2019.

    1. Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

    Chắc hẳn, những độc giả đam mê ngôn tình không thể không biết Yêu em từ cái nhìn đầu tiên. Tiểu thuyết này là tiểu thuyết của nhà văn Cố Mạn. Khi ra mắt được khá nhiều sự yêu thích của độc giả Việt. Nội dung này chứng minh sự tồn tại tình yêu có thực xuất phát từ game online đến đời thực của anh chàng soái ca Tiêu Nại và cô nàng xinh đẹp Bối Vy Vy. Mọi thứ chỉ là tưởng tượng nhưng vẫn cuốn hút người đọc. Bởi lối viết nhè nhàng, tình cảm, nhẹ nhàng đã đem đến cho người đọc thích thú.

     

    Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

     

    2. Mãi mãi là bao xa – Diệp Lạc Vô Tâm

    Mãi mãi là bao xa chắc hẳn là một tiểu thuyết không hề xa lạ đối với bạn trẻ hiện nay. Tuy đã xuất hiện khá lâu, những tiểu thuyết này không bao giờ là hết hot đối với những bạn đam mê ngôn tình. Điểm đặc biệt lôi cuốn người đọc của quyển tiểu thuyết này là những nhân vật mà tác giả xây dựng như có thật ngoài đời.

    Câu chuyện tình yêu kể về mối tình thầy trò. Câu chuyện đầy lãng mạn giữa giáo sư Dương Lam Hàng và cô học trò Bạch Lăng Lăng. Trải qua nhiều sóng gió để đến được với nhau tại đất nước xứ sở hoa anh đào, họ bắt gặp và yêu nhau một lần nữa.

     

    Mãi mãi là bao xa

     

    3. Gửi Thanh Xuân Đơn Thuần Đẹp Đẽ Của Chúng Ta

    Một trong những tiểu thuyết ngôn tình hayđó là Gửi Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta. Nói lên tình yêu tuổi học trò của Trần Tiểu Hi dành cả thanh xuân chỉ để yêu Giang Thần. Trần Tiểu Hy và Giang Thần là bạn thanh mai trúc mã, ở cạnh nhà lớn lên cùng nhau suốt 19 năm.

    Truyện kể về quá trình từ tình bạn đến tình yêu của Trần Tiểu Hi và Giang Thần. Đến lúc rời bỏ nhau, vài năm sau thì gặp lại tại một bệnh viện. Liệu Giang Thần và Trần Tiểu Hi có quay lại với nhau? Mời các bạn cùng đón đọc nhé!

     

    Gửi thanh xuân đơn thuần đẹp đẽ của chúng ta

     

    4. Anh có thích nước Mỹ không? Tân Di Ổ

    17 năm yêu nhau không phải là ngắn của Trịnh Vi. Vậy mà thật trớ trêu, sau khi Trịnh Vi quyết tâm thi đậu đại học xây dựng để được bên cạnh Lâm Tĩnh. Lâm Tĩnh lại quyết định đi Mỹ rời bỏ cô khiến Trịnh Vi rất đau lòng. Sau đó, Trịnh Vy lại một lần nữa lại đem lòng yêu Trần Hiếu Chính. nhưng một lần nũa nước Mĩ lại đưa anh rời khỏi cô.

     

    Anh có thích nước Mỹ không

     

    5. Sẽ có thiên thần thay anh yêu em – Minh Hiểu Khê

    Làm sao có thể quên được một người vì mình mà hy sinh cả mạng sống. Tuy vậy trái tim của anh lại được hiến cho một người con trai khác. Và người con trai đó chính là Doãn Đường Diệu. Có rất nhiều chuyện xảy ra, buồn có, vui có, ân hận có, hạnh phúc có, biết bao câu chuyện đã xảy ra với cô. Thông điệp về tình yêu, về sự trưởng thành , về cái thiện lành mà cuốn sách ngôn tình này mang lại. Hãy đọc từng trang truyện ngôn tình để cảm nhận rõ ràng nhất.

     

    Sẽ có thiên thần thay anh yêu em

     

    6. Ốc sên chạy – Điệp Chí Linh

    Bạn có tin rằng trên đời này có hoàng tử không? Nếu bạn không tin thì hãy tìm hiểu tiểu thuyết ngôn tình Ốc Sên Chay để biết rằng có hoàng tử có thật. Một mối tình không thể nào quên được. Một mối tình thanh mai trúc mã. Lạnh lùng nhưng không giấu được sự dịu dàng đó là Vệ Sam. Lục song - một người luôn ở bên bảo vệ Vệ Sam. Khi chiếc vỏ ốc trên mình không thể che nắng che mưa, khi trái tim lại một lần tìm thấy sự ấm áp, cô nên lựa chọn thế nào…

    Nhưng cô luôn biết rằng cho dù luôn mang trên mình chiếc vỏ chậm chạp, chậm rãi bước đi. Thì khi quay đầu lại vẫn sẽ có một người con trai luôn đứng sau và luôn chờ cô. Cuối cùng họ cũng đến được với nhau, để thấu hiểu hơn hãy tìm đọc câu chuyện này để biết được họ yêu nhau như thế nào?

    Ốc sên chạy

    Viết bình luận




    (*): bắt buộc

    • Tâm Lý - Kỹ Năng Bán Chạy
    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi