Sẽ Có Thiên Thần Thay Anh Yêu Em (Tái Bản 2019)

    Nhà cung cấp:Bách Việt
    Tác giả:Minh Hiểu Khê
    Nhà xuất bản:NXB Văn Học
    Hình thức bìa:Bìa Mềm
  • Chính sách đổi trả 
    Đổi trả sản phẩm trong 30 ngày
    Xem thêm

    Sản phẩm tạm hết hàng

    Sản phẩm liên quan
    Fahasa Giới Thiệu
    Sản phẩm cùng mua
    Thông tin sản phẩm
    Mã hàng 9786049767890
    Tên Nhà Cung Cấp Bách Việt
    Tác giả Minh Hiểu Khê
    Người Dịch Nguyễn Thúy Ngọc
    NXB NXB Văn Học
    Năm XB 2019
    Trọng lượng (gr) 600
    Kích Thước Bao Bì 14.5 x 20.5
    Số trang 595
    Hình thức Bìa Mềm
    Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Ngôn Tình bán chạy của tháng
    Giá sản phẩm trên Fahasa.com đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như Phụ phí đóng gói, phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh,...
    Chính sách khuyến mãi trên Fahasa.com không áp dụng cho Hệ thống Nhà sách Fahasa trên toàn quốc

    Sẽ Có Thiên Thần Thay Anh Yêu Em (Tái Bản 2019)

    Thông tin tác giả:

    Minh Hiểu Khê là Thạc sỹ khoa Quản lí kinh tế Thương mại Quốc tế, Đại học Vũ Hán, Trung Quốc, là một trong những tác giả viết tiểu thuyết tuổi teen được ưa thích nhất Trung Quốc.

    Một số tác phẩm tiêu biểu của Minh Hiểu Khê gồm: Bong bóng mùa hè, Sẽ có thiên thần thay anh yêu em, Dư vị trà chiều, Liệt Hỏa Như Ca, Thiếu nữ toàn phong, Tương vi đêm đầu tiên.

    Thông tin tác phẩm:

    “Anh sẽ thích em bao lâu?”

    “Mãi mãi.”

    “Mãi mãi là bao lâu?”

    “Cho dù em không còn yêu anh, cho dù em đã quên anh, cho dù anh đã biến mất khỏi thế gian này, anh vẫn mãi yêu em.”

    “Tầm bậy! Đã không còn sống trên thế gian này còn yêu em làm sao được.”

    “Anh sẽ tìm một thiên thần khác thay anh yêu em.”

    Khi học kỳ sắp kết thúc, Tiểu Mễ (Mễ Ái) bất ngờ chuyển đến Học viện Thương mại Thánh Du chỉ để tìm một người: Doãn Đường Diệu, vì cho rằng Đường Diệu chính là chàng trai nhận được trái tim hiến tặng của Bùi Dực, người yêu đã qua đời của Tiểu Mễ.

    Nếu như tính cách Bùi Dực ôn hòa, thánh thiện như thiên thần thì Doãn Đường Diệu lại là kẻ hung dữ, thích bắt nạt người khác, toàn ỷ vào người mẹ quyền lực chẳng coi bạn học và thầy giáo trong trường ra gì. Thế nhưng Doãn Đường Diệu lại là thỏi nam châm khiến các cô gái trong trường chết mê chết mệt, thậm chí hoa khôi Ná Lộ và hotgirl Dương Khả Vi của lớp Thương Mại II còn vì Doãn Đường Diệu mà không ngại ra mặt tranh chấp.

    Tự cho rằng mình biết rõ bệnh tình của Doãn Đường Diệu, Tiểu Mễ đòi làm “thiên thần hộ mệnh” cho Đường Diệu, hết lần này tới lần khác ra tay giúp đỡ anh chàng: lúc thì viết tiểu luận, khi lại thay cậu ta nhận hình phạt chạy 10.000 mét vì ra tay ném bóng bạn cùng lớp tới tơi tả, thậm chí giữa lúc đang ốm Tiểu Mễ không ngại nhảy vào bồn phun nước để tìm viên kim cương trên khuyên mũi của Doãn Đường Diệu… Đường Diệu cứ nghĩ rằng cô gái này hẳn mong mỏi tình yêu của mình lắm, thế nhưng điều Tiểu Mễ muốn chỉ là mong Đường Diệu hạnh phúc. Với cô, Đường Diệu hạnh phúc cũng có nghĩa là trái tim Bùi Dực hạnh phúc, với cô vậy là đủ lắm rồi.

    Đường Diệu trước tấm chân tình của Tiểu Mễ cuối cùng cũng bị lay động, thực sự hẹn hò với cô chứ không phải chơi đùa như với các cô gái khác. Tình yêu đã biến chuyển Đường Diệu đến không ngờ, đồng thời cũng khiến Tiểu Mễ cảm thấy vô cùng hạnh phúc, nhưng trong lòng cô vẫn không nguôi nhớ Dực, nhớ tới lời hứa “cho dù anh đã biến mất khỏi thế gian này, anh vẫn mãi yêu em” của Dực.

    Tiểu Mễ luôn muốn làm người tốt để trở thành thiên thần, rồi một ngày nào đó sẽ thành thiên thần sánh vai với Bùi Dực, nhưng tình yêu với Đường Diệu càng lúc càng khiến cô cảm thấy khó xử. Nhất là khi cô biết rằng trái tim của người yêu cũ thực tế đã không được ghép thay tim cho Doãn Đường Diệu. Còn Doãn Đường Diệu cũng phát hiện ra mục đích tiếp cận của Tiểu Mễ.

    Sự thật khiến Tiểu Mễ hết sức đau lòng, trong khi Doãn Đường Diệu lại vô cùng hận cô, vì cậu đã yêu Tiểu Mễ vô cùng. Lối thoát nào có thể giúp Đường Diệu và Tiểu Mễ thoát khỏi những day dứt và đau khổ?

    Minh Hiểu Khê chia sẻ đã từng nghĩ tới một kết thúc buồn cho “Sẽ có thiên thần thay anh yêu em”. Một kết thúc buồn sẽ lấy được nhiều nước mắt, nhưng dù sao hạnh phúc một chút vẫn tốt hơn, viết văn chẳng phải là mang hạnh phúc đến cho mọi người hay sao. Chính vì thế Minh Hiểu Khê đã trao cho Tiểu Mễ và Doãn Đường Diệu hi vọng về một cuộc đời ở phía trước, nên yên tâm là cuốn sách này dù có lấy của bạn ít nhiều nước mắt, thì khi gập cuốn sách lại, đọng lại sau cuối vẫn sẽ là một nụ cười, trọn vẹn đầy viên mãn.

    Xem Thêm
    Đánh giá sản phẩm
    4.9/5
    (13 đánh giá)
    5 sao
    100%
    4 sao
    8%
    3 sao
    0%
    2 sao
    0%
    1 sao
    0%

    Chỉ có thành viên mới có thể viết nhận xét.Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký.

    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi