Nhà Có Kiều Thê (Bộ 3 Cuốn): "Tiêu chuẩn tìm bạn trai phải là đại gia"

    Bài viết của: Zjipk
    Ngày viết: 06/12/2018 09:12:17

    Nhà Có Kiều Thê là câu chuyện về cuộc sống thường nhật của ông chú nghiện thuốc lá và hay chửi thề, hắn buộc phải trở thành vú em cho một cô nhóc ngu ngơ chưa đầy 18.

    Thế nào là “đường tình duyên trắc trở”? Chính là khi bạn loay hoay vật vã mãi mà vẫn ế sưng ế xỉa, không ai thèm ngó. Thế nào là “đường tình duyên thuận lợi”? Chính là khi một ngày đẹp trời, “nửa kia” của bạn đột nhiên từ trên trời lao xuống, đáp thẳng lên con xe hàng hiệu bạn mới mua, làm lõm cả trần xe. Và đường tình duyên của nam chính Trần Ưng của chúng ta thực sự siêu thuận lợi như thế đó!

    Nhà Có Kiều Thê (Bộ 3 Cuốn):Tiêu chuẩn tìm bạn trai phải là đại gia

    Tưởng là ngôn tình nhưng hóa ra là truyện hài

    Thật ra đây là một câu chuyện hài về những ngày sống chung giữa Trần Ưng và Mễ Hi. Một nữ nhân từ cổ đại nhờ vào hệ thống xuyên việt mà rơi đến hiện đại nhằm kéo dài tính mạng và tìm kiếm người hữu duyên, mà người hữu duyên với nàng lại là người giám hộ kiêm vú em. Không chỉ giúp nàng học cách sống ở hiện đại như thế nào mà còn phải đi sau mông nàng giúp nàng thu thập phiền toái, nam chính thoạt nhìn có chút quái đản nhưng thật ra rất dễ thương và quan tâm đến nữ chính.

    Nếu như mục tiêu ban đầu của Trần Ưng chỉ đơn thuần là tìm cho Mễ Hi một người bạn trai và hoàn thành trách nhiệm của mình thì bây giờ, mong muốn lớn nhất của anh là có thể giúp cô có một cuộc sống mới thật tốt đẹp. Còn bạn trai thì tìm làm quái gì? Người đẹp trai thì không có tiền. Người có tiền thì không đáng tin. Người đáng tin thì… ngoài anh ra thì chẳng tin được bố con thằng nào hết! Thế cho nên, cứ để anh làm bạn trai Mễ Hi là tốt nhất!

    Được chắp bút bởi tác giả nổi tiếng dòng tiểu thuyết ngôn tình

    Nhà Có Kiều Thê được viết bởi Minh Nguyệt Thanh Phong, một tác giả có tài nhào nặn những thể loại cũ hoặc khó viết thành một tác phẩm dài tập khiến bạn có thể đọc say sưa không lỡ một trang. Tuyến nhân vật phụ đa dạng nhưng đều có màu sắc riêng, không nhạt nhòa mà cá tính đến lạ.

    Một ngày mưa, bạn bỗng dưng lười biếng và ngán ngẩm những thể loại bi kịch thì hãy lật từng trang Nhà Có Kiều Thê, cùng với tách trà và thưởng thức những câu chuyện đời thường dung dị mà hấp dẫn với giọng văn thoải mái, đầy thư giãn.

    Hãy tìm đọc Trọn Bộ Nhà Có Kiều Thê và nhiều tác phẩm khác như Chạy Đâu Cho Thoát, Heo Yêu Diêm Vương của tác giả Minh Nguyệt Thính Phong tại Fahasa.com nhé các bạn!

    Viết bình luận




    (*): bắt buộc

    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi