Top 5 đồ chơi xếp hình an toàn cho các bé

    Bài viết của: Mr.Toy
    Ngày viết: 06/12/2019 03:12:51

    Đồ chơi xếp hình là một mẫu đồ chơi mà bé nhà bạn có thể thỏa mái sáng tạo và lắp ghép theo những gì mà con bạn mong muốn. Với đồ chơi xếp hình này sẽ rèn luyện cho bé tính tư duy logic tốt, sự khéo léo, bên cạnh đó giúp cho bé phát triển trí não. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu đồ chơi xếp hình khác nhau, do vậy sẽ khiến cho không ít các bậc phụ huynh khó có thể lựa chọn được mẫu phù hợp với con trẻ của mình. Thông thường các bậc phụ huynh thấy cái nào đẹp là sẽ mua cho con mình mà không biết bé có thể chơi được hay không hay có phù hợp với bé hay không? Dưới đây FAHASA xin được giới thiệu đến các bạn top 5 đồ chơi xếp hình cho bé an toàn mà phụ huynh nên mua cho trẻ.

    Đồ chơi xếp hình Lego Classic cho bé

    Đồ chơi xếp hình Lego Classic

    LEGO được xem là một trong những đồ chơi được rất nhiều trẻ yêu thích. Trong đó có dòng Lego Classic, đây là dòng Lego phù hợp cho trẻ từ 4 tuổi trở lên. Bộ Lego Classic giúp cho trẻ thỏa sức sáng tạo, lắp ghép những thứ mà trẻ muốn. Mỗi khối Lego được thiết kế rất an toàn chống trầy xước, không bị vỡ nứt khi va đập mạnh. Chất liệu được dùng từ nhựa ABS cao cấp, các khớp nối của Lego rất dễ dàng gắn và tháo, điều này sẽ giúp trẻ dễ dàng lắp ghép hơn. Mức giá của bộ Lego Classic từ 99.000đ – 1.200.000đ

    Đồ chơi xếp hình khối bằng gỗ cho bé

    Đây cũng là một dạng đồ chơi được rất nhiều phụ huynh lựa chọn cho con em mình. Sử dụng chất liệu gỗ là chủ yếu, nên rất an toàn cho trẻ khi sử dụng. Những dạng đồ chơi ghép hình khối bằng gỗ cũng rất ít mẫu để bạn có thể lựa chọn.

    Đồ chơi xếp hình khối bằng gỗ

    Mõi chi tiết của bộ đồ chơi ghép hình khối được thiết kế với nhiều màu sắc và hình dạng khác nhau. Điều này sẽ giúp cho trẻ phát triển khả năng nhận biết các hình khối với các màu sắc khác nhau. Bé cũng có thể chơi cùng với bạn bè. Mức giá của những bộ đồ chơi từ 150.000đ trở lên.

    Đồ chơi rút thanh gỗ - đồ chơi xếp hình cho bé

    Đồ chơi rút thanh gỗ

    Phù  hợp cho cả trẻ em và người lớn. Đây là một bộ đồ chơi tập thể sẽ giúp cho trẻ dễ dàng hòa đồng với mọi người, giảm nguy cơ tự kỹ. Đồng thời cũng giúp cho mối quan hệ giữa bé và những người trong gia đình trở nên gần gũi hơn.

    Để chơi bộ đồ chơi rút thanh gỗ bé sẽ rèn luyện được sự khéo léo và dẽo dai của đôi tay đồng thời cũng tập cho trẻ tính kiên nhẫn. Đồ chơi rút thanh gỗ thường có một màu gỗ duy nhất, có những bộ sẽ được đánh số hoặc có nhiều màu sắc khác nhau. 

    Đồ chơi xếp hình nam châm cho bé

    Đồ chơi xếp hình nam châm

    Gần đây những bộ đồ chơi xếp hình cho bé bằng nam châm đang rất được ưa chuộng. Chúng được ưa chuộng có lẽ bởi vì vài lý do sau:

    Mức giá bình dân: Với khoảng 100k bạn đã sở hữu một bộ nam châm xếp hình với hơn 200 viên bi có kích thước 3mm. Dù có hơi bé nhưng cũng đủ để sáng tạo rồi! Khả năng sáng tạo là không giới hạn: Với những viên nam châm đủ mọi hình dáng như tròn, trụ, vuông, tam giác cùng khả năng tháo, lắp dễ dàng. Tất cả những yếu tố này khiến chúng trở thành món đồ chơi không có giới hạn!

    Chất liệu an toàn: So với những món đồ chơi bằng nhựa trôi nổi trên thị trường thì rõ ràng nam châm an toàn với sức khỏe hơn. Món đồ chơi này không chỉ được ưa chuộng bởi trẻ em mà còn cả bởi người lớn vì khả năng sáng tạo của nó. Nếu bạn muốn mua cho con bạn một món đồ chơi giúp kích thích sự sáng bên trong trẻ thì đây là thứ không thể bỏ qua!

    Mô hình Lego Creator – Khủng long mạnh mẽ 31058 (174 mảnh ghép)

    Mô hình Lego Creator Khủng long mạnh mẽ là bộ đồ chơi được rất nhiều bé yêu thích. Bộ sản phẩm bao gồm 174 mảnh ghép với nhiều hình dáng và màu sắc khác nhau. Thông qua bộ đồ chơi này, các bé sẽ được tham gia vào cuộc phiêu lưu cùng với nhiều loài khủng long khác nhau. Bé có thể tạo ra một con khủng long T Rex có chiều cao trên 11cm, một con Triceratops có chiều cao trên 9cm và con Pterodactyl có chiều cao trên 4cm.

    Mô hình Lego Creator  Khủng long mạnh mẽ

    Viết bình luận




    (*): bắt buộc

    Tâm Lý - Kỹ Năng Bán Chạy
    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi