Top 3 website mua sách online giá rẻ nhất hiện nay

    Bài viết của: camtu
    Ngày viết: 03/02/2020 10:02:55

    Top 3 website mua sách online giá rẻ nhất hiện nay

    Hiện nay, khi muốn mua một quyển sách thì không cần thiết phải đến tận tiệm sách. Mà ở bất cứ nơi đâu bạn vẫn có thể mua được một cuốn sách mà bạn yêu thích. Và còn được ship đến tận nhà. Chỉ cần có một chiếc điện thoại  có kết nối internet là có thể đặt mua sách online. Không cần phải cất công đi mua sách, hơn nữa giá thành lại còn rẻ nữa so với mua ở cửa hàng. Dưới đây sẽ là top 5 địa chỉ mua sách online giá rẻ và tốt nhất hiện nay.

    1. Fahasa 

    Khi hỏi "mua sách online ở đâu?" hay "mua sách online ở đâu?" thì Fahasa sẽ là cái tên mà bạn không thể bỏ qua. Fahasa là một nhà sách uy tín và hàng đầu Việt Nam. Với website của Fahasa hầu hết có đầy đủ mọi đầu sách trên thị trường. Sách Online bán tại Fahasa.com thường có giá khá rẻ và được chiết khấu cao hơn so với mua ngoài cửa hàng với các mã giảm giá lên đến 41%, giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Ngoài các mã giảm giá, bạn còn có thể tìm mua các đầu sách khuyến mại trong danh mục hàng giảm 50% ở Fahasa.

     

     

    fahasa

     

     

    Với những hình thức thanh toán đơn giản, dễ dàng và đa dạng. Bạn có thể chuyển khoản qua Internet Banking, qua thẻ quốc tế VISA/MasterCard, hoặc là ship cod đến tận nhà. Với những ưu đãi như được miễn phí phí vận chuyển với các đơn hàng từ 140.000đ tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Miễn phí vận chuyển toàn quốc với các đơn hàng từ 600.000đ. Còn 1 điểm mình rất hài lòng khi mua sách trên Fahasa đấy là quy trình đóng gói chỉnh chu, kĩ càng và đẹp mắt. Thời gian giao hàng nhanh chóng và sự chu đáo trong cách phục vụ là những lý do giúp Fahasa giữ chân khách hàng, và muốn quay lại những lần tiếp theo.

    2. Tiki

    Tiki là một trong những trang thương mại điện tử lớn nhất hiện nay của Việt Nam. Ngoài ra thì Tiki cũng được biết đến là địa điểm mua sách online giá rẻ hàng đầu Việt Nam. Tiki đang sở hữu trên 43.000 đầu sách khác nhau: Bao gồm khoảng 2.500 đầu sách ngoại văn, 34.000 đầu sách Tiếng Việt, 1.800 Ebooks và các sản phẩm văn phòng phẩm. Nhà sách tạo niềm tin với khách hàng nhờ vào số lượng đầu sách phong phú, và chương trình khuyến mại hấp dẫn với các mã giảm giá.

     

    tiki

     

     

    Đặc biệt, khách hàng còn thể thể tích lũy điểm thưởng cho những lần mua sách tiếp theo. Giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tối đa. Đồng thời, Tiki còn có dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, hỗ trợ giao hàng đến tận nhà. Bạn còn có thể đổi trả sách trong vòng 30 ngày nếu sách có bất kỳ lỗi nào khiến bạn không hài lòng. Là những điều khiến những đọc giả online khó có thể bỏ qua Tiki khi muốn mua sách online. Khi bạn muốn mua sách online ở hà nội, hồ chí minh hay bất cứ đâu chỉ cần truy cập trang web Tiki để mua mà không cần phải ra nhà sách. 

    3. Vinabook 

    Vinabook là nhà tiên phong đi đầu bán sách theo hình thức online ở nước ta. Được thành lập năm 2008 trang Web này chỉ chỉ tập trung về các thể loại sách. Do đó, Vinabook có thể nói là nhà sách online phục vụ khách hàng chuyên nghiệp và chất lượng nhất. Hiện nay, Vinabook.com là nhà sách trên mạng có số lượng đầu sách lớn nhất với hơn 60,000 tựa sách và đều được cập nhật mới mỗi ngày. Và để khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.  Vinabook là địa điểm mua sách online giá rẻ, tại đây bạn sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng sách cũng như về chất lượng phục vụ tại đây.

     

    vinabook

     

     

    Vinabook cũng thường xuyên tung ra những chương trình khuyến mãi, mã giảm giá. Để nhằm thu hút khách hàng đến mua sắm về mình ngày càng đông hơn. Tham khảo thêm Mã giảm giá Vinabook. Để phục vụ bạn đọc ở khắp mọi nơi, Vinabook thực hiện chương trình miễn phí phí vận chuyển cho những đơn hàng từ 250.000 đồng trở lên trên phạm vi toàn quốc bất kể nội thành hay ngoại thành. Vinabook rất cẩn thận trong khâu giao hàng và gói hàng. Sách online của Vinabook được đóng gói rất cẩn thận, nhìn rất đẹp mắt, nó thể hiện sự tôn trọng với đối với sách và khách hàng của mình. Chính vì những điểm đó thì Vinabook đã và đang là trang web mua sách online giá rẻ hàng đầu của Việt Nam.

     

     

    Viết bình luận




    (*): bắt buộc

    • Tâm Lý - Kỹ Năng Bán Chạy
    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi