Tổng hợp những máy tính cầm tay mới nhất

    Bài viết của: Nhung Nhung
    Ngày viết: 05/12/2019 09:12:13

    Cấp 3 là cấp học mang tính chất quan trọng trong cuộc đời mỗi người, có thể ảnh hưởng đến lựa chọn nghề nghiệp của các em học sinh sau này, nên các bậc phụ huynh chắc chắn luôn muốn trang bị cho con cái những đồ dùng học tập tốt nhất, trong đó không thể không bỏ qua chiếc máy tính bỏ túi. Chi phí bỏ ra cho dụng cụ học tập này không quá đắt đỏ vì sản phẩm có thể dùng được trong nhiều năm. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh cũng như các em học sinh nên chú ý tới một số điểm để chọn mua được những chiếc máy có chức năng tốt phục vụ việc học tập, thi cử với giá phải chăng nhất. Dưới đây là danh sách tổng hợp những máy tính cầm tay mới nhất để cho các bạn hoặc phụ huynh có thể thao khảo.

    Máy tính khoa học Casio FX-580VNX

    Máy tính cầm tay FX-580VNX thuộc dòng máy tính bỏ túi mới nhất và cũng là một trong những sản phẩm có giá bán đắt nhất hiện nay của thương hiệu Casio. ClassWiz nằm trong phân khúc máy cao cấp hơn các dòng máy ES Plus. Sở hữu màn hình LCD kích thước lớn có độ phân giải cao 192 x 63, trong đó độ sáng được tăng lên 4 lần và số lượng ký tự cũng tăng gấp đôi so với các màn hình ở một số dòng máy ES Plus. Nhờ vậy người dùng có thể quan sát rõ ràng các thông số trên màn hình máy tính kể cả khi điều kiện ánh sáng yếu.

    Máy tính khoa học Casio FX-580VNX

    Ngoài việc quan sát tốt và dễ dàng tùy chọn các tính năng theo nhu cầu, màn hình LCD còn tiết kiệm năng lượng đồng thời giúp người dùng tránh được tình trạng mỏi mắt vì phải tiếp xúc quá lâu nhờ tích hợp hiệu ứng mờ. Nếu đến tính năng, chắc không nhiều máy có thể sánh bằng mẫu Casio FX-580VNX này. Với 521 tính năng có thể đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu tính toán dù đó là tính tổng, tích hay các hệ phương trình, bất phương trình, xác suất thông kê ở dạng nâng cao.

    Máy tính cầm tay Vinacal 570ES Plus II

    Vinacal 570ES Plus II chắc chắn là mẫu máy tính khoa học chất lượng và được ưa chuộng nhất mà thương hiệu Vinacal đã tung ra thị trường. Tương tự, sản phẩm này cũng đã được thông qua công văn xác nhận của Bộ Giáo dục để cho phép các bạn học sinh mang vào phòng thi.

    Máy tính cầm tay Vinacal 570ES Plus II

    Sở hữu vẻ ngoài năng động, hiện đại với thiết kế cầm tay dạng nắp trượt rất nhỏ gọn giúp người dùng dễ dàng thao tác và bỏ túi khi cần. Nổi bật với nhiều gam màu đẹp, dễ thương như hồng trắng, xám trắng, xanh dương và xanh lá để bạn tha hồ lựa chọn theo sở thích cá nhân.

    Tiện dụng với 452 tính năng, bên cạnh một tính năng cơ bản như tính tổng, tích… máy còn được bổ sung thêm một vài tính năng nâng cao cho phép thực hiện nhiều bài tính khó như tìm lim giới hạn, tích của một dãy số hay có thể lưu nghiệm phức tạp trong mode EQN…

    Máy tính cầm tay Casio FX570ES

    Sản phẩm máy tính casio cuối cùng được giới thiệu với các bạn đó chính là Casio FX570ES. Đây được xem là một người bạn quen thuộc đối với thế hệ 9x ngày trước.

    Máy tính cầm tay Casio FX570ES

    Bởi so với các thế hệ trước, chiếc máy Casio FX570ES là một bước đột phá trong thiết kế của thương hiệu Casio. Họ bỏ những sản phẩm máy tính cầm tay với màu đen quen thuộc để chuyển sang màu sắc thiết kế trẻ trung, nổi bật, phù hợp hơn với lứa tuổi học sinh, sinh viên. Chiếc máy này có trọng lượng khá nhẹ và độ dày bé, khá dễ dàng cho các bạn có tay nhỏ cầm nắm nó.

    Bạn có thể dễ dàng giải các xác suất thống kê như các độ lệch chuẩn phương sai, các phép tính trong tích phân, vi phân… và vô số các phép tính đơn giản và phức tạp khác chỉ với một chiếc máy tính Casio FX570ES.

    Viết bình luận




    (*): bắt buộc

    Tâm Lý - Kỹ Năng Bán Chạy
    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi