Tuần lễ giới thiệu sản phẩm Hokkaido - Nhật Bản 2019

    Bài viết của: Fahasa.com
    Ngày viết: 11/01/2019 07:01:33

    Bắt đầu vui chơi tận hưởng dịp Xuân mới bằng tuần lễ giới thiệu sách và ẩm thực Nhật Bản của Fahasa Còn gì thú vị bằng việc vừa được thưởng thức ẩm thực, vừa được đọc sách. 2 trong 1, hấp dẫn còn đi cùng với nhiều ưu đãi giảm giá thú vị. Hãy khám phá ngay!

    Vì sao Hokkaido lại là điểm nhấn ẩn thực nổi tiếng nhất Nhật Bản?

    Tuần lễ giới thiệu sản phẩm Hokkaido - Nhật Bản 2019

    Bạn có biết không, Hokkaido - Nhật Bản là một trong những vùng đất nổi tiếng từ xứ sở hoa anh đào. Với vị trí địa lý hiếm lạ, nằm ở điểm cực bắc nước Nhật, nó chính là hòn đảo lớn thứ hai ở đây. Với địa hình chủ yếu là cao nguyên và núi nằm ở trung tâm được bao bọc bởi biển. Nhiệt độ trung bình không quá 22.5 độ C đã hình thành nên những núi tuyết trắng xóa bạt ngàn là đặc trưng của vùng đất này, khiến Hokkaido mang đậm dấu ấn với những du khách đã tới đây.

    Nếu đã nhắc tới Hokkaido, không thể không nói tới Sapporo - cửa ngõ vào vùng đảo Hokkaido khi di chuyển từ Tokyo và Osaka. Bạn đang cảm thấy Sapporo quen quen như một hãng bia nào đó đúng không? Chính xác rồi đấy, người Việt đã vô cùng quen thuộc với việc thưởng thức một loại đồ uống nổi tiếng từ thành phố này – đó là bia Sapporo, đặc trưng đồ uống của nước Nhật.

    Không chỉ có được địa hình độc đáo thu hút khách du lịch, thiên nhiên còn cho Hokkaido nhiều cây trái tươi ngon, các loại ngũ cốc đầy dinh dưỡng. Những nông sản này đều được các nhà sản xuất địa phương đem vào trong các loại bánh kẹo mà đó cũng chính là trải nghiệm thú vị mà hôm nay FAHASA muốn bạn đọc tận hưởng tại “Tuần lễ giới thiệu sản phẩm Hokkaido - Nhật Bản” diễn ra tại Nhà sách Fahasa Nguyễn Huệ, TP HCM từ ngày 12/1 – 21/1/2019 lần này.

    Fahasa sẽ mang đến những sản phẩm gì?

    “Tuần lễ giới thiệu sản phẩm Hokkaido - Nhật Bản” được Fahasa tổ chức với hơn 60 loại mặt hàng và 5000 sản phẩm, là những loại bánh kẹo được nhập khẩu trực tiếp từ Hokkaido, với mong muốn mang đến cho người dân TP.HCM hương vị bánh kẹo từ vùng đất Hokkaido - Nhật Bản.

    Toàn bộ mặt hàng được bày bán tại tuần lễ đều được sản xuất từng những cây trái, nguyên vật liệu được trực tiếp trồng và chăm sóc ở Hokkaido, đảm bảo độ tươi ngon và hương vị đặt trưng của vùng miền. Fahasa giới thiệu các loại kẹo dẻo, kẹo mềm, kẹo caramel… mà với mỗi hương vị lại cho người dùng cảm giác khác nhau, như đang thưởng thức trái cây tại Hokkaido.

    Tuần lễ giới thiệu sản phẩm Hokkaido - Nhật Bản 2019 1

    Một trong những đặc trưng nữa của Hokkaido là các nông trại bò sữa được nuôi tại chính địa phương, tất cả những nguyên liệu từ kem, sữa, phô mai… đều là những sản phẩm làm từ sữa lấy từ các nông trai của Hokkaido. Và chính những nguyêu liệu ấy hòa quyện với công thức đặc biệt đã mang đến các loại đồ ăn nhẹ Nhật Bản phù hợp với khẩu vị người lớn và trẻ em, tất cả mọi độ tuổi.

    Tuần lễ giới thiệu ẩm thực và sách Hokkaido - Nhật Bản có gì thú vị?

    Điểm nhấn đến từ văn phòng phẩm và sách Nhật Bản. Muôn vàn món đồ siêu dễ thương, bạn không thể bỏ qua. Light novel, manga Nhật Bản siêu hấp dẫn cũng đang chờ đón bạn cùng hàng trăm đầu sách văn học, kinh tế, ngoại ngữ khác. Đừng bỏ lỡ cơ hội mua những siêu phẩm đến từ Nhật Bản bạn nhé!

    Tuần lễ giới thiệu sản phẩm Hokkaido - Nhật Bản 2019 2

    Rủ ngay hội bạn thân hoặc kéo gia đình đến tham quan ngay trong “Tuần lễ giới thiệu sản phẩm Hokkaido - Nhật Bản” tại Nhà sách Nguyễn Huệ (Số 40, đường Nguyễn Huệ, Quận 1, TP HCM) từ 12/1 – 21/1/2019 nhé. Trong dịp đặc biệt này Fahasa sẽ giảm giá 10% toàn bộ sản phẩm cho những khách hàng đến và mua sản phẩm tại đây. Hãy cùng đến và thương thức vị ngon Nhật Bản trong từ sản phẩm Hokkaido mà chúng tôi mang lại.

    Viết bình luận




    (*): bắt buộc

    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi