Tự học từ vựng Anh, Nhật, Hàn không thể bỏ qua những quyển sách này

    Bài viết của: Thịnh Mập
    Ngày viết: 05/02/2020 10:02:34

    Tự học từ vựng Anh, Nhật, Hàn không thể bỏ qua những quyển sách này

    Từ vựng luôn luôn là cốt lỗi để chúng ta bắt đầu học ngôn ngữ mới. Chọn một quyển sách từ vựng tiếng anh, tiếng hàn hay tiếng nhật rất quan trọng cho những người mới bắt đầu. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn một số quyển sách cơ bản cho bạn tham khảo.

    1. Sách từ vựng tiếng anh - Hack Não 1500 từ tiếng Anh

    Với những người mới học tiếng Anh thì đây chắc chắn là quyển sách từ vựng tiếng anh mà bạn không thể bỏ qua. Học được đến 50 từ vựng siêu tốc trong vòng một ngày. Cộng đồng học sách Hack Não 1500 cho rằng đây là “cuốn sách làm điên đảo thế giới ảo trong năm 2018 và 2019”. Với những chủ đề quen thuộc và phương pháp để người học có thể tiếp thu một cách nhanh nhất. Phương pháp dựa trên nguyên lý “bắc cầu tạm” từ tiếng Anh sang tiếng mẹ đẻ, sáng tạo câu chuyện liên kết giữa nghĩa và cách đọc của từ đó. Với phương pháp này bạn sẽ học được 1 từ chỉ trong vòng 30s. Cùng tham khảo để có thể tự học tiếng anh hiệu quả nhất nhé!

    2. Mind Map Vocabulary - Học Từ Vựng Tiếng Anh Bằng Sơ Đồ Tư Duy

    Phương pháp học bằng sơ đồ tư duy (Mind Map) ngày nay được áp dụng trong nhiều lĩnh vực. Phương pháp này giúp não của bạn dễ dàng hình dung mọi thứ một cách rõ ràng. Quyển sách từ vựng tiếng anh này được chia thành từng chủ đề rõ ràng. Xem kết hợp với phần nghe bằng MP3 giúp bạn có thể dễ dàng ghi nhớ.

    Quyển sách được phân loại từ vựng theo chủ đề rõ ràng, giúp bạn phát triển vốn từ theo cách khoa học. Các câu và từ đều được ghi âm để bạn có thể luyện nghe và luyện phát âm. Đây là một trong những quyển sách từ vựng tiếng anh mà bạn không nên bỏ qua.

    3. Sách từ vựng tiếng hàn - 3000 Từ vựng tiếng Hàn theo chủ đề

    Trong những năm gần đây, quan hệ Việt- Hàn ngày càng được đẩy mạnh và phát triển nhanh chóng. Sự trao đổi văn hoá, ngôn ngữ giữa hai nước được chú trọng mạnh mẽ. Có thể nói thành thạo một ngôn ngữ mới là có thêm một cơ hội để phát triển tương lai. Hàn Quốc luôn là một trong những nước phát triển được các bạn trẻ quan tâm và mong muốn làm việc và du lịch.

    3000 từ vựng tiếng Hàn theo chủ đề là một trong những cuốn sách mà bạn không thể bỏ qua. Vừa nhỏ gọn vừa tiện dụng được chia Theo từng chủ để giúp bạn có thể dễ dàng ghi nhớ. Với quyển sách từ vựng tiếng hàn này, các bạn có thể mang theo bên mình và học trong những thời gian rảnh rỗi hàng ngày.

    Cuốn sách sẽ giúp bạn:

    • Ghi nhớ 3000 từ vựng trong 85 chủ đề thông dụng nhất trong giao tiếp thực tế

    • Nắm được 8 cách ghi nhớ từ vựng siêu hiệu quả để bạn học nhanh và nhớ lâu

    • Cung cấp hàng trăm mẫu câu giao tiếp thực tế giúp các bạn biết cách ứng dụng từ vựng đã học vào giao tiếp hàng ngày

    Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số quyển sách từ vựng tiếng hàn như: Tự Học Tiếng Hàn Dành Cho Người Mới Bắt Đầu, Học Tiếng Hàn Thật Là Đơn Giản Dành Cho Người Mới Bắt Đầu, Từ Vựng Tiếng Hàn Theo Chủ Đề

    4. Joyful Japanese – Vocabulary Tiếng nhật vui nhộn – Từ vựng

    Nếu bạn là người yêu thích nước Nhât, yêu văn hoá nhật, yêu con người Nhật. Thì việc học ngôn ngữ Nhật sẽ cực kì thú vị cho những bạn yêu mến đất nước này. Ngày nay, tiếng Nhật được đào tạo khá phổ biến và rông rãi tại Việt Nam. Cơ hội được làm việc, du lịch và thậm chí sống ở đất nước này vô cùng hấp dẫn bởi sự hiện đại và văn minh.

    Với cách thiết kế bìa cũng như là tiêu đề cũng đã rất hấp dẫn chúng ta rồi phải không nè?

    Quyển sách từ vựng tiếng nhật này giúp bạn nắm rõ được những từ vựng cơ bản nhất trong việc giao tiếp, hiểu được nghĩa và đặc biệt hơn có sự bổ trợ của app sự dụng trên điện thoại giúp bạn phát âm chuẩn nhất và đem đến sự tiện lợi để bạn có thể học bất kì lúc nào.

    Quyển sách này sẽ giúp bạn:

    • Nắm chắc các từ vựng tiếng Nhật thông dụng nhất trong cuộc sống hàng ngày

    • Hướng dẫn cách sử dụng từ vựng tiếng Nhật vô cùng chi tiết với nhiều câu ví dụ tương ứng với các tình huống kèm theo hình ảnh minh họa sinh động

    • Sách có hỗ trợ app trên điện thoại giúp bạn nghe và phát âm chuẩn như người Nhật

    • Bài tập ứng dụng giúp củng cố kiến thức đa dạng, phong phú.

     

    Viết bình luận




    (*): bắt buộc

    Tâm Lý - Kỹ Năng Bán Chạy
    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi