[Review] Trưởng thành sau ngàn lần tranh đấu - cần làm gì để trưởng thành?

    Bài viết của: Nhung Nhung
    Ngày viết: 01/03/2019 01:03:07

    Trưởng thành sau ngàn lần tranh đấu” là tác phẩm nổi tiếng của tác giả Rando Kim. Là giáo sư nhưng ngôn ngữ bình dị, dễ hiểu, không nói chuyện trên trời. Tác giả đã viết về câu chuyện mà bất cứ ai muốn chuyển bước từ trẻ con thành người lớn đều bắt buộc phải trải qua. Với những câu chuyện được tái diễn đời thực đã mang đến cho người đọc những trải nghiệm sâu sắc.

    Trưởng thành sau ngàn lần tranh đấu

    Hãy biết cách yêu số mệnh của chính mình!

    Đây là câu chuyện được tác giả viết để trải lòng, để đồng cảm, để lắng nghe với những câu chuyện của những người khác - những người đã, đang và sẽ trưởng thành, sẽ lớn lên với những vòng xoáy của cuộc đời.

    Trưởng thành sau ngàn lần tranh đấu sẽ mang đến cho bạn nhiều những lời khuyên, những lời động viên an ủi từ một người đã từng trải qua những khó khăn để trưởng thành được như ngày hôm nay, chứ không đơn thuần chỉ là lời nói suông sáo rỗng. Chắc chắn rằng, bạn sẽ thấy thật ấm lòng và dễ chịu vì bắt gặp hình ảnh chính mình ở đâu đó trong những mảnh đời qua lời kể của tác giả.

    Câu chuyện được tác giả kể từ những diễn biến quen thuộc và đời thường nhất, từ những câu chuyện cơm áo gạo tiền,  những bỡ ngỡ ngày đầu bước chân vào công sở; là những uất ức khi bị chèn ép, rẻ khinh, những băn khoăn trăn trở có nên đeo đuổi gắn bó với điều này… của những “tân binh mới vào đời”, cho đến những vấn đề như cách hâm nóng cảm xúc vợ chồng, tình cảm gia đình, cái nhìn mới mẻ về tầm quan trọng của người nội trợ. Tất cả những câu chuyện đó đều là những vấn đề mà bất cứ ai cũng đều bắt buộc phải gánh vác khi đã trở thành một người lớn thực thụ.

     Trưởng thành sau ngàn lần tranh đấu

    Vì cuộc sống là một dòng chảy không ngừng

    Có thể thấy, xuyên suốt Trưởng thành sau ngàn lần tranh đấu đều là những câu chuyện đời thường vẫn luôn xảy ra trong cuộc sống hằng ngày được Rando Kim viết lại một cách chân thực nhất. Điểm thú vị ở quyển sách này là tác giả không hề viết theo kiểu chỉ dạy người khác để giúp họ trở nên trưởng thành, mà người đọc sẽ tự nhận thấy rằng mình đang ở đâu đó trong chính nhân vật của từng câu chuyện và đồng cảm cùng nó. Hãy chấp nhận số phận của bạn, hãy đương đầu, hãy làm bạn với nó. Đương nhiên, không dễ gì để yêu lấy số mệnh nghiệt ngã của mình.

    Các cung bậc cảm xúc xen lẫn vào nhau, vui buồn lẫn lộn khiến người đọc sẽ có cảm giác cần phải chiêm nghiệm lại tuổi trẻ của mình đã làm được gì và chưa làm được gì, cần phải làm gì để xứng đáng với tuổi trẻ để đi qua..để bước vào giai đoạn trưởng thành một cách “văn minh” nhất, từ những câu chuyện trong sách mà người đọc sẽ tự rút ra góc nhìn của mình - câu chuyện như toé lên một tia sáng, một thứ ánh sáng giữa rừng rậm để giúp những người đang lạc đường có thể tìm thấy đường đi, tìm lại cảm hứng trong cuộc sống.

    Trưởng Thành Sau Những Ngày Tranh Đấu” là một cuốn sách mà Rando Kim muốn chia sẻ câu chuyện của mình qua cách lắng nghe người khác đang thầm thì câu chuyện của họ. Dù cho bạn là ai, là nam hay nữ, là người thành công hay thất bại thì cũng đều có những câu chuyện không biết chia sẻ cùng ai..nhưng nếu cùng nhau chia sẻ, biết đâu được họ sẽ tìm được những điểm chung trong chính câu chuyện của mình.

     Vậy nên, hãy truy cập Fahasa.com để mua ngay quyển sách này, và hãy cùng bắt đầu với những câu chuyện đè nén, chất chứa trong lòng bấy lâu nay chưa biết thổ lộ cùng ai..  đừng bao giờ bỏ cuộc giữa cuộc đời, vì phía sau còn rất nhiều bất ngờ tốt đẹp đang chờ bạn phía trước!

     

    Viết bình luận




    (*): bắt buộc

    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi