Top những sách phong thủy hay nên đọc

    Bài viết của: Thành Lê
    Ngày viết: 04/02/2020 11:02:02

    Top những sách phong thủy hay nên đọc

     Phong thủy là bộ môn khoa học về môi trường sống. Có nguồn gốc hình thành từ những kinh nghiệm thực tế, và rất khoa học. Dựa trên sự trao đổi về năng lượng. Những đầu sách dạy phong thủy nổi tiếng sau sẽ giúp bạn từng bước tìm hiểu và học cách ứng dụng phong thủy vào mọi khía cạnh đời sống một cách chính xác và thuận lợi nhất. Hiểu và ứng dụng đúng phong thủy để sắp xếp nhà cửa sẽ giúp bạn có được sức khỏe và tinh thần tốt. Những cuốn sách phong thủy dưới đây sẽ giúp bạn có được niềm vui trong chính ngôi nhà của mình.

    1. Phong Thủy Đem Lại Sức Sống Cho Bạn – Lillian Too

    Năng lượng là món quà quý giá nhất mà vũ trụ dành cho mỗi chúng ta. Ngôi nhà có năng lượng tốt sẽ có được sự hài hoà về mặt phong thuỷ. Người có năng lượng tốt sẽ đạt được thành công và hạnh phúc trong cuộc sống. Cuốn sách phong thủy này sẽ hướng dẫn cho bạn đọc các cách vận dụng phong thuỷ. Để kích hoạt năng lượng bên trong cơ thể cũng như môi trường bên ngoài để đạt được thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.

    Ngoài ra, bạn sẽ được biết thêm một số công thức của Phong thủy la bàn. Bằng cách sử dụng những công thức này, bạn có thể chuyển đổi năng lượng của môi trường sống và trường năng lượng của bản thân để cải thiện tất cả các lĩnh vực trong cuộc sống của mình. Hãy tự tin và vận dụng những giải pháp phong thủy này để kích hoạt năng lượng cho cuộc sống của bạn. Đây thật sự là cuốn sách phong thủy hay mà bạn nên đọc.

    2. La Bàn Phong Thủy Toàn Thư - Sách Phong Thủy

    Phong thủy là học thuyết chuyên nghiên cứu sự ảnh hưởng của hướng gió, hướng khí, mạch nước đến đời sống họa phúc của con người. Về mặt từ nguyên, "phong" có nghĩa là gió, là hiện tượng không khí chuyển động. Và "thủy" có nghĩa là nước, là dòng nước, tượng trưng cho địa thế. Hai chữ phong thủy còn chỉ phương pháp tìm kiếm và chọn lựa nơi trú ngụ hoặc mai táng cát tường phú quý, phúc thọ.

     

    Cuốn sách là một sự tổng hợp đầy đủ về bức tranh phong thủy Trung Quốc từ lý thuyết đến vận dụng. Bao gồm quan điểm của nhiều người được tác giả tổng kết. Sự công phu của cuốn sách là một cách nhìn xuyên suốt lịch sử phong thủy. Với những kiến giải thấu đáo. Tác giả muốn cố công bóc tách "sự thần bí", "mê tín" ra khỏi phong thủy.

    3. Phong Thủy Ứng Dụng Rước Lộc Vào Nhà 

    Đây là cuốn sách phong thủy ứng dụng được biên soạn sao cho đơn giản, dễ hiểu nhất. Kèm theo những hình ảnh minh họa hướng dẫn rất cụ thể việc ứng dụng phong thủy. Những kiến thức cơ bản của phái hình thế và lý khí, xen kẽ những kiến thức nền về âm dương ngũ hành, với những ứng dụng thực tiễn trong mọi mặt đời sống, từ trang trí đến nhà cửa văn phòng, đến vị trí phương hướng xây dựng.“Rước Lộc Vào Nhà” giới thiệu những kiến thức về bố trí nhà ở, hay đồ gia dụng cho cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn.

    4. Phong Thuỷ – Nghệ Thuật Bài Trí Nhà Cửa Theo Khoa Học Phương Đông

    Phong thủy là bộ môn khoa học về môi trường sống, có nguồn gốc hình thành từ những kinh nghiệm thực tế, và rất khoa học dựa trên sự trao đổi về năng lượng. Không chỉ ở Trung Quốc mà ngay những nước tiên tiến nhất như Anh, Đức, Mỹ, Thụy Sĩ, Thụy Điển, Pháp, Tây Ban Nha, Singapore, Hàn Quốc… cũng đã nghiên cứu và áp dụng phong thủy vào trong cuộc sống.

    Cuốn sách được ví như từ điển bách khoa toàn thư về phong thủy. Về tất cả các đề tài liên quan đến đời sống và công việc hàng ngày của con người. Như xây dựng nhà cửa, bài trí văn phòng làm việc, phòng ngủ, sân vườn. Kể cả việc tìm hiểu tính cách con người trong công việc, cuộc sống, chọn lựa một thái độ thành công khi đi phỏng vấn xin việc, hoặc những quy tắc phong thủy trong các chuyến công tác xa. Nhằm giúp mọi người nâng cao tinh thần, tăng cường năng lượng, phát triển công việc. Giúp bạn đạt được hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

     

    Viết bình luận




    (*): bắt buộc

    • Tâm Lý - Kỹ Năng Bán Chạy
    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi