Top những sách online hay về nuôi dạy con cái

    Bài viết của: camtu
    Ngày viết: 04/02/2020 08:02:36

    Top những sách online hay về nuôi dạy con cái 

    Nuôi con đã khó, dạy con lại càng khó hơn! Bố mẹ nào cũng muốn con mình được phát triển toàn diện về mặt thể chất lẫn nhân cách. Bố mẹ cần trang bị thêm cho mình những kiến thức và kỹ năng để giúp cho con cách tốt nhất. Dưới đây là một số sách online mà bố mẹ có thể tham khảo ngay cho mình!

    1. Sách online Dạy Con Kiểu Do Thái

    Người Do Thái là bậc thầy nổi tiếng về cách dạy con. Dạy Con Kiểu Do Thái là một trong nhất quyển sách nuôi dạy con và là sách nói về cuộc sống khá nổi tiếng. Chia sẻ lại những kinh nghiệm hữu ích trong hành trình nuôi dạy con cái. Về cách giáo dục con cái trong nhiều giai đoạn khác nhau. Giúp chính bậc làm cha mẹ cũng có những nhận thức về con cái trong những giai đoạn đó. Cuốn sách cũng giúp bố mẹ tránh xa những tư tưởng không đúng như tạo áp lực quá nhiều lên con cái. Nhưng lại chưa giải quyết được vấn đề cốt lõi của những đứa trẻ trong độ tuổi trưởng thành.

     

     

    Dạy con kiểu Do Thái

     

     

    Link sách online: https://drive.google.com/file/d/1uqR3dlwhCuxPMv62IfDpNhHI7hdZ4H_m/view

    2. Để con được ốm

    Đây là quyển sách được viết từ những trải nghiệm thực tế chia sẻ lại cho bố mẹ những kinh nghiệm về cách nuôi dạy con cái. Con khoẻ là bố mẹ vui, sức khỏe của con luôn là mối quan tâm hàng đầu của bố mẹ.Để con được ốm là lời khuyên mang tính chuyên môn, giải đáp cụ thể từ bác sỹ Nguyễn Trí Đoàn.

    Giúp hóa giải những hiểu lầm từ kinh nghiệm dân gian được truyền lại. Lý giải một cách khoa học những thông tin chưa đúng đắn đang được lưu truyền hiện nay. Mang đến góc nhìn đúng đắn nhất cho mỗi hiện tượng, sự việc với những kiến thức y khoa hiện đại được cập nhật liên tục. Cuốn sách sẽ giúp các bố mẹ trang bị một số kiến thức cơ bản trong việc chăm sóc trẻ một cách khoa học để trẻ có một sức khoẻ tốt nhất.

     

     

    Để con được ốm

     

     

    Link sách online: https://drive.google.com/file/d/1_q7-6YsnqLdU0IKZiOBj12KI8stHJGOZ/view

    3. Con nghĩ đi Mẹ không biết

    Quyển sách Con nghĩ đi, mẹ không biết! Nói về cách bố mẹ để con tự lập và mẹ tự do. Nội dung của quyển sách giúp những đứa trẻ ù lì khi bố mẹ giữ con quá kỹ, giúp con biết tự làm mọi thứ. Con nghĩ đi, mẹ không biết truyền cảm hứng cho các bà mẹ để con tự lập. Tạo không gian cũng như tinh thần tốt nhất cho các bà mẹ khi nuôi con.

    Quyển sách Hành trình lớn lên cùng con của tác giả đã chạm tới trái tim của những ông bố bà mẹ. Bởi sự trải nghiệm thật như được rút ra từ những kinh nghiệm thực tế của tác giả. Nhờ vào cách nói giản dị của tác giả đã tạo ra sự thích thú. Không chỉ những các ông bố bà mẹ mà còn cho những bạn trẻ muốn nói với ba mẹ mình:"Con muốn tự lập"

     

     

    Con nghĩ đi mẹ không biết

     

     

    Link sách online: https://drive.google.com/file/d/1aaYHbaZvopev13L8YefqWMncTeUZKrpN/view

    4. Trẻ cứng đầu phải làm sao

    Con cái ươn bướn, không vâng lời là một trong những vấn đề khó nhọc đối với bố mẹ. Làm cách nào để con có thể lắng nghe những gì bố mẹ nói?

    Trẻ cứng đầu phải làm sao là một trong những quyển sách nuôi dạy con. Giúp bố mẹ biết cách giải quyết những khó khăn trong quá trình nuôi dạy con cái. Bố mẹ cần kiên trì với con để giúp con có thể vượt qua những "khủng hoảng" của con. Mời bố mẹ cùng tham khảo thêm tại đây nhé!

     

     

    Trẻ cứng đầu phải làm sao

     

     

    Link sách online: https://drive.google.com/file/d/1ZFkneAmq2ipZvNhH8t15WzRU0rco2BQe/view

     

    5. Cha Mẹ Thời Đại Kĩ Thuật Số

    Làm thế nào khi máy tính bảng trở thành "bà dú thời công nghệ" cho trẻ? Phải được xem ipad mới chịu ăn, chịu uống hay thậm chí là các bé sẽ khóc thét lên, bỏ ăn khi chúng không được xem ipad.

     

     

    Cha mẹ thời đại kĩ thuật số

     

     

    Với thời kì 4.0 phát triển hiện nay, các thiết bị công nghệ ngày càng được bố mẹ đưa vào trong cách giáo dục con cái. Bao nhiêu là đủ cho con, làm sao để con không bị "ô nhiễm não" trong quá trình sử dụng những thiết bị này. Quyển sách này giúp cha mẹ tối ưu được những công cụ này. Biến nó trở thành phương pháp nuôi dạy con thông minh trong thời đại kĩ thuật số mà bố mẹ phải biết.

    Trên đây là những bản sách online giúp bố mẹ có thể tham khao một cách nhanh chóng nhất!

     

     

     

    Viết bình luận




    (*): bắt buộc

    • Tâm Lý - Kỹ Năng Bán Chạy
    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi