Tổng hợp những quyển sách mới học tiếng Hàn cho người mới bắt đầu

    Bài viết của: Thịnh Mập
    Ngày viết: 28/02/2020 09:02:38

    Hiện nay ngoài ngôn ngữ Tiếng Anh thông dụng thì mọi người lại muốn tìm hiểu thêm về ngôn ngữ văn hóa của một đất nước khác. Với nhu cầu tìm kiếm công việc làm công ty của Hàn Quốc là lý do khiến ngày càng nhiều người Việt quan tâm đến ngôn ngữ này. Không chỉ tìm đến các trung tâm ngoại ngữ, người học còn băn khoăn nên lựa chọn giáo trình, cuốn sách nào khi bắt đầu học tiếng Hàn.

    Cũng như các ngôn ngữ khác, tiếng Hàn cũng có nhiều cách học hiệu quả mà bạn có thể chọn để đạt được mục tiêu đọc thông nói thạo tiếng Hàn như: các ứng dụng học tập, xem phim truyền hình, đọc truyện, học qua lời bài hát… Nhưng để hiểu về cấu trúc ngữ pháp, cách chia từ cũng như hiểu những từ vựng cơ bản của tiếng Hàn thì tìm đến sách học tiếng Hàn vẫn là phương pháp hữu hiệu nhất. 

    Nếu bạn đang bắt đầu làm quen với tiếng Hàn và loay hoay chưa biết bắt đầu từ đâu thì “ Sách tiếng Hàn tổng hợp” chính xác là cuốn sách dành cho bạn rồi đấy. Đây là giải pháp hoàn hảo cho việc học tiếng Hàn căn bản một cách dễ dàng tại nhà. Cung cấp đầy đủ các kiến thức ngữ pháp, từ vựng, giao tiếp cơ bản nhất. Cùng với phương pháp nghe kết hợp hình ảnh minh họa giúp hiệu quả học cao nhất. Cùng xem mọi người đánh giá về cuốn sách như thế nào nhé.

    1.  Sách tiếng Hàn tổng hợp             

    Sau đây là một số cuốn sách được đánh giá rất tốt cho quá trình học Tiếng Hàn từ mọi người dành cho bạn

    Tự học tiếng Hàn dành cho người mới bắt đầu               (The Changmi)

    Bên cạnh ngữ pháp, từ vựng là một nhân tố quan trọng để giao tiếp thành thạo. Bộ “Sổ tay từ vựng tiếng Hàn thông dụng” là một công trình chọn lọc về phần từ vựng.

    Bộ sổ tay gọn nhẹ như một cuốn từ điển thu nhỏ giúp người học tiếng Hàn nắm bắt lượng từ vựng phong phú và hữu ích trong giao tiếp hàng ngày. Mỗi cuốn tổng hợp từ theo một cấp độ riêng, được sưu tầm và bổ sung bởi các nguồn thông tin tin cậy, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả học tập.




    Cuốn sách này bắt đầu từ những bài học cơ bản nhất dành cho người mới mới học tiếng Hàn như: Nguyên âm, phụ âm, các quy tắc viết chữ, cách phát âm. Nâng cao hơn, cuốn sách có các bài học về từ vựng và các mẫu câu thường sử dụng trong giao tiếp giúp bạn ứng dụng kiến thức ngay vào thực tế.

    - Bộ sách “ Học tiếng Hàn thật là đơn giản” (Seung-eun Oh) ...

    Đây là bộ sách được bán chạy nhất thế giới và dĩ nhiên cũng được rất nhiều người học chuyên ngành Hàn học yêu thích, bộ sách được dịch và xuất bản tại Nhật Bản, Trung Quốc, Đức, Tây Ban Nha. Bộ sách “Học tiếng Hàn thật là đơn giản” gồm 5 cuốn: Dành cho người mới bắt đầu, trình độ sơ cấp; Trình độ Trung cấp; Trong giao tiếp hàng ngày và Từ vựng trình độ Sơ – Trung cấp.



    Ngoài ra còn có một số sách  Sách tiếng Hàn tổng hợp sơ cấp 1 như:

    - Bộ sách “Ngữ pháp tiếng Hàn thông dụng” (Biên dịch: Trang Thơm) ...

    - Bộ “Sổ tay từ vựng tiếng Hàn thông dụng” (The Changmi) ...

    - 100 câu thành ngữ tiếng Hàn thông dụng (TalkToMeInKorean)

    2. Sách học tiếng Hàn sơ cấp 1

    Ngoài những cuốn sách tổng hợp với số lượng kiến thức đầy đủ cần nhiều thời gian để xem , nếu bạn là người không có nhiều thời gian và không phải là một sách cần ngay một cuốn sách vô thẳng vào chuyên đề, tránh lan man thì cuốn  sách học tiếng Hàn sơ cấp  là một đều lựa chọn sáng suốt. Sau đây là một số cuốn sách đặc biệt được đánh giá cao

    - Combo “ Ngữ pháp thông dụng tiếng Hàn

    Ngữ pháp tiếng Hàn thông dụng sơ cấp. Như chúng ta đã biết, Mc books đã phát hành hơn 50 đầu sách tiếng Hàn để phục vụ bạn đọc và cuốn “Ngữ pháp tiếng Hàn thông dụng – Sơ cấp” là quyển đầu tiên trong bộ “Ngữ pháp tiếng Hàn thông dụng – Korean Grammar in use” . Đây là cuốn sách cơ bản dành cho người tự học tiếng Hàn muốn học ngữ pháp tiếng Hàn. Cuốn sách này tổng hợp những phần ngữ pháp thường xuất hiện trong các giáo trình ở trình độ sơ cấp mà bạn có thể bắt gặp trong đời sống hàng ngày trong giao tiếp của người Hàn quốc.




    - Tiếng Hàn cơ bản cùng Cheri Hyeri             

    Sau khi bắt đầu kênh Youtube, mình nhận ra mối quan hệ hữu nghị giữa Việt Nam và Hàn Quốc ngày càng trở nên mật thiết, ngày càng có nhiều người Việt Nam muốn học tiếng Hàn. Nhưng học tiếng Hàn không hề dễ dàng với nhiều người. Do vậy, mình nghĩ rằng nếu viết sách kết hợp với video thì nhiều người có thể học tiếng Hàn dễ dàng hơn ở bất cứ đâu chỉ cần có wifi.




    Trong 4 bài đầu, bước đầu tiên và co bản nhất chính là bảng chữ cái Hangul. Và những bài còn lại, nội dung chính tập trung vào từ vựng, loại câu và ngữ pháp cơ bản được sử dụng nhiều trong đời sống hằng ngày. Cuối mỗi bài, có những khảo sát nhỏ thú vị về Hàn Quốc do chính mình thực hiện, mọi người đừng quên tham khảo nhé! Tuy nhiên, cuốn sách này không dùng cho thi cử, nội dung chính của sách tập trung vào những cách diễn đạt quen thuộc và sử dụng nhiều trong cuộc sống thường ngày.

    30 Phút Tự Học Tiếng Hàn Mỗi Ngày             

    Cuốn sách Min Jung – 30 Phút Tự Học Tiếng Hàn Mỗi Ngày dành cho những ai hạn chế thời gian không thể sắp xếp đến lớp hoặc những bạn đã từng đi học và mong muốn có một giáo trình học thêm tại nhà. Với 15 bài theo từng chủ đề riêng biệt, kèm theo CD do người bản ngữ đọc sẽ nâng cao đồng thời kỹ năng phát âm và vốn từ vựng của bạn. Được mang đến bạn đọc với tiêu chí thuận tiện, dễ sử dụng 30 Phút Tự Học Tiếng Hàn Mỗi Ngày là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn yêu thích tiếng Hàn Quốc và văn hóa đất nước Kim Chi.



    Viết bình luận




    (*): bắt buộc

    Tâm Lý - Kỹ Năng Bán Chạy
    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi