Tiểu thuyết Diệp Lạc Vô Tâm

    Bài viết của: camtu
    Ngày viết: 04/02/2020 07:02:21

    Những cuốn tiểu thuyết hay làm lay động lòng người

    Ai là người mê tiểu thuyết ngôn tình chắc chắn phải biết đến Diệp Lạc Vô Tâm là ai đúng không nào? Nữ tác giả này đã làm mưa làm gió tại Việt Nam nhờ vào những tác phẩm đậm chất ngôn tình. Dưới đây là một số tác phẩm tiêu biểu của Diệp Lạc Vô Tâm. Mời các bạn cùng tham khảo một số Tiểu thuyết Diệp Lạc Vô Tâm nhé!

    1. Tiểu thuyết Diệp Lạc Vô Tâm - Mãi mãi là bao xa

    Đây có thể nói là một trong những tác phẩm làm nên sự nghiệp của Diệp Lạc Vô Tâm. Mãi mãi là bao xa chắc hẳn là một tiểu thuyết không hề xa lạ đối với bạn trẻ hiện nay. Tuy đã xuất hiện khá lâu, những tiểu thuyết này không bao giờ là hết hot đối với những bạn đam mê ngôn tình. Điểm đặc biệt lôi cuốn người đọc của quyển tiểu thuyết này là những nhân vật mà tác giả xây dựng như có thật ngoài đời.

    Câu chuyện tình yêu kể về mối tình thầy trò. Câu chuyện đầy lãng mạn giữa giáo sư Dương Lam Hàng và cô học trò Bạch Lăng Lăng. Trải qua nhiều sóng gió để đến được với nhau tại đất nước xứ sở hoa anh đào, họ bắt gặp và yêu nhau một lần nữa.

     

     

    Mãi mãi là bao xa

     

     

    2. Em vốn thích cô độc, cho đến khi có anh

    “Yêu là sự rung động, trân trọng và khiến người mình yêu hạnh phúc mỗi ngày.”

    Em vốn thích cô độc, cho đến khi có anh như là quyển nhật kí lưu giữ lại những hình ảnh ngọt ngào của tác gỉa. Cuốn sách được viết nên từ cảm xúc chân thật và đơn thuần khiến độc giả cảm động. So với những tác phẩm trước đây thì "Em vốn thích cô độc, cho đến khi có anh" miêu tả lại tình yêu của tác giả và chồng của mình. Quyển sách bao trùm lên vui buồn lẫn lộn, dù cãi nhau thì đó cũng là một cảm xúc của yêu thương.

     

     

    Em vốn thích cô độc cho đến khi có anh

     

     

    3. Tiểu thuyết Diệp Lạc Vô Tâm - Nếu không là tình yêu

    Quyển tiểu thuyết mang đậm phong cách của Diệp Lạc Vô Tâm. Ai đang yêu chắc chắn sẽ thấu hiểu. Nhìn đối phương vì mình mà đau khổ có lẽ bản thân mình mới là người đau nhất. Người ấy tổn thương tự bản thân cũng chẳng vui vẻ gì. Cảnh An Ngôn vì chờ anh nhận ra tình cảm của mình. Không tiếc mang hạnh phúc cả đời mình ra đánh cược. Cũng vì yêu mà trở nên hận thù, cũng vì yêu mà người ta có thể cảm thông cho nhau tất cả. Đúng không nè cả nhà?

     

     

    Nếu không là tình yêu

     

     

    4. Sự dịu dàng khó cưỡng - Tiểu thuyết Diệp Lạc Vô Tâm

    Đọc tựa của quyển tiểu thuyết Diệp Lạc Vô Tâm thì bạn nghĩ ngay đến gì? Có phải là sự dịu dàng nhất từ trước đến giờ chưa bao giờ có không. Với mạch truyện khá nhẹ nhàng, không có ngược tâm lên xuống như những truyện trước đây mà Diệp Lạc Vô Tâm đã viết. Chủ yếu là sự ngọt ngào.

    Tiểu thuyết của Diệp Lạc Vô Tâm là một trong những tiểu thuyết làm mưa bão tại Việt Nam. Các bạn cùng đón đọc nhé!

     

     

    Sự dịu dàng khó cưỡng

     

     

    5. Sự cám dỗ cuối cùng - Tiểu thuyết Diệp Lạc Vô Tâm

    Nếu đã quen với lối viết của Diệp Lạc Vô Tâm chắc mọi người cũng không xa lạ gì. Những mối tình chứa đầy sóng gió, những hoàn cảnh trớ trêu đến tuyệt vọng. Tâm Tâm thật sự biết cách “ngược” tâm đọc giả dẫu cho kết cục luôn là “happy ending”. 

    Trước sự phản đối của hai bên cùng mối thù giết cha, trước hận thù và tình yêu cuồng nhiệt. Giản Nhu cùng Trịnh Vĩ sẽ đối mặt như thế nào? Khi thấy anh dẫn một cô gái khác cùng đi thử váy cưới, Giản Nhu có chấp nhận mà đặt bỏ thù hận xuống hay không? Mời các bạn cùng đón đọc nhé!

     

     

    Sự cám dỗ cuối cùng

     

     

    6. Chờ em lớn nhé được không?

    Tình yêu vốn là không biệt tuổi tác. Sinh ra đã dành cho nhau, thì cho dù có gì cũng không cách trở được. "Còn có một thứ tình yêu, dịu dàng như nhiệt độ cơ thể người, trong sạch như dòng nước mát. Vì chính mình đã thành thói quen, thế nên có ấm áp hơn nữa cũng đều không cảm nhận được sự tồn tại của nó..."

     

     

    Chờ em lớn nhé được không

     

     

    Kết luận

    Trên đây là một số tiểu thuyết của Diệp Lạc Vô Tâm. Những tác phẩm đã làm mưa làm gió không chỉ tại Việt Nam. Ngoài những tác phẩm này, Diệp Lạc Vô Tâm còn có những tác phẩm như: Sa ngã vô tội, Gió thổi kí ức thành những cánh hoa, Động phòng hoa chúc sát vách,...

     

     

    Viết bình luận




    (*): bắt buộc

    Tâm Lý - Kỹ Năng Bán Chạy
    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi