Tăng điểm TOEIC với sách luyện thi TOEIC cấp tốc theo format mới

    Bài viết của: Hana
    Ngày viết: 19/08/2019 05:08:00

    Bạn đang tìm kiếm sách luyện thi TOEIC cấp tốc đạt hiệu quả cao? Bạn mong muốn có điểm số cao trong kì thi TOEIC sắp tới? Nhưng bạn hoang mang khi hiện nay trên thị trường có quá nhiều loại sách luyện TOEIC và bạn không biết nên chọn loại sách nào phù hợp với khả năng trình độ của mình giúp bạn đạt hiệu quả cao khi ôn luyện. Để đạt điểm cao trong kì thi TOEIC không phải cứ luyện càng nhiều tài liệu luyện thi là được mà bí quyết nằm ở cách bạn lựa chọn và sử dụng tài liệu luyện thinào cho phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của bản thân.

    Sau đây tôi sẽ giới thiệu cho bạn những sách luyện thi TOEIC cấp tốc và sách mai lan hương với nhiều bí quyết mẹo độc đáo phù hợp với những khả năng trình độ khác nhau giúp bạn cải thiện điểm số TOEIC nhanh chóng, đạt được những điểm số cao trong kì thi TOEIC.

    Những bộ sách luyện TOEIC từ cơ bản đến nâng cao

    Bộ sách dành cho người mới bắt đầu - TOEIC ICON BASIC

    Đây là cuốn sách tự học TOEIC mà mình khuyên những bạn ở giai đoạn bắt đầu học TOEIC nên sử dụng. Thời điểm này các bạn chỉ cần chăm chỉ học TOEIC ICON BASIC là đủ, không nên học quá nhiều sách cùng một lúc. Sách TOEIC ICON BASIC được gói gọn cung cấp cho các bạn bắt đầu học kiến thức nền tảng về từ vựng, ngữ pháp và phát âm với 2 cấp độ RC và LC. Bộ sách luyện thi TOEIC cơ bản này bao gồm 20 bài học lớn theo từng chủ đề. Mỗi bài học cung cấp cho các kiến thức tiếng Anh cùng các ví dụ và bài tập hỗ trợ để bạn luyện tập và củng cố kiến thức vừa học.

    Toeicicon

    Bộ sách 3420 từ vựng cần biết khi thi TOEIC

    3420 từ vựng cần biết cho TOEIC là một trong hai cuốn sách từ vựng TOEIC được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Trước khi tiến hành luyện thi và giải đề, các bạn trước tiên cần phải nắm vững ghi nhớ nhiều từ vựng TOEIC vì điều đó sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc hiểu nội dung của đề bài cũng như dễ dàng trong việc giải đề. Chính vì vậy cuốn sách 3420 từ vựng cần biết cho TOEIC sẽ là cuốn sách luyện thi TOEIC phù hợp với các bạn tự học TOEIC.

     Sách có bố cục rõ ràng và nhất quán, các từ vựng được sắp xếp theo thứ tự A-Z để các bạn tiện tra cứu. Ngoài ra nghĩa của những từ vựng mà bạn cần biết cũng được giải thích chi tiết cặn kẽ bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt. Chính vì vậy sẽ giúp cho bạn sự thuận lợi trong việc học và nắm từ vựng. Hy vọng cuốn sách này sẽ là một tài liệu hữu ích cho bạn trong việc học tập và tham khảo các từ vựng TOEIC để tự tin bước vào kỳ thi.

    3420 từ vựng cần biết khi thi TOEIC

    Bộ sách phân tích cấu trúc đề TOEIC - TOEIC ANALYST SECOND EDITION

    Đây là cuốn sách luyện đề TOEIC sẽ giúp bạn hệ thống lại kiến thức đã học, cũng như củng cố vững chắc hơn những kiến thức TOEIC qua các bộ đề. Toeic Analyst Second Edition được xem là một trong những cuốn sách luyện TOEIC hiệu quả giúp người học nắm bắt tất cả những dạng câu hỏi thường gặp lẫn các chiến lược phân tích các lựa chọn trả lời trong kỳ thi TOEIC. Các bài học trong sách được tổ chức theo kỹ năng nghe và đọc và dạng đề bài về mô tả hình ảnh, hỏi đáp, đối thoại ngắn, trình bày ngắn, câu không hoàn chỉnh, bài đọc không hoàn chỉnh, và đọc hiểu. Các dạng đề bài lại được chia nhỏ thành các dạng câu hỏi thường gặp, tất cả đều được giải thích chi tiết nhằm giúp người học tập trung nắm bắt cách xử lý những câu hỏi có tính chất khác nhau từ cấp độ dễ đến khó.

    TOEIC ANALYST SECOND EDITION

    Sách Mai Lan Hương - NGỮ PHÁP TIẾNG ANH MAI LAN HƯƠNG

    Sách "Ngữ pháp tiếng anh" của Mai Lan Hương biên soạn tất cả các điểm ngữ pháp Tiếng Anh một cách ngắn gọn và dễ hiểu nhất. Mỗi điểm ngữ pháp sẽ chia thành 2 phần lý thuyết và thực hành. Có thể nói đây là cuốn sách mai lan hương kinh điển dành cho ai đang muốn học tiếng anh dù với mục đích gì như thi TOEIC, thi IELTS hay thi TOEFL. Sách gồm nhiều chủ đề ngữ pháp như các thì, các loại câu, từ loại...sách có các ví dụ cũng như giải thích và bài tập thực hành có đáp án giúp người học dễ dàng ôn luyện đề.

    Quyển sách gồm 9 chương gồm nhiều kiến thức ngữ pháp từ cơ bản đến nâng cao: loại từ , các thì, mệnh đề, cụm danh từ, giới từ, liên từ, so sánh với tính từ và trạng từ, câu điều kiện, câu bị động...

    Cuối mỗi phần ngữ pháp đều có nhiều bài tập đa dạng để giúp người học nắm vững phần lý thuyết. Bài tập trắc nghiệm loại từ, chia thì, trọng âm, từ vựng, đọc hiểu, viết lại câu… đáp ứng hình thức thi trắc nghiệm mới như hiện nay.

    NGỮ PHÁP TIẾNG ANH MAI LAN HƯƠNG

    Bộ sách luyện TOEIC bám sát cấu trúc kì thi TOEIC - LONGMAN NEW REAL TOEIC FULL

    LONGMAN NEW REAL TOEIC FULL cũng giống như Economy TOEIC là một trong những bộ sách học TOEIC hay vô cùng kinh điển. Câu hỏi trong các bài test New TOEIC có nhiều thay đổi hơn so với trước đây, không còn những câu hỏi dạng chuyển đổi một vài từ ngữ, mà đã chuyển sang những câu hỏi yêu cầu thí sinh phải hiểu rõ nguyên lí thì mới có thể trả lời được. Bài kiểm tra tổng hợp đề thi thực tế của New Real TOEIC có nhiều câu hỏi ở mức độ khó. Bộ sách được biên soạn có cấu tạo 4 bài mô phỏng từng phần bao gồm có Listening Comprehension - Reading Conprehension và Pre-Actual Test. Đây là một trong những cuốn sách luyện thi TOEIC đầy đủ nhất, chắc chắn sẽ giúp bạn tự tin vượt qua kì thi New TOEIC với điểm số mong đợi. 

    Longman New Real Toeic

    Bài viết này chắc hẳn đã giải đáp được những thắc mắc và mong muốn của bạn trong việc lựa chọn sách luyện thi TOEIC giúp bạn có nguồn tài liệu tốt để luyện thi một cách hiệu quả. Chúc bạn học tốt và đạt được kết quả cao trong kì thi TOEIC sắp tới nhé!

    Viết bình luận




    (*): bắt buộc

    • Tâm Lý - Kỹ Năng Bán Chạy
    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi