Sách Kinh Doanh Hay Nhất Nên Đọc

    Bài viết của: Tony
    Ngày viết: 05/12/2019 08:12:03

    Trên thị trường hiện nay có vô vàn quyển sách kinh doanh hay điều này giúp bạn có nhiều sự lựa chọn. Nhưng chúng cũng sẽ mang đến cho bạn không ít bối rối băn khoăn trong việc chọn sách. Thế nên hôm nay mình quyết chia sẻ một vài quyển sách kinh doanh được mình và bạn bè cho là hay nhất. Hiển nhiên chúng cũng được đánh giá rất tiêu cực trên nhiều diễn đàn lẫn các trang mạng xã hội. Qua đó đây cũng là những quyển sách về kinh doanh đánh thức tiềm năng làm giàu trong hàng triệu người mà bạn có thể tham khảo qua.

    13 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu Làm Giàu - Napoleon Hill

    13 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu Làm Giàu hay Think And Grow Rich thật sự phải nói là một tuyệt tác, một cuốn sách kinh doanh nên đọc. Bởi những nội dung từ cuốn sách này mang lại khá thực tế và rất dễ hình dung không mơ hồ. Đúng như cái tên của chúng, tác giả vạch ra rõ ràng 13 quy tắc thay đổi để làm giàu, dẫn đến sự thành công trong cuộc sống. Ở mỗi nguyên tắc cuốn sách sẽ cho bạn thấy vì sao chúng lại đúng và đúng ở chỗ nào.

    Cuốn sách cũng nói lên việc làm giàu được hình thành từ trong suy nghĩ, chỉ khi ta nghĩ giàu ta mới có thể làm giàu ( ở đây mình không đề cập đến những con người siêu may mắn có thể trúng số với giải thưởng hàng triệu đô đâu nhé ). Bên cạnh đó 13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu sẽ giúp bạn suy nghĩ tích cực hơn. Mặc dù cuốn sách được viết từ rất lâu, nhưng những nguyên tắc mà cuốn sách đề cập tới thì vẫn có thể áp dụng rất tốt và chúng thì chưa bao giờ là lỗi thời.

    13 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu Làm Giàu

    Dạy Con Làm Giàu - Robert.Kiyosaki

    Được đánh giá là một trong những sách kinh doanh hay nhất, đây không chỉ là một cuốn sách mà là bộ gồm 13 cuốn của Robert.Kiyosaki - là một trong những người có công lớn trong việc truyền cảm hứng cho nhiều người vượt qua khó khăn, thay đổi cuộc sống để làm giàu. Nếu bạn cũng muốn đọc những quyển sách kinh doanh hay về cách chia sẻ làm giàu hay bên cạnh đó là truyền cảm hứng thì đây quả là bộ sách bạn không nên bỏ lỡ. Mặc dù với tựa sách là dạy con làm giàu nhưng thật ra đây chính là bộ sách bước đầu thay đổi tư duy lẫn cái nhìn trong bạn.

    Một điều khá đặc biệt được mình để ý trong quyển sách là việc tác giả chia sẻ cách quản lý tài chính. Điều này khiến mình nhận thức được lý do vì sao người giàu tiền của họ luôn được đẻ ra. Bằng với lời văn bình dị, chân thật, với những câu chuyện rất dễ hình dung sẽ khiến đọc giả dễ dàng chìm mình trong quyển sách.

    Dạy Con Làm Giàu

    Nhà Đầu Tư Thông Minh - Benjamin Graham

    Có lẽ đây là quyển sách một chút khó hiểu với những kiến thức khá mơ hồ đối với những người ít quan tâm đến lĩnh vực tài chính. Nhưng đây thật sự là một quyển sách kinh tế hay về tài chính cho những bạn sinh viên đang theo học hay những người làm việc trong ngành. Nói sơ qua về tác giả thì Benjamin Graham là một người thầy vĩ đại và đáng kính nhất của tỉ phú giàu thứ 3 thế giới - Warren Buffett (theo Forbes). Benjamin Graham còn là một nhà đầu tư đại tài trong lĩnh vực đầu tư vào giá trị của công ty. Điều này phần nào chứng tỏ rằng những gì được ông viết là những kinh nghiệm sương máu ông từng trải vượt qua nỗi sợ hãi của bản thân để dẫn đến con đường thành công.

    Trong cuốn sách này Graham đưa ra những nguyên tắc về tài chính trong đầu tư từ đó vạch ra những lối đi đúng đắn. Cuốn sách đã được cập nhật để phù hợp với nền tài chính hiện tại nhưng giá trị nguyên tắc Benjamin Graham vẫn được giữ vững.Với nội dung rất đáng để tìm hiểu đây sẽ là quyển sách kinh doanh nên đọc được góp phần trong kệ sách của bạn.

    Nhà Đầu Tư Thông Minh

    Trên đây là 3 tựa sách về lĩnh vực kinh doanh đánh thức tiềm năng, thay đổi suy nghĩ trong con người bạn. Hi vọng qua những tựa sách được mình cho là hay nhất trong lĩnh vực sẽ giúp bạn có động lực, nền tảng kiến thức để bắt đầu công cuộc thay đổi cuộc đời của mình. Kiến thực lẫn kinh nghiệm thực tiễn bạn đều có thể rút ra từ những tựa sách trên còn làm được hay không là ở chính bạn. Hãy chia sẻ những tựa sách này đến với những người thân, bạn bè quanh ta để để chúng ta cùng nhau phát triển xây dựng một xã hội, một thế giới khác. Nếu bạn biết một tựa sách kinh doanh đáng đọc nào hãy bình luận chia sẻ và để lại đánh giá cho quyển sách đó nhé.

    Bên cạnh đó bạn có thể tham khảo những quyển sách kinh doanh nên đọc khác tại Fahasa.

    Viết bình luận




    (*): bắt buộc

    • Tâm Lý - Kỹ Năng Bán Chạy
    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi