Sách học tiếng Nhật cơ bản cho người mới bắt đầu

    Bài viết của: Edogawa
    Ngày viết: 05/12/2019 05:12:48

    Sách học tiếng nhật cơ bản có phải là thứ bạn đang tìm kiếm ngay lúc này ? Đúng vậy bạn đã đi đúng hướng rồi, bất kì khi bắt đầu học hỏi một thứ gì đó mới mẻ điều ta cần nhất chính là tài liệu, một bộ tài liệu cơ bản cho người mới bắt đầu. Nhưng bằng cách nào để bạn lựa chọn cho bản thân một bộ tài liệu tốt để bắt đầu học tiếng Nhật thì thật là không dễ dàng. Chính vì thế hôm nay mình sẽ chia sẻ những tựa sách học tiếng nhật cơ bản hay nhất cho người mới bắt đầu, để bạn có thể tham khảo và chọn lọc cho chính mình.

    5 tựa sách học tiếng Nhật cơ bản hay nhất mà bạn nên tham khảo

    Tự Học Viết Tiếng Nhật 200 Chữ Kanji Căn Bản - Eriko Sato

    Nếu bạn là người đã tìm hiểu qua về tiếng Nhật thì chắc hẳn sẽ biết đến kiểu chữ Kanji của Nhật Bản. Kanji là kiểu chữ mà hầu hết những người bắt đầu học tiếng Nhật gặp không ít khó khăn trong việc viết và ghi nhớ chúng. Vì thế tựa sách Tự Học Viết Tiếng Nhật 200 chữ Kanji căn bản được ra đời, để giúp những người mới bắt đầu có thể dễ dàng hơn trong việc học và ghi nhớ mặt chữ Kanji căn bản - nền tảng để học tiếng Nhật.

    Đây là quyển sách viết cho những người bắt đầu học tiếng Nhật bắt đầu, từ cách học những chữ kanji thông dụng nhất trong cuộc sống đã được chọn lọc kĩ càng nhằm đáp ứng nhu cầu học nhanh và hiệu quả của đọc giả. Tại quyển sách này mỗi chữ Kanji đều có phiên âm tương ứng bằng chữ latinh. Bên cạnh đó những nét chính trong từng chữ được in đậm những nét phụ được in nhạt hơn để đọc giả dễ hình dung và dễ nhớ.

    Tự Học Viết Tiếng Nhật 200 Chữ Kanji Căn Bản

    Sách Tập Viết Bảng Chữ Cái Hiragana Và Katakana

    Việc sử dụng Tiếng Việt với những chữ cái latinh khiến không ít người gặp khó khăn khi bắt đầu học tiếng Nhật. Càng vì thế ta cần phải luyện tập nhiều hơn để có thể quen mặt chữ này. Cuốn sách tập viết bảng chữ cái hiragana và katakana là quyển sách học tiếng nhật cho người mới bắt đầu căn bản sơ cấp nhất cho người mới bắt đầu. Hiragana và katakana là 2 bảng chữ cái cơ bản trong tiếng Nhật vì thế chỉ khi bạn viết được, đọc được thì bạn có thể đọc những cuốn sách dạy tiếng Nhật cao cấp khác một cách dễ dàng hơn. Đây là 1 trong những cuốn sách học tiếng nhật cho người mới bắt đầu mà bạn nên có.

    Tiếng Nhật Cho Mọi Người - trình độ sơ cấp 1 & 2

    Đúng như tựa sách tiếng Nhật cho mọi người- trình độ sơ cấp 1 & 2 là môt quyển sách về giáo trình học tiếng Nhật ở mức độ sơ cấp với những từ vựng và ngữ pháp sơ cấp bên cạnh đó là những bài tập kèm theo trong từng phần. Học bất cứ điều gì việc đi từ sơ cấp lên luôn là nền tảng vững chắc nhất, dễ dàng nhất. Đừng hấp tấp với những cuốn sách học tiếng Nhật ở mức độ khó hơn khi chính bạn còn chưa vượt qua được những mức độ dễ nhất. Điều đó không những khiến bạn tốn tiền vào những quyển sách mà chúng còn khiến bạn mất rất nhiều thời gian cho chúng nhưng kết quả lại không đáng mong đợi.

    Tiếng Nhật Cho Mọi Người trình độ sơ cấp 1

    Ngữ Pháp Tiếng Nhật Căn Bản

    Từ vựng luôn là điều quan trọng để ta học một ngôn ngữ nó quyết định yếu tốt thành bại trong quá trình học của ta. Bên cạnh đó ngữ pháp cũng là phần không quan trọng không kém từ vựng. Nếu ta biết rất nhiều từ vựng nhưng sử dụng ngữ pháp không đúng sẽ khiến câu từ bị hiểu sai. Việc hiểu sai là rất quan trọng thà không hiểu chứ đừng hiểu sai. Vậy nên nếu bạn là người mới bắt đầu trong quá trình học tiếng Nhật của mình thì đây sẽ là quyển sách bạn đừng nên bỏ lỡ.

    Quyển sách được viết với 27 bài học về những cấu trúc ngữ pháp căn bản trong cuộc sống như: câu nghi vấn, câu đề nghị, câu so sánh,... với cách trình bày mạch lạc dễ hiểu, kèm theo đó là những ví dụ thiết thực, sinh động, gần gũi với đời sống khiến ta có thể hình dung một cách tốt nhất.

    Ngữ Pháp Tiếng Nhật Căn Bản

    Tự Học 1800 Câu Đàm Thoại Tiếng Nhật Thông Dụng

    Học những câu đàm thoại thông dụng là một trong cách để ta có thể phát triển kĩ năng sử dụng ngôn ngữ đó một cách tiến bộ nhất. Thay vì những cuốn sách dạy thuần từ vựng và ngữ pháp, thì có lẽ Tự Học 1800 Câu Đàm Thoại Trong Tiếng Nhật Thông Dụng sẽ là cuốn sách mang đến cho bạn nhiều phấn khởi và hứng thú hơn. Chúng ít nhiều có thể giúp bạn có thể "mở miệng" trong một vài cuộc giao tiếp với người khác bằng Tiếng Nhật. Bên cạnh đó nếu bạn là một người chuẩn bị nhập cư tại Nhật mà vốn tiếng Nhật của bản thân lại ít, thì đây sẽ là cuốn sách học tiếng Nhật nhất định bản phải đọc qua bởi chúng như món bảo bối giúp bạn trong cuộc sống hàng ngày.

    Tự Học 1800 Câu Đàm Thoại Tiếng Nhật

    Viết bình luận




    (*): bắt buộc

    • Tâm Lý - Kỹ Năng Bán Chạy
    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi