Review về series truyện Kimetsu no Yaiba

    Bài viết của: Peter
    Ngày viết: 28/02/2020 02:02:00

    Lời mở đầu 

     

    Nếu nói về một trong những bộ truyện tranh manga “hot” nhất hiện nay thì chúng ta không thể không kể đến bộ truyện  Kimetsu no Yaiba (鬼滅の刃), tạm dịch là “Thanh đao diệt quỷ”. Đây là một tác phẩm lịch sử viễn tưởng được viết bởi tác giả Gotouge Koyoharu và được sản xuất bởi Studio Ufotable – studio từng tạo những thành công vang dội cho các bộ anime như Fate/Zero và Kara no Kyoukai. Hãy cùng tìm hiểu xem tại sao tác phẩm này lại được nhiều bạn đọc yêu mến đến như vậy nhé!

     

    1.    Bìa sách

    Bìa là hình ảnh hai nhân vật chính trong truyện, hai anh em Tanjiro Kamado và Nezuko Kamado. Qua ánh mắt đầu tiên, chúng ta có thể thấy rằng bìa sách Kimetsu no Yaiba được đầu tư một cách rất công phu và sắc sảo. Về phần thiết kế thì chúng ta cũng có thể thấy được độ “ngầu” của hai nhân vật trên với màu sắc được phối tinh tế cùng nét vẽ độc đáo hơi pha nét cổ điển của tác giả Goutoge – tạo cho ta một cảm giác bồn chồn khi chuẩn bị vào đọc truyện.


    2.    Chất lượng truyện

    Nguồn: Nhà xuất bản Kim Đồng

    Kimetsu no Yaiba là một trong những tranh màu đầu tiên mà tác giả Koyoharu Goutoge cho ra mắt tại Nhật. Các bạn có thể thấy trên hình trên là truyện được vẽ đẹp như thế nào: màu sắc tự nhiên, chữ in rõ ràng và được in trên giấy chất lượng cao khó rách và khó ố vàng nữa. Fahasa chắc chắn rằng cảm giác đọc truyện màu nó sẽ mang cho bạn cảm giác mới lạ hơn rất nhiều so với đọc truyện trắng đen giống như trước đấy! Đây chắc chắn là một sự lựa chọn không thể thiếu cho các tín đồ mê truyện tranh Manga Nhật Bản nói riêng và các bạn độc giả trẻ nói chung.

    3.    Kết luận:

    Tại sao lại nên mua Kimetsu no Yaiba?

    a.     Một trong những bộ truyện cực kỳ nổi tiếng của Nhật Bản

    b.    Truyện được vẽ bằng màu

    c.     Sách in đẹp, chữ dễ đọc, khó rách, khó ố vàng.

    d.    Sách được bán tại đây với nhiều ưu đãi lớn

    Đặt sách  tại đây

     

     

     

    Viết bình luận




    (*): bắt buộc

    • Tâm Lý - Kỹ Năng Bán Chạy
    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi