Review về BTS Comic

    Bài viết của: Peter
    Ngày viết: 27/02/2020 02:02:59

    Lời mở đầu

    BTS Comic là bộ truyện do tác giả Yến Phạm vẽ được phát hành cuối tháng 9/2019 và sớm trở thành một trong những mặt hàng “hot” nhất mà Fahasa đang bày bán không những chỉ với những Army (hội fan hâm mộ của BTS) trung thành nói riêng mà còn tạo sức hút cực kỳ lớn đối với các bạn độc giả khác nói chung. Vậy hãy mời các bạn cùng tìm hiểu xem tại sao cuốn  BTS Comic này lại có sức ảnh hưởng lớn như vậy đến vậy nhé.

    Chúng ta sẽ bắt đầu theo thứ tự từ ngoài vào trong để các bạn có thể có nét nhìn rõ ràng và chi tiết nhất về sản phẩm này nhé.

     

    1.    Bìa sách

     

    Chúng ta đều biết rằng bìa sách chính là thứ mà mọi người sẽ nhìn thấy đầu tiên khi đi chọn sách và nó là một yếu tố rất quan trọng quyết định rằng cuốn sách đó có sức thu hút lớn hay không. Chính vì vậy, BTS Comic rất chú trọng đến khâu thiết kế đồ họa cho bìa sách và đã không phụ lòng sự mong đợi của các bạn độc giả. Bìa sách chính là hình ảnh của 7 thành viên nhóm nhạc BTS (Jin, Suga, J-Hope, RM, Jimin, V và Jungkook) được phát thảo lại qua nét vẽ đầy màu sắc và dễ thương của tác giả Yến Phạm. Không những thế, các bạn độc giả sẽ khó nhầm giữa các thành viên với nhau bởi vì mỗi người đều có một thiết kế độc nhất và các điều này đều có thể nhìn thấy rõ qua bìa sách. Chúng ta có thể nói rằng, BTS Comic đã có được sự thành công mĩ mãn ngay chỉ trong ánh mắt đầu tiên của bìa sách và thật không lạ khi cuốn sách này trở nên “hot” đến như vậy.

     

    2.    Chất lượng sách



    Nói về chất lượng sách thì BTS Comic đạt điểm tuyệt đối trong khâu in ấn và chất lượng giấy. Mọi trang sách đều được in màu để các nhân vật, câu chuyện mang tính hấp dẫn, sống động hơn. Không những thế, các trang sách còn được dùng chất lượng giấy in ấn xuất sắc, khó rách và khó ố vàng nhằm giúp trải nghiệm của các bạn độc giả càng them hứng thú hơn khi trên tay cầm sản phẩm này.

     

    Và hơn thế nữa, khi mua BTS Comic, các bạn độc giả sẽ được tặng thêm 2 postcards do chính tay tác giả Yến Phạm vẽ. Điều này sẽ càng tăng thêm độ “hot” của BTS Comic khi bạn vừa có thể giải trí bằng cách đọc sách và vừa có thể giữ được kỉ niệm đẹp cho riêng mình khi mua sách từ 2 postcards được tặng kèm.

    Nguồn: dieuannh_

     3.    Kết luận

    Tuy rằng chúng ta có thể nói tựa sách này trở thành “hot” như vậy nhờ vào hình ảnh của BTS, nhưng không thể phủ nhận rằng tác giả Yến Phạm đã tạo nên một làng sóng mới mẻ trong phân khúc truyện tranh của các độc giả hiện tại. Nếu các bạn là những Army (hội fan hâm mộ của nhóm nhạc BTS) thì đây là một tác phẩm khó bỏ qua bởi vì nó cho bạn thấy một bức tranh lớn về cuộc sống, công việc của các thành viên trong BTS và từ đó bạn có thể hiểu rõ hơn về thần tượng của mình. Tuy nhiên, nếu bạn không phải là một Army, thì đừng lo nhé, vì sau khi đọc cuốn này, có thể bạn sẽ trở thành một Army mới lúc nào không hay đấy!

    Các bạn nào mà đã đọc bộ truyện này thì các bạn có thể cho mình biết cảm nghĩ, ý kiến ở dưới phần bình luận này để chúng ta có thể cùng chia sẻ với nhau nhé.

    Hiện tại FAHASA đang bán bộ truyện này với trọn đủ các tập và các phần quà khuyến mãi sẽ được tặng kèm đầy đủ nữa nhé!

    Đặt sách  tại đây  

     

     

    Viết bình luận




    (*): bắt buộc

    • Tâm Lý - Kỹ Năng Bán Chạy
    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi