[Review] Sách Chiếu Bóng - Mở Cửa Thế Giới Phép Màu

    Bài viết của: Nhung Nhung
    Ngày viết: 18/03/2019 10:03:34

    Còn nhớ những ngày cúp điện, cả gia đình ngồi quây quần bên ngọn nến nhỏ. Lúc ấy, bố mẹ làm biết bao nhiêu là hình con vật trên tường, bạn đã thích thú biết bao, đúng không? Gợi nhắc đến những kỷ niệm thú vị ấy, sách chiếu bóng ra đời. Khi bầu trời trở nên tối đen, những ánh sao lấp lánh dần hiện lên cũng là lúc bố mẹ nói:
    "Ngủ ngon, con yêu!". Nhưng đừng lo lắng, vì đó là lúc thế giới phép màu mở ra.





    KHƠI GỢI TÒ MÒ TRONG TRẺ

    Thiết kế như một trang sách bình thường, nhưng khi ánh sáng chiếu qua sẽ phản chiếu lên tường một hình ảnh lớn, rõ nét và sinh động.



    GIÚP TRẺ TẬP TRUNG HƠN

    Không còn điện thoại, phim hoạt hình hay máy chơi game. Trẻ sẽ hoàn toàn bị thu hút vào hình ảnh được chiếu sáng trên tường



    KẾT NỐI GIA ĐÌNH VỚI NHAU

    những câu chuyện quen thuộc được thể hiện bằng hình thức mới lạ, khiến các bậc phụ huynh hứng thú hơn khi kể chuyện cho con nghe.




    GIÁ TRỊ ĐẰNG SAU BỘ SÁCH CHIẾU BÓNG



    sach-chieu-bong-1

    "Mẹ con âu yếm, tớ rúc vào lòng
    Mẹ lèn chăn bông, ấm êm dễ chịu
    Mẹ con thơm nhau, rồi khe khẽ hát
    Chỉ trong chốc lát, tớ vào giấc mơ."

    Sau một ngày vui chơi thỏa thích, bé sẽ lại trở về chiếc giường ấm êm, trở về vòng tay yêu thương của bố mẹ, nghe những lời thủ thỉ ngọt ngào. Hãy bật đèn pin, chiếu những “thước phim” sống động lên tường và ngâm nga theo những lời thơ, tiếng hát và câu chuyện đáng yêu trong cuốn sách này.
    Chẳng những đưa trẻ dễ dàng vào giấc ngủ, mà qua đó còn giúp bé phát triển khả năng nhận thức về hình ảnh, ngôn từ. Nâng cao năng lực tư duy, trí nhớ và khả năng phát triển ngôn ngữ.
    Đồng thời thông qua những câu chuyện, cha mẹ sẽ truyền tải cảm xúc bằng giọng nói của mình, từ đó góp phần hình thành những xúc cảm, tâm hồn trong trẻ.

    NHỮNG CUỐN SÁCH TIÊU BIỂU CHO BÉ



    NHỮNG NÀNG TIÊN ĐÊM

    Mua ngay >>

    CHÚC MẸ NGỦ NGON

    Mua ngay >>

    ĐÊM TRƯỚC GIÁNG SINH

    Mua ngay >>

    BAY LÊN CÁNH DIỀU

    Mua ngay >>


    Điều tuyệt vời nhất của bộ sách Chiếu bóng - Truyện kể trên tường nằm ở những trang sách có kết cấu đặc biệt với những khuôn giấy trong suốt – tạo nên hiệu ứng bóng đổ trên tường khi có ánh sáng đèn pin (dù chỉ là đèn pin trên điện thoại) chiếu qua. Nhưng điều tuyệt vời hơn nữa là những bài thơ song ngữ Anh - Việt được dịch giả của Đinh Tị chuyển ngữ rất mượt mà.

    Một cuốn sách chứa đầy sự thú vị và hấp dẫn. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không vào ngay Fahasa.com để mua ngay một cuốn Sách Chiếu Bóng trải nghiệm cùng bé!

    Viết bình luận




    (*): bắt buộc

    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi