[Review] Phụ Nữ Là Phải Đẹp - Tôn Chỉ Của Phụ Nữ Thời 4.0

    Bài viết của: Nhung Nhung
    Ngày viết: 15/04/2019 11:04:02
    “Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”. Thật vậy, không phải ai sinh ra cũng sở hữu một ngoại hình ưa nhìn, theo đúng tiêu chuẩn của xã hội. Tuy nhiên, nếu biết cách làm đẹp để mình trở nên nổi bật thì dù đến bất cứ nơi đâu họ cũng sẽ là tâm điểm của sự chú ý. Phụ nữ là phải đẹp sẽ đưa chúng ta sẽ cùng Hot Fashion Blogger tìm hiểu về vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại, đồng thời học cách tô điểm để trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn.

    Phụ nữ hiện đại đẹp không chỉ ở hình thức mà còn trong cả tâm hồn


    Sự xuất hiện của một cô gái có vẻ đẹp tự nhiên bao giờ cũng khiến người khác phải ngoái nhìn, dù cô không giàu sang hay lộng lẫy. Chính vẻ đẹp vốn có của cô đã thu hút họ một cách tự nhiên, không gượng ép. Ấy chính là vẻ đẹp tự nhiên, không giả tạo mà nữ tác giả Trang Lê đã chia sẻ trong cuốn sách “ Phụ nữ là phải đẹp ” - một cẩm nang tuyệt vời mà các chị em phụ nữ nên đọc.
    Trang Lê được biết đến là tác giả của trang Blog Góc Dani với hơn 40 nghìn người theo dõi. Cô được nhiều tín đồ thời trang và làm đẹp biết đến như một “hot blogger” xinh đẹp, năng động và sở hữu một sức hút rất riêng. Mang tất cả những gì mình biết, mình có vào cuốn sách đầu tay. Trang Lê thực sự đã truyền đi cảm hứng làm đẹp và khao khát làm đẹp đối với phụ nữ.
    Phụ nữ, vốn dĩ chẳng có ai là xấu cả, bởi dẫu tạo hóa ban cho bạn một gương mặt ưa nhìn nhưng bạn chẳng biết nâng niu mà trân trọng thì cũng sẽ tàn phai. Bạn của bây giờ, có thể chưa ưa nhìn, có thể còn khuyết điểm. Nhưng điều đó chẳng có nghĩa là trong những năm tới bạn cũng như thế. Hay luôn thay đổi bản thân tích cực hơn, về cả bên ngoài về cả bên trong.
    Phụ nữ là phải đẹp
    Một người phụ nữ đẹp là đẹp cả tâm hồn lẫn hình thức. Đẹp hình thức có thể thanh phai tàn nhưng đẹp tâm hồn thì giữ mãi - Á Hậu Huyền My

    Bạn có thể là một cô gái dịu dàng, ngoan ngoãn và biết nghe lời. Bạn cũng có thể là một cô gái cá tính, mạnh mẽ, độc lập. Dù bạn ở tong hoàn cảnh nào, với tính cách thể nào, bạn phải luôn làm chủ phong thái của bản thân. Tuyệt nhiên đừng vì một ai khác mà khiến mình rơi vào thế yếu. Hôm nay bạn có thể là Mèo, nhưng khi cần hãy tự biến mình thành Cáo. Luôn làm chủ bản thân bạn đã trở nên thu hút rồi đấy.


    Phụ nữ là phải đẹp 1

    Hình thức đẹp chỉ là nội dung bắt đầu, cái đẹp bên trong mới là điều tồn tại mãi mãi - Siêu mẫu Thúy Hạnh

    Ngoại hình không phải là tất cả, nhưng là phụ nữ - bạn phải đẹp


    Trước hết bạn phải hiểu rõ ràng rằng: phụ nữ đẹp không phải là tất cả, nhưng nếu phụ nữ không đẹp, họ sẽ rất khó để có được tất cả. Người đời vẫn bảo lọ lem vì sống lương thiện, chân thành và tốt bụng nên nàng đã được hoàng tử để ý đến. Thử nghĩ kỹ mà xem, nếu nàng tiên không giúp lọ lem tở nên lộng lẫy, xinh đẹp trong chiếc váy đính đá lấp lánh thì liệu hoàng tử có để ý đến nàng hay không?
    Hay nếu bạch tuyết không phải là một cô công chúa xinh đẹp tuyệt trần thì liệu gã thợ săn có tha mạng cho cô hay không? Bảy chú lùn có chịu để cô ở trong nhà hay không? Và nếu nàng không có được dung nhan bất phàm, liệu hoàng tử có đặt lên môi nàng một nụ hôn khiến nàng sống lại hay không?
    Bạn hiểu đúng không, dù ngoại hình không thể giúp bạn đánh giá tính cách của một ai đó. Nhưng ngoại hình thực sự đã và đang dần trở thành một trong những vũ khí giúp bạn có được nhiều thứ dễ dàng hơn trong cuộc sống. Nói đơn giản thì nếu bạn đẹp, cuộc sống bạn đã bớt khó khăn đi một nữa rồi đấy!

    Phụ nữ là phải đẹp 2

    Phụ nữ là phải đẹp - với những trang kiến thức xen lẫn một vài câu chuyện nhỏ đời thường, Trang Lê khiến độc giả cuốn hút và không thể không ngừng lật mở những trang tiếp theo. Bạn muốn học makeup? Bạn muốn biết sách phối quần áo để mặc đi làm, đi học, đi sự kiện hay đơn giản bạn muốn mình nổi bật và tỏa sáng,..Tất cả đều được Trang Lê "chỉ nước" từng bước một, bởi vì Phụ nữ là phải đẹp.
    Cuốn sách này được chia làm 3 chương, với 3 chủ đề là: Chăm sóc da – Trang điểm – Phong cách thời trang. Từng chủ đề sẽ đi sâu vào những mẹo vặt và bí quyết hữu ích, có thể ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày. Tính đến thời điểm hiện tại, cuốn sách của nữ blogger Trang Lê là nơi mang đến cái nhìn cơ bản, trọn vẹn nhất, bạn sẽ dễ dàng áp dụng để chăm sóc ngoại hình như da khô thì dùng mỹ phẩm nào, kẻ lông mày ra sao để hợp với đôi mắt, nên chọn kem chống nắng ra sao hoặc dáng người nào sẽ phù hợp với kiểu trang phục nào…
    Một cuốn sách tuyệt vời như thế, bạn thực sự muốn bỏ qua sao? Hãy truy cập vào Fahasa.com để đọc thử cuốn sách này nhé!

    Viết bình luận




    (*): bắt buộc

    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi