Em Đã Đúng Khi Rời Xa Anh - Hãy mạnh mẽ đương đầu với nỗi đau

    Bài viết của: Nhung Nhung
    Ngày viết: 26/03/2019 10:03:49
    Bạn đã từng trải qua một lần thất bại trong tình yêu, một lần đã từng đau lòng vì ai đó, một lần bị lừa dối, một lần phải gắng gượng từ bỏ tất cả mọi thứ và vượt qua chưa? Nếu đã từng hoặc cũng đã từng thất bại khi thích một ai đó thì chắc hẳn Em Đã Đúng Khi Rời Xa Anh sẽ là cuốn sách bạn không nên bỏ qua.

    Hôn nhân không phải là bến đỗ cuối cùng

    Em Đã Đúng Khi Rời Xa Anh là cuốn sách đã được tác giả Farhana Dhalla thuật lại chi câu chuyện của chính mình. Khi trong khoảng thời gian 1 năm sau khi cô chia tay chồng cũ vì phát hiện ra anh ngoại tình. Chính sự bội phản đó là một biến cố kinh khủng khiếp mà số phận giáng xuống người phụ nữ đã làm mẹ của 3 đứa trẻ nhỏ và đang sở hữu một cuộc hôn nhân 10 năm tưởng chừng bền vững. Và Farhana đã làm gì để vượt qua nó – không phải không cố níu kéo – nhưng rốt cuộc cũng đi đến quyết định kiên quyết chia tay chồng và học cách tự vực dậy đời mình. Farhana đã từng có những nỗi đau khổ tột cùng, tuyệt vọng về tương lai và kinh khủng nhất là đánh mất niềm tin vào chính mình sau lần thất bại hôn nhân tưởng chừng như là mãi mãi, dường như tất cả những điều tồi tệ trong cuộc sống này đều ập đến với chính cuộc đời cô kể từ khoảnh khắc quyết định ấy.
     

    Em Đã Đúng Khi Rời Xa Anh

    Nhưng rồi, cuối cùng thì Farhana cũng đã vượt qua tất cả khi dần dần giác ngộ ra vô số điều về chính bản thân cô, học được cách buông bỏ quá khứ và bắt đầu hy vọng ở tương lai, học được sự tha thứ, thậm chí là lòng biết ơn…Và điều quan trọng nhất, Farhana đã học được cách yêu thương chính mình một cách toàn vẹn nhất.

    “Ai cũng xứng đáng có một-cơ-hội-khác khi cảm thấy bản thân không còn đủ hạnh phúc”

    Khi tình yêu kết thúc, thì chắc chắn sẽ rất khó để chúng ta vượt qua nó. Bạn sẽ cảm thấy đau đớn khi chia tay với ai đó, và cảm thấy buồn về việc này là điều hoàn toàn bình thường. Bởi thế, đừng ngại bộc lộ cảm xúc của mình. Và hãy biết cách đối diện, đương đầu với nỗi đau vì đây là cách duy nhất để bạn đối diện với sự thật.

    Em Đã Đúng Khi Rời Xa Anh 1

    Không cần biết sẽ khó khăn như thế nào, nhưng nếu không loại bỏ được thứ cảm xúc ấy, bạn mãi mãi không thể thoát ra khỏi vũng lầy của chuyện xưa. Bởi thế, hãy mạnh mẽ chấm dứt với người cũ. Hãy làm những điều tích cực hơn, tập thể dục để bản thân khỏe mạnh, làm việc chăm chỉ để mình luôn bận rộn, gặp gỡ bạn bè và nuông chiều bản thân…để có thêm động lực, có thêm nguồn năng lượng tuyệt vời để vượt qua mọi chông gai.
    Hãy dành thời gian cho mình nhiều hơn, hãy tự biết cách chăm sóc bản thân mình vì ai cũng đều xứng đáng có được một cơ hội khác để có cuộc sống tốt đẹp hơn.
    Cuốn sách là những điều tiêu cực, những cách để bạn có thể vượt qua được nỗi đau, hãy nên nhớ hôn nhân chưa bao giờ là bến đỗ cuối cùng của hạnh phúc.

    Hãy tự dứt ra và tự tạo hạnh phúc cho riêng mình khi tình yêu đã đổ vỡ. Và nếu bạn muốn đọc thêm những cuốn sách như thế này thì nhớ đến với Fahasa.com để đọc thử thêm những câu chuyện trải nghiệm nhẹ nhàng và sâu lắng này nhé.

    Viết bình luận




    (*): bắt buộc

    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi