Review: Chú mèo đường phố - câu chuyện giàu lòng nhân văn

    Bài viết của: Nguyệt Nguyệt Nương
    Ngày viết: 25/01/2019 07:01:36

    BOB - Chú mèo đường phố 1

    BOB - Chú Mèo Đường Phố là câu chuyện kể về chú mèo đường phố tên Bob đã làm thay đổi cuộc đời người chủ vô gia cư và chiếm được trái tim hàng triệu độc giả ,họ cùng nhau lang thang chơi đàn khắp ga tàu điện ngầm London khiến cả thế giới náo động. Tình cờ gặp nhau vào giây phút khốn khó nhất cuộc đời, hai mảnh ghép xa lạ bỗng trở nên gắn kết như hình với bóng và thường xuyên "kề vai sát cánh" trong mọi hoạt động thường ngày.

    Cuộc gặp gỡ của 2 kẻ lang thang

    Câu chuyện kể về chàng trai tên James Bowen là một người nghệ sĩ đường phố vô gia cư, cùng với chú mèo hoang lông vàng với cái tên cực đáng yêu Bob. Họ gặp nhau tại một căn nhà đổ nát ven thành phố, và chính cuộc gặp gỡ định mệnh này đã hoàn toàn thay đổi số phận của James và biến anh thành một "ngôi sao" được nhiều người biết tới.

    James đã tìm thấy một chú mèo hoang đi lạc ở gần khu nhà đổ nát với những vết thâm tím trên cơ thể, cùng hoàng loạt thương tích lớn nhỏ. Chính những hình ảnh này đã làm anh nhớ tới những năm tháng "ăn đường ở chợ" của chính bản thân mình. Và chính sự đồng cảm đã khiến anh dồn hết số tiền ít ỏi của mình để cứu sống bằng được chú mèo hoang đi lạc này.

    Từ ngày “định mệnh” đó, họ đã trở thành đôi tri kỉ của nhau như hình với bóng. Chú mèo Bob được ăn diện bằng những chiếc khăn quàng cổ cực kỳ bắt mắt và thu hút, trở thành một trợ thủ đắc lực cho anh trong các buổi biểu diễn ca nhạc trên đường phố.

    Họ gắn bó với nhau, quấn quýt với nhau và kết hợp biểu diễn cùng nhau rất hoà hợp, sự kết hợp đầy ăn ý này đã khiến cho doanh thu biểu diễn của James bỗng chốc tăng vọt, và James từ đó cũng trở nên yêu đời hơn, cuộc sống bỗng chốc tươi đẹp hơn rất nhiều.

    Họ cùng nhau mưu sinh ở giữa thành phố London

    Có thể thấy, từ khi có sự xuất hiện của Bob thì cuộc sống của James cũng đã thay đổi đi rất nhiều, mà hầu như mọi thay đổi đều đi theo hướng tích cực và cuộc sống dần trở nên tươi đẹp hơn đối với một người vô gia cư và đang trong quá trình cai nghiện.

    Tuy nhiên cuộc sống không hề dễ dàng khi xung quanh những người luôn yêu quý và ngưỡng mộ thì vẫn còn rất nhiều thành phần muốn phá đám công việc làm ăn của anh, hay nói cách khác là “cạnh tranh không lành mạnh”. Nhưng tất cả mọi lời đe doạ họ đều hướng về chú mèo Bob - và không điều j có thể làm thay đổi được James, khi James vẫn khẳng định mình sẽ làm mọi thứ vì Bob, anh xem Bob như con và là nguồn động lực cho mọi nỗ lực trong cuộc sống.

    Theo cách tự nhiên và chân thành nhất, thì câu chuyện đầy cảm động này về tình bạn đẹp giữa chàng nghệ sĩ vô gia cư và chú mèo lông vàng Bob đã trở thành nguồn cảm hứng sống đầy bất tận cho rất nhiều người trên thế giới này. Nếu bạn là người đang gặp bế tắc trong cuộc sống, hay bạn là người cô đơn, thì hãy đọc ngay quyển sách Bob chú mèo đường phố này, vì biết đâu đó bạn sẽ tìm ra được niềm động lực trong cuộc đời. Bạn có thể mua bất kì quyển sách nào mà mình mong muốn tại Fahasa.com.

    Tại Fahasa.com - bạn có thể dễ dàng lựa chọn được bất cứ quyển sách nào mà bạn mong muốn, ngoài ra còn có thêm nhiều chương trình khuyến mãi đặc sắc. Chính vì vậy, hãy đến ngay với Fahasa.com để có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé.

    BOB - Chú mèo đường phố

    Viết bình luận




    (*): bắt buộc

    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi