Phụ Nữ Mạnh Mẽ Nhất Định Sẽ Cô Đơn?

    Bài viết của: van nguyen
    Ngày viết: 20/11/2018 07:11:48

    Chúng ta không phải là người khác để hiểu được tính cách thực sự của một con người - thế giới quan ấy phức tạp hơn rất nhiều so với vài tính từ mà người ta gán cho ai đó. Mạnh mẽ là một khái niệm trừu tượng để nhiều chàng trai vin vào để rồi gạt bỏ một cô gái. Horoscope còn có Sun và Moon để nhắc tới tính cách bên ngoài và bên trong, một người phụ nữ mạnh mẽ bên ngoài đâu có nghĩa là bên trong cũng mạnh mẽ? Và kể cả họ có "mạnh mẽ" từ trong ra ngoài thì đó cũng không phải là một điều tiêu cực, con người ai cũng muốn được yêu thương, không phải vậy sao? Vậy ai sẽ yêu những người phụ nữ mạnh mẽ, giỏi giang?

    Cô đơn từ bao giờ lại thành "đặc quyền đắt giá" của phụ nữ mạnh mẽ, độc lập trong mắt nhiều nam giới? Có phải từ thời mẹ còn dạy con gái phải biết mềm mỏng, nhẹ nhàng trước các bạn trai, từ lúc 9/10 bạn trai thích con gái nhẹ nhàng, yếu đuối một chút?

    Phụ nữ mạnh mẽ thì nhất định sẽ cô đơn

    FAHASA.COM tin vào một điều rằng sự mạnh mẽ và mong muốn có một mối quan hệ tích cực không phải một chiếc đồng hồ cát mà cát chảy vào bên nào nhiều thì bên kia sẽ ít đi. Là một người phụ nữ mạnh mẽ đơn giản chỉ việc cô ấy hiểu rõ bản thân và tự tin vào chính mình. Nếu đến một lúc nào đó trong chuyện tình yêu, bạn nhận ra rằng điều quan tâm ở người phụ nữ ấy không còn ở những xúc cảm mà chỉ là những thứ hơn thua khi so sánh với bản thân, thứ hằn học đó đã không còn là tình yêu nữa.

    Có người nói, mạnh mẽ sẽ quên đi nhanh, sẽ đứng dậy và tìm một cuộc sống khác. Tuy nhiên, nỗi đau công bằng với tất cả mọi người; ai cũng sẽ buồn, người mạnh mẽ có buồn chứ không phải không. Hôm nay có thể là anh chàng độc thân này, ngày mai sẽ là một anh chàng độc thân nào đó. Vậy nhiều người sẽ phải chấp nhận: mạnh mẽ hay độc thân?

    Phụ nữ mạnh mẽ hay độc lập, dù là ai đi chăng nữa, cũng xứng đáng được yêu thương - đó là một chân lý, một phần của ý niệm nguyên bản nhất về tình yêu con người khi “mạnh mẽ” hay “độc lập” chỉ là những thứ mang tính tương đối.

    Tôi đoán rằng những người phụ nữ mạnh mẽ, có lẽ họ cũng không cần ai “khóc thuê” cho cuộc đời mình nhưng đó là câu chuyện vượt ngoài ranh giới của nửa dân số - đó là câu chuyện mà nếu “nâng tầm” lên, là của toàn xã hội. Một ngày mới lên vẫn là ngày đẹp đẽ với những cô gái mạnh mẽ, họ vẫn sống lạc quan, vui vẻ là chính mình nhưng với những người vẫn giữ những định kiến như vậy về phụ nữ, có lẽ họ đã bỏ lỡ một điều tuyệt đẹp khác trong cuộc sống.

    Và bạn, dù bạn có là cô gái vốn dĩ mạnh mẽ, hay bắt buộc phải trở nên mạnh mẽ vì cuộc sống này đã quá khắc nghiệt, thì cũng đừng quên, có FAHASA.COM ở đây, đồng hành cùng bạn với cẩm nang hạnh phúc gối đầu giường: BẠN ĐẮT GIÁ BAO NHIÊU .

    Viết bình luận




    (*): bắt buộc

    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi