Những trang web mua sách online uy tín

    Bài viết của: Thịnh Mập
    Ngày viết: 28/02/2020 08:02:13

    Chắc hẳn bạn là một trong những tín đồ thích mua sắm mà lại thích đọc sách , khám phá những đều mới lạ từ những cuốn sách khác nhau. Với thời buổi hiện đại như ngày nay việc lựa chọn sách mang về nhà không còn là đều khó khăn nữa đối với các bạn trẻ. Chỉ cần nhìn xem cuốn sách với những tiêu đề mang ý nghĩa riêng kèm theo những phần mô tả thì bạn đã có thể bấm chọn đặt hàng và đợi ngày giao thôi không phải mất thời gian trước đây ! Lợi thế là việc sử dụng điện thoại di động rộng rãi và thời đại 4.0 công nghệ cao việc đặt hàng online đã và đang rất phát triển Vì thế mà các trang mạng điện tử, các  trang bán sách online ra đời.

    Hiện nay có rất nhiều các trang web bán sách được bán rầm rộ trên mạng xã hội hay qua các phương tiện truyền thông. Để lựa được một quyển sách uy tín và chất lượng giá tiền mình bỏ ra thì sau đây là TOP các trang web bán sách được lựa chọn nhất:

    1. Shopee

    Shopee.vn là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan. Đây là một nền tảng phù hợp cho khu vực, cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến dễ dàng, an toàn và nhanh chóng thông qua sự hỗ trợ mạnh mẽ trong việc thanh toán và vận chuyển từ Shopee.

    Shopee luôn hướng tới việc không ngừng nâng cao nền tảng và được lựa chọn để trở thành điểm đến thương mại điện tử của khu vực.


    2. Tiki


    Tiki.vn Thành lập từ tháng 3/2010, từ một website bán sách trực tuyến, đến nay Tiki.vn là một trong những website thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp các sản phẩm thuộc 10 ngành như: Sách, máy tính, thiết bị số, điện gia dụng, làm đẹp, thiết bị văn phòng, mẹ và bé, thể thao.



    Một trong những nhà sách online đầu tiên tại Việt Nam.

    Cho đến thời điểm hiện tại có thể nói, Tiki là một trang web bán sách trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam. Tiki đang sở hữu trên 43.000 đầu sách khác nhau: Bao gồm khoảng 2.500 đầu sách ngoại văn, 34.000 đầu sách Tiếng Việt, 1.800 Ebooks và các sản phẩm văn phòng phẩm.

    Theo thống kê trong năm 2016, Tiki.vn đã bán gần 12 triệu cuốn sách tới độc giả, một con số ấn tượng mà rất nhiều website kinh doanh sách online ao ước.

    3. Fahasa



    Fahasa là hệ thống nhà sách rất nổi tiếng và phổ biến, đặc biệt là trong các tỉnh miền Nam sau đó đã phát triển hệ thống ra ngoài Bắc, hiện nay với hệ thống cửa hàng trải dài các thành phố lớn, thương hiệu Fahasa càng thu hút được đông đảo sự quan tâm từ người tiêu dùng hơn.

    Fahasa chuyên kinh doanh: sách quốc văn, ngoại văn, văn hóa phẩm, văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, quà lưu niệm, đồ chơi dành cho trẻ em… Một số Nhà sách trực thuộc Công ty Fahasa còn kinh doanh các mặt hàng siêu thị như: hàng tiêu dùng, hàng gia dụng, hóa mỹ phẩm…

    Cùng với việc phát hành độc quyền nhiều ấn bản các loại của các Nhà xuất bản là năng lực in ấn, sản xuất cung ứng nguồn hàng của Xí nghiệp in Fahasa, đã giúp Công ty luôn chủ động được nguồn hàng, nhất là các mặt hàng độc quyền như: lịch bloc, tập học sinh, sổ tay cao cấp, agenda, văn phòng phẩm, dụng cụ học tập…

    Sách ngoại văn bao gồm: từ điển, giáo trình, tham khảo, truyện tranh thiếu nhi , sách học ngữ, từ vựng, ngữ pháp, luyện thi TOEFL, TOEIC, IELS…được nhập từ các NXB nước ngoài như: Cambridge, Mc Graw-Hill, Pearson Education, Oxford, Macmillan, Cengage Learning…

    4. Vinabook

    Bắt đầu tại Việt Nam từ năm 2004, Vinabook là công ty thương mại điện tử cũng như là trang web bán sách online uy tín , là Nhà sách trên mạng hàng đầu và được hàng triệu khách hàng tin tưởng ghé thăm thường xuyên. Nhờ vào đội ngũ nhân viên trẻ tuổi, nhiệt huyết, với sứ mệnh là ‘xóa bỏ không gian trong việc truyền tải kiến thức’, trang web bán sách này đã thúc đẩy văn hóa đọc của người Việt.




    Hiện tại Vinabook đang là nhà sách có số lượng sách ‘khủng’ nhất với hơn 60.000 đầu sách, với dịch vụ chăm sóc khách hàng 7 ngày trong tuần kể cả thứ bảy và chủ nhật, các dịch vụ cũng vô cùng đa dạng như giao hàng tiết kiệm, chuyển sách nước ngoài, bọc sách, gói quà làm cho người dùng vô cùng hài lòng. Không chỉ có thế, Vinabook thường xuyên có những chương trình khuyến mại hấp dẫn và những combo ưu đãi giảm giá tới 50% hay tặng quà khi mua sách, miễn phí tiền vận chuyển…

    Sau là những  trang web bán sách online được nhiều người tin dùng nhất , cùng với những danh mục sách đa dạng ngoài ra còn có các danh mục sản phẩm khác đi kèm như văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, mua sắm thời trang...Để cho bạn thỏa sức lựa chọn đúng với giá tiền mà mình bỏ ra.



    Viết bình luận




    (*): bắt buộc

    • Tâm Lý - Kỹ Năng Bán Chạy
    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi