Những quyển sách tự học tiếng anh hiệu quả nhất

    Bài viết của: KMB
    Ngày viết: 03/02/2020 09:02:41

    Những quyển sách tự học tiếng anh hiệu quả nhất

    Ngày này, trên thị trường lại ra thêm hàng trăm cuốn sách tự học tiếng anh. Đâu là những cuốn sách thực sự hiệu quả và giúp bạn tăng nhanh trình độ tiếng Anh? Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn những sách tự học tiếng anh cơ bản hữu ích cho việc học.

    1. Sách Hack Não 1500 từ tiếng Anh

    Với những người mới học tiếng Anh thì đây chắc chắn là cuốn sách tự học mà bạn không thể bỏ qua. Học được đến 50 từ vựng siêu tốc trong vòng một ngày. Cộng đồng học sách Hack Não 1500 cho rằng đây là “cuốn sách làm điên đảo thế giới ảo trong năm 2018 và 2019”. Với những chủ đề quen thuộc và phương pháp để người học có thể tiếp thu một cách nhanh nhất. Phương pháp dựa trên nguyên lý “bắc cầu tạm” từ tiếng Anh sang tiếng mẹ đẻ, sáng tạo câu chuyện liên kết giữa nghĩa và cách đọc của từ đó. Với phương pháp này bạn sẽ học được 1 từ chỉ trong vòng 30s. Cùng tham khảo để có thể tự học tiếng anh hiệu quả nhất nhé!

     

    Hack Não 1500 từ tiếng Anh

     

    2. Mind Map Vocabulary - Học Từ Vựng Tiếng Anh Bằng Sơ Đồ Tư Duy

    Phương pháp học bằng sơ đồ tư duy (Mind Map) ngày nay được áp dụng trong nhiều lĩnh vực. Phương pháp này giúp não của bạn dễ dàng hình dung mọi thứ một cách rõ ràng. Quyển sách này được chia thành từng chủ đề rõ ràng. Xem kết hợp với phần nghe bằng MP3 giúp bạn có thể dễ dàng ghi nhớ.

    Quyển sách được phân loại từ vựng theo chủ đề rõ ràng, giúp bạn phát triển vốn từ theo cách khoa học. Các câu và từ đều được ghi âm để bạn có thể luyện nghe và luyện phát âm.

     

    Học Từ Vựng Tiếng Anh Bằng Sơ Đồ Tư Duy

     

    3. Tự Học Tiếng Anh Giao Tiếp Chỉ Trong 3 Tháng

    Sách tự học tiếng Anh- Eng Breaking là phương pháp giúp bạn phá tan nỗi sợ giao tiếp tiếng Anh trong 3 tháng. Quyển sách này dành cho các bạn mới bắt đầu học tiếng Anh, đã từng học tiếng Anh nhưng mất gốc. Với tài khoản học online bạn có thể học bất cứ ở đâu, bất kì khi nào mà bạn rảnh.

    Ngoài ra thiết kế bắt mắt ra, còn có sổ kế hoạch trong 72 ngày giúp bạn theo sát một cách nhanh nhất có thể. Đặc biệt bạn sẽ được ban giáo vụ của trung tâm đồng hành, theo sát lộ trình học bằng cách hỗ trợ, nhắc nhở, động viên hàng ngày, hàng tuần qua email.

     

    Tự Học Tiếng Anh Giao Tiếp Chỉ Trong 3 Tháng

     

    4. Tự Học 2000 Từ Vựng Tiếng Anh Theo Chủ Đề 

    Từ vựng là yếu tố cần thiết nhất để bạn có thể hình thành được câu nói hay khả năng hiểu của bạn. Vì vậy, học từ vựng hết sức quan trọng, là căn bản trong quá trình học tiếng anh. Được xếp trong những sách tự học tiếng anh hay nhất hiên nay.

    Điều đặc biệt trong quyển sách tự học 2000 từ vựng anh được chia ra theo chủ đề. Chủ đề rõ ràng để cho người học bị tránh học tràn lan, học vô tội vạ. Bên cạnh là phiên âm từ vựng và phiên âm, dịch nghĩa một cách rõ ràng. Cung cấp những bài tập để có thể thực hành một cách hiệu quả nhất. 

     

    Tự Học 2000 Từ Vựng Tiếng Anh Theo Chủ Đề

     

    5. Speaking Out – Nói tiếng anh dễ dàng cho người mới học

    Speaking Out là quyển sách tự học tiếng anh cơ bản, đặc biệt được lựa chọn ra các ngôn từ rõ ràng. Các từ được phù hợp với văn phong và ngữ cảnh của người Việt. Giúp bạn cảm thấy quen thuộc, dễ dàng tiếp thu hơn.

    Sách có kết cấu gồm 33 bài theo 5 chủ đề cuốn sách  – Những câu giao tiếp thông dụng – Những câu nói hay. Mỗi tình huống trong bài được thiết kế rất logic đi từ:

    • Bài hội thoại bằng tiếng Anh (dịch từ bài hội thoại tiếng Việt ở trên)

    • Giải thích từ khóa trong bài, những điểm lưu ý hoặc kiến thức mở rộng đều được giải thích chi tiết, chắc chắn lượng từ vựng của các bạn sẽ nâng cao nhanh chóng.

    • Câu hỏi tình huống (những câu hỏi bằng tiếng Anh liên quan đến tình huống bạn vừa luyện tập)

    • Hãy xem bạn đã nói được những gì nào? (giúp bạn ôn tập các kiến thức đã học)

    • Lộ trình luyện tập tình huống qua các bước chi tiết.

     

    Speaking Out – Nói tiếng anh dễ dàng cho người mới học

     

    Học ngoại ngữ đòi hỏi sự kiên trì và nỗ lực trong thời gian dài. Hy vọng quyển sách này sẽ đồng hành cùng bạn. Giúp bạn nhanh chóng có được vốn từ phong phú và đạt được những mục tiêu bạn đã đặt ra khi học tiếng Anh.

     

     

    Viết bình luận




    (*): bắt buộc

    • Tâm Lý - Kỹ Năng Bán Chạy
    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi