Những đồ chơi mà bố mẹ nên mua cho trẻ em

    Bài viết của: Mr.Toy
    Ngày viết: 04/12/2019 08:12:38

    Đồ chơi lắp ráp lego sáng tạo luôn có ma lực đặc biệt đối với những đứa trẻ. Bố mẹ đừng chỉ sắm cho con những loại đồ chơi xịn nhất, mới nhất. Quan trọng hơn cả là cần lựa chọn những món đồ thúc đẩy phát triển nhận thức của trẻ. Luôn xem xét tác dụng của món đồ chơi với trẻ trước khi quyết định mua chúng. Theo bác sĩ Claire McCarthy, có nhiều loại đồ chơi kích thích trí tưởng tượng của trẻ rất tốt: “Trẻ cần được học cách tư duy mọi thứ, đưa ra những ý tưởng và không ngừng sáng tạo. Không quá cầu kì hay đắt tiền, những món đồ chơi này có thể là thứ được thiết kế đơn giản nhất ví dụ như những mẫu lego sáng tạo, khối hình để con xây dựng ngôi nhà búp bê có con người, các phương tiện giao thông như ôtô, thuyền, máy bay. Với những thứ này, càng đơn giản càng thú vị.”. Dưới đây là 2 bộ đồ chơi lắp ráp Lego sáng tạo mà bố mẹ nên mua cho trẻ em.

    Đồ chơi lắp ghép sáng tạo Lego Classic

    Có thể nhiều người ngạc nhiên khi biết được rằng độ tuổi người chơi được nhà sản xuất khuyến cáo cho những bộ độ chơi Lego Classic chính là 4-99 tuổi. Nếu hiểu và đã từng chơi những bộ đồ chơi Lego Classic hẳn người chơi sẽ nhận ra rằng điều này hoàn toàn đúng khi mọi người có thể chơi Lego đến 99 tuổi với dòng Lego Classic này.

    Đồ chơi lắp ghép sáng tạo Lego Classic

    Bởi sự sáng tạo không giới hạn và khả năng “thiên biến vạn hóa” có thể tùy thích lắp ráp ra bất cứ mô hình nào người chơi nghĩ ra cùng với những khả năng khơi gợi sự liên tưởng độc đáo cho người chơi mà Lego Classic có thể làm hài lòng mọi người chơi yêu thích Lego lâu năm cũng như những em nhỏ bắt đầu làm quen với đồ chơi Lego.

    Lego Classic còn đặc biệt hơn những bộ đồ chơi Lego khác ở điểm nó không phân định rõ ràng chủ đề cụ thể như những bộ đồ chơi Lego khác. Với những bộ đồ chơi Lego sáng tạo cụ thể dành cho bé trai hoặc bé gái như Lego City, Lego Friends hay Lego với những chủ đề trong phim như Lego Batman Movie, Lego Nexo Knights hay Lego Ninjago…, thông thường mỗi bộ Lego sẽ có chủ đề riêng biệt cho các bé lựa chọn và đồng thời sẽ có những mô hình lắp ráp xoay quanh chủ đề của mỗi bộ Lego.

    Đồ chơi lắp ghép sáng tạo Lego Classic

    Lego Creator lắp ghép 3 trong 1 sáng tạo

    Mỗi bộ đồ chơi Lego Creator đặc biệt hơn bất kỳ dòng đồ chơi lắp ghép nào khác không những của Lego mà còn đối với cả những thương hiệu đồ chơi xếp hình nổi tiếng trên thế giới. Với Lego Creator, mỗi bộ đồ chơi xếp hình này có thể lắp ráp ra ít nhất 3 mô hình xe hoặc nhà khác nhau với những bước lắp ráp và xoay chuyển khác nhau rất độc đáo và thú vị. Từ những mô hình lắp ráp thông thường như những bộ đồ chơi Lego khác, người chơi sẽ biến đổi trong cách lắp ráp đồng thời phát huy trí tưởng tượng phong phú của bản thân và tư duy nhanh nhạy để có thể dễ dàng sáng tạo ra 2 mô hình lắp ráp mới từ mô hình ban đầu.

    Lego Creator lắp ghép 3 trong 1 sáng tạo

    Điều đặc biệt nổi bật nữa của đồ chơi Lego Creator đó chính là không chỉ đơn giản là xếp hình thông thường, dòng đồ chơi đặc biệt này đòi hỏi kĩ năng lắp ráp và tư duy độ khó cao hơn những dòng đồ chơi xếp hình Lego khác bởi nó luôn cập nhật và không ngừng cải tiến để đem đến cho người chơi nhiều mô hình lắp ráp cũng như những bộ đồ chơi xếp hình thú vị, mới mẻ hơn. Với nhiều mô hình lắp ráp 3 trong 1 Lego Creator có thể lắp ráp ra nhiều bộ xe khác nhau được các bé trong độ tuổi 6-14 tuổi đặc biệt yêu thich và say mê. Ngoài ra còn có thêm rất nhiều mô hình Lego Creator thú vị khác như lắp ráp nhà nhiều tầng, thế giới động vật, Lego siêu nhân, robot… đều có thể biến đổi 3 trong 1 vô cùng khác biệt.

    Lego Creator lắp ghép 3 trong 1 sáng tạo

    Viết bình luận




    (*): bắt buộc

    • Tâm Lý - Kỹ Năng Bán Chạy
    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi