Những cuốn truyện ngôn tình được giới trẻ yêu thích

    Bài viết của: Nhung Fruit
    Ngày viết: 04/02/2020 11:02:02

    Những cuốn truyện ngôn tình được giới trẻ yêu thích

    Hiện nay, có rất nhiều thể loại truyện ngôn tình được độc giả quan tâm đón nhận. Song song với những câu chuyện tình yêu ngọt ngào, lãng mạn đốn tim các mọt truyện. Thì truyện ngôn tình lại làm cho các độc giả “đau tim” bởi những tình tiết hiểu lầm, dằn vặt. Với những người thích đọc thể loại truyện ngôn tình nhưng không có nhiều thời gian. Thì những cuốn tiểu thuyết ngôn tình ngắn rất thích hợp, dưới đây là những cuốn truyện ngôn tình được yêu thích nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo.

    1. Ác Nam Ngoan Ngoãn Đứng Lại - Truyện Ngắn Ngôn Tình 

    Truyện xoay quanh câu chuyện về mối quan hệ của hai người chị em đồng môn bình thường. Vì một lần say tình khiến cả 2 mất đi lí trí và trở thành cặp đôi yêu nhau. Cô bạn gái cũ của anh có dung mạo xinh đẹp, gia thế tốt, thân hình nóng bỏng kia lại xuất hiện. Cô là người bình thường, không có gì nổi bật, tuổi cũng tương đối cao, vẫn còn tư cách để quan tâm chăm sóc cho người đàn ông vừa đẹp trai, ưu tú, vừa dịu dàng lại giàu có đó sao? Anh luôn miệng giải thích với cô mọi chuyện? Liệu rằng cô sẽ tin những điều đường mật hay từ bỏ anh để có những kỉ niệm đẹp của mình.

    Truyện kể về một chàng trai làm cho trái tim của một cô gái đau đớn. Nỗi đau này vĩnh viễn cô cũng không thể nào quên được. Sự thật được hé lộ thông qua những cuộc điện thoại của anh và cả mùi nước hoa khác lạ trên cơ thể anh đã tố cáo mọi chuyện. Đây là cuốn truyện ngắn ngôn tình được rất nhiều đọc giả đón nhận và yêu thích. Nếu là người yêu thích truyện ngôn tình thì cuốn truyện này khó lòng có thể làm bạn bỏ qua. 

    2. Hẹn Đẹp Như Mơ - Truyện Ngôn Tình 

    Câu chuyện là mối lương duyên của Vưu Giai Kỳ và Mạnh Hoà Bình. Cả hai đã có những năm tháng thanh xuân yêu nhau say đắm nhưng phải chia tay. Và rồi Chính Đông vào cuộc đời Giai Kỳ một cách lạ lùng. Anh đem đến cho cô cảm giác bình yên và tin tưởng. Nhưng khi hạnh phúc chưa được trọn vẹn thì anh vĩnh viễn ra đi khi mới 33 tuổi để lại tâm nguyện được nhìn thấy Giai Kỳ và Hòa Bình kết hôn với nhau. Hoà Bình, Giai Kỳ và Chính Đông – mối quan hệ tay ba giằng xé của họ đã tạo nên sự ám ảnh day dứt cho độc giả.

     

    Mỗi câu chuyện lại mang đến một cảm nhận khác nhau cho độc giả nhưng đặc biệt hơn là những câu chuyện ngược sẽ mang đến cảm giác tò mò muốn đọc cho đến hết để cho ngủ yên mà không phải nghĩ đến những tình huống cẩu huyết mà tác giả nghĩ ra cho 2 nhân vật chính. Đây là truyện ngôn tình khiến bạn khó lòng bỏ qua. Hãy cùng Fahasa đọc những truyện ngôn tình mới nhất năm 2019 nhé!

    3. Cô Gái Nhà Giàu Theo Đuổi Tình Yêu - Truyên Ngôn Tình

     Ai nói những người giàu có thì không có tình yêu đích thực? Cuốn truyện ngôn tình của Mạn Lục này sẽ giúp chúng ta chứng thực chuyện này. Bất chấp tất cả mọi ngăn cản để đến được với người cô yêu, không những thế cô còn tự nguyện dâng hiến cái ngàn vàng của mình cho anh để đổi lấy hạnh phúc. Kết quả cô nhận được lời hứa vĩnh viễn ở cùng một chỗ với ô nhưng hắn lại đột nhiên biến mất, cô buồn bã rồi bị giới xã hội đen bắt, rồi bị cuốn vào khá khứ hẳn không chịu nổi…

     

    "Cô Gái Nhà Giàu Theo Đuổi Tình Yêu" sẽ cho chúng ta chứng thực điều đó đúng hay là sai. Cô bất chấp mọi ngăn cản, bất chấp mọi thứ để đến với anh người cô yêu. Không những thế cô còn hiến dâng cái ngàn vàng của mình cho anh để đổi lấy hạnh phúc. Và cuối cùng hạnh phúc đã đến như ước nguyện của cô. Đang chìm đắm trong hạnh phúc thì điều không may xảy đến, cô bị bị bọn xã hội đen bắt cóc. Vì quá khứ của cô không buông tha cho cô. Đây là cuốn truyện ngôn tình nên đọc dành cho các cô gái nhà giàu với mong muốn tìm được người yêu đích thực. 

     

     

    Viết bình luận




    (*): bắt buộc

    • Tâm Lý - Kỹ Năng Bán Chạy
    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi