Những cuốn sách tiếng anh bán chạy nhất

    Bài viết của: Hana
    Ngày viết: 23/09/2019 07:09:45

    Hiện nay nhu cầu học tiếng anh trở nên gần như bắt buộc nếu bạn muốn có một công việc tốt hoặc thuận lợi trong giao tiếp hằng ngày, hoặc đơn giản là bạn yêu thích các bộ phim hay nghe nhạc bằng tiếng Anh. Chính vì thế nếu bạn lựa chọn những cuốn sách tiếng anh (english book) phù hợp với trình độ, bạn sẽ nhanh chóng cải thiện khả năng tiếng Anh của mình. Và sau đây là những cuốn sách tiếng anh bán chạy nhất được mọi người khuyên đọc!

    3000 Từ Vựng Tiếng Anh Thông Dụng Nhất – The Windy

    Để thành thạo được 4 kỹ năng trong tiếng anh đó là nghe - nói - đọc - viết thì bạn cần phải nắm được tối thiểu 3000 từ.

    Trong tiếng anh có hơn 250.000 từ vựng thì làm sao biết được 3000 từ vựng nào là từ chính và những từ nào đáng để học ?

    Thì bắt buộc các chuyên gia về ngôn ngữ và những giáo viên giàu kinh nghiệm về tiếng anh đã phải ngồi lại với nhau. Cùng nhau lựa chọn cẩn thận những từ vựng nào sẽ được nằm trong 3000 từ vựng tiếng anh thông dụng. Ngoài ra, mỗi năm người ta đều cập nhật liên tục các từ vựng. 3000 từ thông dụng này sẽ được ưu tiên học trước bởi vì nó rất hữu ích và có tầm quan trọng rất lớn đối với việc giao tiếp. Cuốn sách "3000 từ vựng tiếng anh thông dụng nhất" đã được nhóm tác giả The Windy biên soạn lại dựa theo 3000 từ thông dụng nhất.

    Ưu điểm lớn nhất của cuốn sách này là lượng từ phong phú, nhỏ gọn dễ mang theo để tra cứu, cách giải thích từ khá chi tiết. Tuy nhiên theo mong muốn của nhiều người học, cuốn sách nên bổ sung phần hình ảnh minh họa nhiều hơn để tạo cảm hứng khi học tập. Để học Tiếng Anh giỏi, ngoài việc đến trường lớp, trung tâm thì việc ôn luyện theo những kiến thức tổng hợp qua sách tiếng anh (english book) cũng là một phương pháp rất quan trọng. Trải qua nhiều khâu chỉnh sửa và biên tập khắt khe, sách vẫn là hình thức học chính thống và đáng tin cậy nhất hiện nay.

    3000 Từ Vựng Tiếng Anh Thông Dụng Nhất

    The Oxford Picture Dictionary

    Học từ vựng mới bằng cuốn sách (english book) này vô cùng hiệu quả, vì phương pháp truyền đạt kiến thức ngoại ngữ thông qua hình ảnh là hiện đại vô cùng thích nghi với thế giới so với cách học thông thường chép nghĩa rồi tụng vừa nhàm chán vừa mau quên. Số tượng từ vựng có thể giúp người học giao tiếp được ở mức phổ thông (4000 từ), cách sử dụng đơn giản, bạn chỉ cần che từ và chỉ vào ảnh đọc lên từ vựng tương ứng với ảnh đó lặp đi lặp lại tối thiểu 6-7 lần thì bạn sẽ thuộc.

    Với cách học này giúp bạn phản xạ ngôn ngữ trong thực tế nhanh hơn, ví dụ lúc bạn đã học thuộc từ air conditioner tức máy điều hoà, ví như một người học theo phương pháp chép nghĩa thô cứng thì lúc nhìn thứ treo trên tường thổi hơi lạnh ra thì sẽ nghĩ trong đầu máy điều hoà sau đó não người ấy lại chuyển sang tiếng Anh air conditioner, trường hợp quên từ thì sẽ nghiệm lại hoặc lật từ điển hay smart phone để tra, thực chất khi giao tiếp cùng người bản xứ hẳn không ai sẵn lòng chờ bạn tra từ đâu; trái lại học bằng cách hình ảnh mà sách cung cấp thì lúc nhìn thấy vật thổi tương đối lạnh trên tường bạn sẽ có phản xạ nhanh air conditioner mà chẳng phải qua bất kỳ khâu trung gian nào cả.

    The Oxford Picture Dictionary

    Me Before You

    "Me Before you" không phải là câu chuyện cổ tích về tình yêu đôi lứa theo mô típ hoàng tử – lọ lem kinh điển. Thông qua câu chuyện của Louisa và Will, tác giả Jojo Moyes đã gửi gắm những thông điệp ý nghĩa về tình cảm gia đình, tình yêu cuộc sống. Trên tất thảy, đó là lời nhắn nhủ về nghị lực sống bền bỉ, tinh thần lạc quan, không đầu hàng trước số phận của con người. Hãy đọc cuốn sách này của bản Tiếng Anh (english book) để cảm nhận hết độ hay của cuốn sách.

    Me Before You

    Luyện Nói Tiếng Anh Như Người Bản Ngữ

    Cuốn sách Luyện nói tiếng Anh như người bản ngữ – phiên bản mới của tác giả A.J. Hoge sẽ đưa bạn đến với con đường mới này, bạn sẽ làm chủ khả năng nói và giao tiếp tiếng Anh thành thạo.Vậy Effortless English nghĩa là gì? Effortless English không phải là sự lười biếng, sửa chữa nhanh, hay gian lận… mà là tìm kiếm trạng thái ”nỗ lực không mệt nhọc”. Effortless English có nghĩa là bạn nói tiếng Anh lưu loát. Bạn không đấu tranh khi bạn nói. Bạn sẽ không thấy cảm giác lo lắng hay căng thẳng. Bạn không phải lo nghĩ về các quy tắc ngữ pháp học phải dịch sang tiếng Anh.

    Luyện Nói Tiếng Anh Như Người Bản Ngữ

    Writing For You

    Quyển sách học tiếng anh này viết theo chuẩn khung ngữ pháp tiếng Anh quốc tế. Sách dành cho các bạn học sinh, Sinh Viên và người đi làm ôn thi các chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế. Đây là giải pháp tự học hoàn hảo cho tất cả những ai muốn nâng trình Tiếng Anh, ôn tập kỹ năng Viết Luận Tiếng Anh Chuyên Sâu Cấp Tốc mà không cần giáo viên dạy kèm. Người học có thể thực hành kỹ năng viết đoạn văn qua 17 chủ đề thường gặp trong bài thi Tiếng Anh: Động vật, thành phố, công việc, giáo dục, gia đình, sức khỏe, ngôn ngữ, du lịch,… Bổ sung những mẹo, Tips làm những bài tiếng Anh khó – dễ nhầm lẫn giúp người học tự tin kỹ năng Viết Luận Tiếng Anh.

    Writing For You

    Bộ Sách Usborne My First Reading Library

    Đây là bộ truyện dành cho bé (english book for kids) mới bắt đầu học tiếng Anh với nhiều ưu điểm vượt trội: chủ đề đa dạng, học tiếng Anh thông qua truyện, hình ảnh minh họa sống động cuốn hút. Bộ sách gồm 50 quyển với kích thước nhỏ xinh vừa tay bé, độ khó của sách tăng dần theo màu sắc của bìa sách sẽ khiến các bé học hoài không chán.

    Usborne My First Reading Library

    Vừa Lười Vừa Bận Vẫn Giỏi Tiếng Anh

    Với 150 bài luyện nghe có nội dung gắn liền với thực tế và các chủ đề giao tiếp hay nhất, người học sẽ kết hợp cùng lúc 2 kĩ năng nghe và nói theo phương pháp hoàn toàn mới đó là: "Nghe tiếng Anh thụ động" và Learn real English. Vì vậy, cuốn sách (english book) đáp ứng được nhu cầu của phần lớn người học bây giờ là tận dụng được thời gian ôn luyện mà không cần quá chăm chỉ ngồi vào bàn học.

    Bên cạnh đó, phần kiến thức bổ sung như các khái niệm Tiếng Anh căn bản cùng 60 chủ đề giao tiếp trong công việc và cuộc sống sẽ được giải thích chi tiết trong cuốn sách, cho bạn cái nhìn tổng quát nhất về giao tiếp. Với 30 – 45 phút học mỗi ngày, bạn có thể giao tiếp thành thạo trong 4 tháng.

    Vừa Lười Vừa Bận Vẫn Giỏi Tiếng Anh

    Viết bình luận




    (*): bắt buộc

    • Tâm Lý - Kỹ Năng Bán Chạy
    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi