Những cuốn sách ngữ pháp Tiếng Anh căn bản nên đọc

    Bài viết của: KMB
    Ngày viết: 03/02/2020 10:02:03

    Những cuốn sách ngữ pháp Tiếng Anh căn bản nên đọc

    Ngày nay, tiếng anh là một trong những ngôn ngữ phổ biến và thông dụng nhất thế giới. Và học tiếng anh không phải là một điều dễ dàng. Chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn những quyển sách ngữ pháp tiếng anh căn bản nhất đến nâng cao nhất mà các bạn cần có trong quá trình học tiếng anh.

    1. Ngữ Pháp Tiếng Anh căn bản của tác giả Mai Lan Hương 

    Chắc hẳn, bạn đã từng nghe sách tiếng anh Mai Lan Hương đâu đó trong lúc tìm kiếm sách để học ngữ pháp tiếng anh phải không?

     

    Ngữ pháp tiếng Anh căn bản

     

     

    Sách ngữ pháp tiếng anh căn bản Văn Mai Hương

    Đúng vậy, đầu tiên không thể không nhắc đến đó là sách ngữ pháp tiếng anh Mai Lan Hương. Đây là quyển sách căn bản không thể thiếu đối với những ai mới bắt đầu học tiếng anh. Với cuốn sách này bạn sẽ học được những dạng ngữ pháp đầy đủ và chi tiết nhất để bạn có thể hiểu được căn bản.

    Cuốn sách được trình bày theo phong cách sư phạm với phương châm : “THIẾT THỰC – DỄ HIỂU – DỄ NHỚ – DỄ THỰC HÀNH”. Do vậy nội dung cuốn sách vô cùng cô đọng, súc tích và giản dị được khá nhiều các bạn lựa chọn.

    2. Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng anh của tác giả Nguyễn Văn Hiệp

    Nhưng đối với những bạn vừa không có thời gian hay thậm chí là nhìn vào mấy cái chữ lại cảm thấy chán nản, bản thân bắt đầu cảm thấy lười thì bạn không nên bỏ qua quyển sách ngữ pháp tiếng anh căn bản "Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng anh" này được.

     

    Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng anh

     

     

    Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng anh

    Quyển sách này không những giúp bạn chinh phục được những loại ngữ pháp khó nhai từ cơ bản đến nâng cao mà còn chinh phục những từ phiên âm, từ vựng,... khó khăn nữa. Đây chính là một trong những sách ngữ pháp tiếng anh căn bản được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

    3. Sách tiếng Anh cơ Bản của Elight

    Sách Tiếng Anh Cơ Bản cung cấp kiến thức nền tảng cho người học thông qua lộ trình bài học được thiết kế chặt chẽ. Dựa trên phương pháp Integrated Skill Approach (tích hợp kỹ năng) chuẩn Quốc tế, người học có thể trau dồi đẩy đủ các kỹ năng cần thiết để phát triển ngoại ngữ.

    Cuốn sách phân bổ kiến thức từ dễ đến khó vậy nên phù hợp với người bắt đầu học tiếng Anh, trình độ ở mức cơ bản, học sinh ôn thi THCS, THPT, TOEIC,… Giáo viên hoặc các bậc phụ huynh cũng có thể sử dụng sách làm giáo trình giảng dạy.

     

    Tiếng Anh cơ bản Elight

     

     

    Sách tiếng anh căn bản

    • Cuốn sách tổng hợp những kiến thức cơ bản nhất về ngữ pháp, giao tiếp tiếng Anh dành cho người mới học

    • Cuốn sách đầu tiên ở Việt Nam có hướng dẫn và dạy 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết và có dạy kèm cả phát âm.

    4. ENGLISH GRAMMAR IN USE

    English Grammar In Use là một trong những sách ngữ pháp tiếng anh căn bản được ưa chuộng nhất cho người mới bắt đầu học tiếng anh. Đây là quyển sách rất là thông dụng tổng hợp đầy đủ các điểm ngữ pháp căn bản.

     

    English Grammar In Use

     

     

    Điểm cộng của quyển sách này đó là sự trình bày dễ hiểu, rõ ràng, gốc bên trái của mỗi trang đều là một điểm ngữ pháp được giải thích cụ thể và bên phải mỗi trang đều có bài tập để kiểm tra lại khả năng hiểu bài. Nhưng điểm trừ của quyển sách này đó là 100% bằng tiếng anh, khó cho những người mới bắt đầu.

    5. Oxford English Grammar

    Một trong những quyển sách đáng giá trong những sách ngữ pháp tiếng anh căn bản. Oxford English Grammar là quyển sách của đại học Oxford được đánh giá cao.

     

    Oxford English Grammar

     

     

    Quyển sách này giúp hệ thống lại các điểm ngữ pháp cần thiết một lần nữa để bạn có thể dễ dàng ôn tập. Đây là quyển sách được rất nhiều người tin dùng trên thế giới. Nhược điểm của quyển sách này đó là chỉ có tiếng anh sẽ khó khăn cho người mới bắt đầu.

    Trên đây là một số sách ngữ pháp tiếng anh cơ bản mà bạn nên tham khảo sẽ giúp ít cho bạn trong quá trình học ngữ pháp cũng như là những kỹ năng khác. Hãy lựa chọn cho mình những quyển sách phù hợp nhất!

    Chúc bạn thành công!

     

     

    Viết bình luận




    (*): bắt buộc

    • Tâm Lý - Kỹ Năng Bán Chạy
    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi