Những cuốn sách mới hay nên đọc

    Bài viết của: Nhung Fruit
    Ngày viết: 04/02/2020 11:02:13

    Những cuốn sách mới hay nên đọc

    Cuộc sống mỗi người sẽ có những bộn bề, lo lắng. Mỗi ngày trôi qua cũng giống như một trang sách được mở ra. Có những lúc đọc sách để giảm căng thẳng và mệt mỏi. Dưới đây là những cuốn sách mới hay nên đọc trong đời mà bạn nên tham khảo nhé!

    1. Đắc Nhân Tâm - Sách mới 

    Sách có nội dung đưa ra những lời khuyên rất bổ ích trong cách ứng xử. Cách đối nhân xử thế trong cuộc sống hàng ngày giúp cho người đọc hoàn thiện và vươn tới thành công. Chính vì thế bản thân mỗi người nên trang bị cho mình một cuốn sách. Thật sự, Đắc nhân tâm chính là nghệ thuật để thu hút lòng người cũng như thu phục được lòng người, bởi chính sự chân thành của độc giả qua lời văn và ngôn ngữ của tác giả.

    Đắc nhân tâm

    Quyển sách đưa ra các lời khuyên về cách thức cư xử, ứng xử và giao tiếp với mọi người để đạt được thành công trong cuộc sống. Nó là nghệ thuật thu phục lòng người và làm cho tất cả mọi người xung quanh yêu mến mình bằng việc hiểu rõ bản thân, thành thật với chính mình. Đây thực sự là một cuốn sách nên đọc mà mỗi người nên đọc trong đời.

    2. Đọc Vị Bất Kì Ai - Sách nên đọc

    Các kỹ năng đều đã được tác giả áp dụng trong thực tế với những tình huống cụ thể và đạt được hiệu quả. Cuốn sách chính là bí kíp về nghệ thuật nắm bắt tâm lý con người một kỹ năng rất cần thiết trong cuộc sống để dung hòa các mối quan hệ. Đọc vị bất kì ai thực sự là cuốn sách hay nên đọc trong năm 2019.

    Đọc vị bất kì ai

    Đây thật sự là cuốn sách mới, sách nên đọc. Cuốn sách này chứa các kỹ thuật tâm lý, thực tế và được minh chứng cụ thể. Nó sẽ giúp bạn có thể sử dụng để nắm bắt suy nghĩ và cảm xúc của người khác.  Ngôn ngữ cử chỉ là một phần rất quan trọng của cuộc sống. Vì hầu hết lựa chọn của chúng ta định hình một cách vô thức qua hành vi và tâm lí. Bạn nên tìm hiểu nó để có những bài học giá trị trong giao tiếp, phục vụ cho công việc của mình.

    3. Cứ Đi Rồi Sẽ Đến - Sách mới 

    Khi đọc bạn sẽ cảm nhận được sức trẻ nhiệt huyết và cả đam mê của tác giả Minh DeltaViet. Cuốn sách rất dễ đọc bởi nó không phải suy tư nhiều. Tác giả dẫn dắt bạn từ câu chuyện này đến câu chuyện khác. Từng câu chuyện là một bài học mà Minh DeltaViet muốn gửi gắm đến cho người đọc. Trong cuộc đời của mỗi người, chắc hẳn bạn sẽ gặp những trắc trở khó khăn tới mức không thể đứng dậy nổi, hoặc có khi bạn sẽ dần trở nên mất hi vọng và niềm tin sau những thất bại liên tiếp.

    Đây là cuốn cẩm nang hữu ích dành cho các bạn học sinh, sinh viên. Quyển sách đã mở ra thế giới giảng đường với nhiều màu sắc và cung bậc cảm xúc khác nhau. Theo mình, cuốn sách này sẽ là người bạn, người đồng hành đáng tin cậy dành cho những bạn trẻ chuẩn bị bước chân vào ngưỡng cửa đại học. Đây là cuốn sách mới, sách nên đọc mà bạn nên tham khảo.  

    4. 7 Thói Quen Để Thành Đạt - Sách nên đọc

    7 thói quen để thành đạt của Stephen R. Covey là một cuốn sách giúp người đọc tự cải thiện bản thân mình. Nó được viết trên niềm tin của Covey rằng: “Cách chúng ta nhìn thế giới hoàn toàn dựa trên nhận thức của chính chúng ta”. Và để thay đổi thế giới, chúng ta phải thay đổi chính mình, và để thay đổi chính mình, chúng ta phải có khả năng thay đổi nhận thức của bản thân. Tất cả chúng ta đều muốn thành công. Và có một con đường dẫn đến thành công – đó là xác định những thói quen có thể giúp chúng ta trong hành trình của mình.

    "7 Thói quen để thành đạt" chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một hành trình học hỏi lý thú. Hãy áp dụng ngay và chia sẻ với người thân, bạn bè những điều bạn học được. Hãy nhớ: học mà không hành thì không phải là học thực, biết mà không làm thì không thật sự là biết. Sống theo 7 thói quen là một cuộc đấu tranh không ngừng bởi vì khi bạn càng tiến bộ thì bản chất của các thách thức bạn gặp phải cũng thay đổi.

    Những cuốn sách mới hay nên đọc

     

     

    Viết bình luận




    (*): bắt buộc

    • Tâm Lý - Kỹ Năng Bán Chạy
    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi