Những cuốn sách dạy tiếng nhật, tiếng anh nên đọc

    Bài viết của: KMB
    Ngày viết: 03/02/2020 10:02:00

    Những cuốn sách dạy tiếng Nhật, tiếng Anhnh nên đọc

    Việc học một ngôn ngữ mới luôn luôn là điều khó khăn đối với mọi người. Bí quyết để học tốt ngoại ngữ là siêng năng và tự học thật nhiều. Dưới đây là danh sách những quyển sách dạy tiếng Nhật, tiếng Anh hiệu quả nhất bạn có thể tham khảo.

    1. Tự Học Tiếng Nhật Cho Người Mới Bắt Đầu

    "Tự học tiếng Nhật cho người mới bắt đầu" là cuốn sách dạy tiếng nhật. Ngay cái tên đã bộc lộ được công dụng của nó. Đây là loại sách được sử dụng nhiều nhất bởi những người muốn tự học tiếng Nhật. Quyển sách có nội dung dễ hiểu, học viên có thể tự học nghe và phát âm thông qua đĩa CD. Do sách có đi kèm theo đĩa CD nên giá sẽ cao hơn một số sách khách trên thị trường.

     

     

    Tự Học Tiếng Nhật Cho Người Mới Bắt Đầu

     

     

    2. Tự Học 600 Chữ Kanji Căn Bản - Sách Dạy Tiếng Nhật

    Đối với ai đã và đang học tiếng Nhật thì Kanji là một phần không thể thiếu với sách dạy tiếng Nhật. Cuốn sách giúp nắm rỏ được Kanji cũng như nắm rỏ được cái gốc của việc học tiếng Nhật. Vì vậy, việc ôn tập và trau dồi vốn chữ Kanji là việc làm cần thiết xuyên suốt quá trình học của người học tiếng Nhật.

     

     

    Tự Học 600 Chữ Kanji Căn Bản

     

     

    Với cuốn sách Tự Học 600 Chữ Kanji Căn Bản người học sẽ có được những chữ Kanji cũng như những từ vựng căn bản thường dùng nhất trong đời sống sinh hoạt thường ngày cũng như có đủ vốn chữ Kanji để vượt qua kỳ thi năng lực tiếng Nhật N4.“Tự học 600 chữ kanji căn bản” thật sự là cuốn sách dạy tiếng nhật hay và bổ ích.

    3. Sách Tiếng Nhật - Minna no Nihongo

    “Minna no Nihongo” là cuốn sách dạy tiếng Nhật được nhiều người tin dùng và lựa chọn. Cuốn sách giúp chúng ta nhìn được mặt chữ để luyện viết. Nó còn cung cấp cho người học cách đọc, cách viết từ từng nét cụ thể. Cách phân biệt nguyên âm ngăn và nguyên âm dài cũng như phụ âm kép. Do hiện nay trên thị trường Việt Nam đã có có giáo trình “Minna no Nihongo - tập viết chữ tiếng Nhật” có tiếng Việt kèm theo, nên việc học tập sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

     

    Sách Tiếng Nhật - Minna no Nihongo

     

     

    4. Hacking Your English Speaking 

    "Hacking Your English Speaking" là cuốn sách dạy giao tiếp tiếng Anh hiệu quả nhất trong thời gian ngắn. Nó cung cấp cho bạn vốn từ vựng dồi dào. Cấu trúc chọn lọc luyện nói theo các mindmap và sơ đồ thoại sinh động, dễ nhớ. Cung cấp các hội thoại giao tiếp theo chủ đề, các ghi chú chi tiết về từ, cụm từ và câu luyện nói theo hội thoại, giúp người học dễ dàng Phương pháp luyện nói “SHADOWING” hiệu quả giúp giao tiếp Tiếng Anh như người bản ngữ

     

    Hacking Your English Speaking

     

     

    5. Đột Phá 101 Câu Giao Tiếp Tiếng Anh Siêu “Hot”

    Và tất cả những kinh nghiệm hay những kiến thức chắt lọc được đã làm nên giá trị cốt lõi của cuốn sách “Đột phá 101 câu giao tiếp tiếng Anh siêu “hot”” này. Bạn nghĩ sao nếu sau 101 ngày với kim chỉ nam của phương pháp học tiếng Anh siêu tốc được chia sẻ chi tiết trong cuốn sách, bạn sẽ nói tiếng Anh trôi chảy và bạn luôn tự tin giao tiếp trong những tình huống rất thực tế trong cuộc sống? Tôi chắc chắn là cũng đáng để đánh đổi và tự cá cược với bản thân mình với ván cược 101 khi bạn đã được định hình phần thắng trong tay bạn.

     

    Đột Phá 101 Câu Giao Tiếp Tiếng Anh Siêu “Hot”

     

     

    Dù bạn là ai, bao nhiêu tuổi cũng đều nắm chắc được phần thắng ấy sau ván cược ấy. Những cách tạo động lực cho bản thân đã được chia sẻ trong cuốn sách bạn cũng có thể áp dụng cho bất kỳ mục tiêu nào không chỉ mục tiêu “thuần phục” tiếng Anh đâu. Chúc bạn có những phút giây thư giãn và học tập tốt.

    6. Tiếng Anh Giao Tiếp Hiện Đại

    Muốn học tốt một ngoại ngữ nào đó, cần phải không ngừng luyện tập, bên cạnh đó giáo trình thích hợp sẽ giúp bạn thật sự học tốt tiếng Anh. Mỗi bài học trong sách được chia làm hai phần:  Phần I là “Đàm thoại theo tình huống” và Phần 2 là “Những thành ngữ thông dụng” gồm những cách nói mở rộng, mẫu câu chủ yếu được trình bày giúp bạn nhận biết và sử dụng trong từng tình huống thích hợp. Giáo trình thiết kế nhằm vào khả năng “nghe và nói” tiếng Anh. Kèm theo tập sách là một đĩa CD. "Tiếng Anh Giao Tiếp Hiện Đại" thật sự là cuốn sách dạy giao tiếp tiếng anh nên đọc

     

    Tiếng Anh giao tiếp hiện đại

     

    Viết bình luận




    (*): bắt buộc

    Tâm Lý - Kỹ Năng Bán Chạy
    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi