Nếu bạn muốn giàu như Donald J. Trump hãy đọc cuốn sách này

    Bài viết của: Nhung Nhung
    Ngày viết: 15/04/2019 09:04:38
    Đừng bao giờ bỏ cuộc là một cuốn sách đáng đọc nhất dành cho những người muốn theo đuổi ước mơ, khởi nghiệp bằng chính khả năng của mình. Theo Donald J. Trump, thành công chỉ đến với những người dám chấp nhận thử thách, đôi khi đó là sự đánh cược cả gia tài và tính mạng của mình.

    Giới thiệu cuốn sách Đừng bao giờ bỏ cuộc - Donald J. Trump

    Trong những năm tháng sự nghiệp kinh doanh của mình, Donald J. Trump đã không ít lần trải qua những giai đoạn thăng hoa cũng như giai đoạn thất bại liên tiếp. Trong cuốn sách này, doanh nhân nổi tiếng nhất thế giới này đã thẳng thắn giãi bày những thách thức to lớn nhất, những giây phút tệ hại nhất. Và dĩ nhiên, có cả những cuộc chiến khốc liệt nhất.
     
    Tuy nhiên, điều quan trọng ở đây là ông đã biến những nghịch cảnh đó trở thành sự thành công rực rỡ mới. Với Trump lúc này, việc biến thất bại thành chiến thắng đã trở nên quá am tường. Ngay từ những ngày đầu trong sự nghiệp kinh doanh bất động sản, ông đã biết rằng mỗi công trình mình dựng nên sẽ phải đối mặt với những trì hoãn, những trở ngại và cả những vấn đề lớn không thể ngờ trước. Thời điểm đó, ông đã nhận thấy và có sự chuẩn bị sẵn sàng cho những khó khăn, ông đón nhận nó như một điều dĩ nhiên, tất yếu sẽ xảy ra.

    Đừng bao giờ bỏ cuộc

    Không dễ dàng gì bạn có được thái độ đón nhận như Trump. Nhưng một khi đã có được, nó sẽ mang đến cho bạn một sức mạnh chinh phục phi thường, loại bỏ mọi rào cản. Và dĩ nhiên, thành công sẽ đến sau một chuỗi dài thất bại đó. Cuốn sách Đừng bao giờ bỏ cuộc, không chỉ cô đọng những câu chuyện lý thú về các phi vụ làm ăn mang tầm vóc lớn của Donald J. Trump bao gồm cả tốt lẫn xấu.
     
    Cuốn sách này còn mang đến cho độc giả những lời khuyên chân thành đắt giá trong kinh doanh. Đó là về: cách phản pháo khi gặp phải thất bại và trở ngại, cách biến những vấn đề lớn thành những cơ hội và dĩ nhiên cơ hội ấy có thể lớn hơn, cách biến kẻ thù và địch thủ thành bạn bè và đồng minh, cách tận dụng những thất bại trước mắt lấy nó làm động lực cho bản thân mình. Đặc biệt, sau khi đọc xong cuốn sách này, bạn sẽ biết tin vào bản thân mình hơn. Cuộc sống có thể mang đến cho bạn nhiều rủi ro và sự sợ hãi nhưng đó cũng có thể là chiếc chìa khóa tuyệt vời giúp bạn vượt qua trở ngại và hiện thực hoá những giấc mơ.
     
    Có thể nói tác giả Đừng bao giờ bỏ cuộc - là một nhà kinh doanh bậc thầy, Donald J. Trump đã truyền cảm hứng cho chúng ta từ những câu chuyện và trải nghiệm sâu sắc của ông. Nó chính là nguồn động lực hoàn hảo dành cho các doanh nhân dũng cảm, gan lì và sáng tạo, những người biết được rằng trở ngại và thành công luôn song hành cùng nhau. Nếu thành công mà không có trở ngại, thì đó chưa hẳn đã là thành công.

    Đừng bao giờ bỏ cuộc - 1

    Trích dẫn đoạn gây nhiều cảm hứng cho độc giả trong sách “Đừng bao giờ bỏ cuộc” “Người ta thường nói rằng điều khiến tôi đến được với nhiều người – ngoài chương trình The Apprentice (Người học việc), chương trình cho khán giả thấy tôi làm việc như thế nào trong thế giới kinh doanh – chính là việc tôi đã phải đối mặt với những trở ngại vô cùng khủng khiếp. Đó là điều mà gần như bất cứ ai cũng có thể tự đặt bản thân mình vào. Khác biệt có thể nằm ở số lượng những chữ số không đằng sau các con số, nhưng mấu chốt là, ai cũng có thể hiểu được thế nào là khó khăn và trở ngại. Chẳng hạn như vào đầu những năm 1990, tôi đã tạo ra một bước hoán vị vận may ngoạn mục đến nỗi họ đã đưa tên tôi vào sách Kỷ lục thế giới với cuộc lội ngược dòng xuất sắc nhất trong lịch sử tài chính. Tôi không khuyến khích bất cứ ai đặt ra cho mình mục tiêu như thế, nhưng một khi bạn đã dấn thân vào vòng xoáy tài chính khốc liệt, trải nghiệm đó sẽ mang lại cho bạn một tầm nhìn có thể rất hữu ích đối với người khác”

    Cảm nhận về cuốn sách “Đừng bao giờ bỏ cuộc” của Donald J. Trump

    Phải nói rằng, tôi vô cùng khâm phục tài năng của tác giả Donald J. Trump. Dù trên con đường ông đi gặp rất nhiều khó khăn và trở ngại, song ý chí, niềm tin đã giúp ông không bao giờ chùn bước. Ông luôn hướng về phía trước với một sự lạc quan tuyệt đối.
     
    Cuốn sách được kể với giọng văn nhẹ nhàng, tinh tế nhưng cũng khá gần gũi. Từng ngôn từ đi sâu vào tâm trí tôi, có lẻ chính từ sự chân thật của câu chuyện mà ông kể. Nó là những gì ông đã trải qua bằng da bằng thịt, chứ không phải là sự tưởng tượng, suy luận từ bất kỳ đâu. Cuốn sách đã mang đến nhiều thông điệp ý nghĩa, dành cho những ai đang phải đối mặt với sự gian nan, thử thách trong đời. Những thanh niên trẻ, nếu bạn chỉ vì một khó khăn nào đó, rồi chán nản và bỏ cuộc.
     
    Hãy tìm đọc cuốn sách này tại Fahasa.com, có thể cuộc đời bạn sẽ khác nếu bạn hiểu được giá trị tuyệt vời của nó!

    Viết bình luận




    (*): bắt buộc

    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi