Nên mua máy tính bỏ túi nào tốt nhất hiện nay

    Bài viết của: AI
    Ngày viết: 28/11/2019 04:11:00

    Máy tính bỏ túi là một vật dụng vô cùng quan trọng, bất ly thân không thể thiếu trong các môn học tính toán đối với mỗi học sinh, sinh viên khi ngồi trên ghế nhà trường và nhất là với những học sinh cấp 3 chuẩn bị cho ngưỡng cửa kỳ thi THPT Quốc gia. Máy tính bỏ túi cũng rất cần thiết cho những người kinh doanh hiện nay. Chính vì vậy, việc tìm hiểu và lựa cọn một chiếc máy tính bỏ túi phù hợp, chất lượng là một bước vô cùng cần thiết và cân nhắc kỹ lưỡng. Nhưng hiện nay thị trường có quá nhiều loại máy tính bỏ túi ví dụ như máy tính casio 570 es plus, máy tính casio 570es... Đừng lo! Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp lại danh sách các máy tính bỏ túi đáng mua hiên nay mà bạn đọc hoặc phụ huynh có thể tham khảo.

    Máy tính Casio FX 570 ES Plus

    Vị trí đầu tiên đó là Casio FX-570 ES Plus khi dòng  này đã góp phần làm nên tên tuổi cho Casio trong ngành công nghiệp máy tính bỏ túi. Điểm ấn tượng đầu tiên của sản phẩm này đến từ thiết kế dạng nắp trượt nhanh chóng tiện lợi, màu sắc nhã nhặn nhờ kết hợp giữa 2 gam xám và bạc. Về nguồn gốc thì theo từng đợt nhập hàng của nhà phân phối mà sản phẩm có thể sẽ được sản xuất từ Trung Quốc, Thái Lan hoặc Philipines. Vẫn là kiểu dáng kinh điển nhưng máy tính bỏ túi Casio FX-570ES Plus mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thuận tiện sử dụng với kiểu dáng thanh lịch và chuyên nghiệp.

    Máy tính bỏ túi Casio FX 570 ES Plus

    Cũng giống như Casio FX 570VN Plus việc sử dụng máy tính Casio FX 570 ES Plus luôn mang lại cho bạn những kết quả tính toán có độ chuẩn xác cao. Máy tính được trang bị đến 417 tính năng hữu dụng cho phép người dùng có thể thực hiện rất nhiều phép tính, chương trình tính toán của học sinh cấp 2, 3; một số dạng toán có thể kể đến như đạo hàm, tích phân, xác suất thống kê… Cùng với đó việc được tích hợp thêm tính năng khá mới mẻ đó là hiển thị dạng biểu thức tự nhiên và cho ra kết quả dạng phân số, căn thức tiện lợi hơn rất nhiều cho người tính toán. Hơn nữa với sự chấp thuận đến từ Bộ Giáo dục khi cho phép mang máy vào phòng thi thì đây cũng là một yếu tố vượt trội giúp sản phẩm được tìm kiếm nhiều trên thị trường.

    Máy tính Casio JS-40B

    Nếu như máy tính casio 570 es plus dành cho các em học sinh, sinh viên thì máy tính để bàn Casio JS-40B​ là loại máy để bàn với thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, phục vụ nhiều nhu cầu tính toán khác nhau. Máy sử dụng nguồn pin thường và năng lượng mặt trời giúp bạn chủ động hơn trong công việc.

     

    Máy tính Casio JS-40B

    Hệ thống phím được thiết kế dạng phím cuốn đảm bảo không mất dữ liệu khi làm việc với tốc độ cao. Chức năng nổi bật như tính tỷ lệ phần trăm, tính thuế, đổi tỷ giá..., giúp bạn hoàn thành nhanh chóng các công việc cần tới sự tính toán với các bước tính ngắn và chuẩn xác nhất.

    Phím có hình dáng và cấu hình được thiết kế khoa học để phù hợp với chuyển động tự nhiên của ngón tay. Bạn có thể thao tác nhấn đồng thời ba phím, các thao tác phím được lưu trữ trong bộ nhớ đệm, nhờ vậy sẽ không bị mất dữ liệu ngay cả khi nhập với tốc độ cao.

    Máy tính Casio fx 570VN PLUS

    Đứng cuối bảng danh sách này đó chính là Casio fx 570VN PLUS – “con át chủ bài” của Casio trên thị trường máy tính cầm tay. fx 570VN PLUS được ra mắt vào mùa thi năm 2012 – 2013. Thời điểm này tạo ra cơn sốt về “máy tính cầm tay thông minh”, học sinh nhất là các bạn trên thềm bước vào kỳ thi Đại học, nô nức sắm cho mình một chiếc máy tính casio mới bởi những tính năng hữu được cải tiến.

    Máy tính Casio fx 570VN PLUS

    Máy tính Casio fx 570VN PLUS sở hữu 453 tính năng vượt trội giúp lược bỏ các bước và cho ra kết quả tính toán nhanh gấp nhiều lần so với các thế hệ tiền nhiệm của mình. Một số phép tính mới được tích hợp trên Casio fx 570VN PLUS như: giải hệ phương trình; tính trực tiếp tọa độ đỉnh của parabol mà không cần thực hiện các bước thủ công, kiểm đi kiểm lại như trước; tính lũy thừa bậc 4 cho cả số phức; tính phần chia có dư…và vô số các tính năng khác.

    Fx 570VN PLUS thích hợp cho mọi cấp bậc học. Từ cấp 2, cấp 3 hay đại học bạn vẫn có thể sử dụng nó bởi độ bền và vô số tính năng hữu ích. Các phụ huynh không phải lo tốn chi phí cho nhiều lần đổi mới máy tính cầm tay cho con mình mà còn an tâm bởi chất lượng và sự bền bỉ của nó.

    Viết bình luận




    (*): bắt buộc

    • Tâm Lý - Kỹ Năng Bán Chạy
    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi