Nên mua loại máy tính casio nào là tốt nhất?

    Bài viết của: AI
    Ngày viết: 23/09/2019 03:09:48

    Máy tính Casio của Nhật Bản được đánh giá máy tính chất lượng cao nhất trên thế giới. Chính vì vậy, sản phẩm của hãng này cũng bị làm giả, làm nhái rất nhiều. Vậy làm sao mua được máy tính Casio chính hãng, với giá tốt nhất là câu hỏi của nhiều người. Máy tính bỏ túi là một vật dụng cục kỳ quan trọng và dường như không thể thiếu trong hành trình chinh phục ước mơ của các em học sinh. Đặc biệt với những em học sinh cấp 3 đang bước vào giai đoạn quan trọng quyết định đến tương lai đó là kỳ thi tốt nghiệp THPT và Đại Học. Sau đây là các loại máy tính casio có chất lượng được đánh giá là tốt nhất nên mua!

    Máy Tính Bỏ Túi Casio FX 570VN Plus

    Đứng đầu bảng danh sách này đó chính là Casio fx 570VN PLUS – “con át chủ bài” của Casio trên thị trường máy tính cầm tay. fx 570VN PLUS được ra mắt vào mùa thi năm 2012 – 2013. Thời điểm này tạo ra cơn sốt về “máy tính cầm tay thông minh”, học sinh nhất là các bạn trên thềm bước vào kỳ thi Đại học, nô nức sắm cho mình một chiếc máy tính casio mới bởi những tính năng hữu được cải tiến.

    Nhờ vào khả năng hỗ trợ giải các phương trình, hệ phương trình, bất phương trình bậc 2, bậc 3 hay tích phân một cách chuẩn xác. Bên cạnh đó, với những bài toán ở dạng nâng cao như ma trận hay xác suất thống kê cũng đem lại kết quả rất chính xác.

    Một số tính năng khác như tính toán tọa độ đỉnh Parabol ngay trên máy tính, tìm mol hay ứng dụng chức năng Ratio để kiểm tra 2 Vector có cùng phương với nhau hay không.

    Với nhiều tiện ích cực kỳ thông minh, Casio FX 570VN Plus chính là người bạn đồng hành hay trợ thủ đắc lực không thể thiếu với các bạn học sinh, sinh viên trong suốt những năm còn ngồi trên ghế nhà trường, giảng đường.

    Máy Tính Bỏ Túi Casio FX 570VN Plus

    Máy Tính Bỏ Túi Casio FX-570ES Plus

    Máy tính CASIO FX 570 ES PLUS là một trong những sản phẩm máy tính được học sinh trung học sử dụng phổ biến. Hơn nữa, từ năm 2012, Bộ Giáo Dục đã ra công văn xác nhận cho phép CASIO FX 570 ES PLUS có thể mang vào phòng thi đã khiến nhu cầu sử dụng chiếc máy này ngày càng gia tăng. Máy có rất nhiều tính năng vượt trội. Bộ nhớ máy có thể nhớ 9 biến giúp rút gọn thời gian, giảm thiểu thao tác bấm phức tạp và người dùng không cần phải nhớ quá nhiều giá trị trong khi làm toán. FX-570ES Plus giúp tính toán các phép đơn giản, hay bất phương trình, hệ bất phương trình cấp 2 cho đến tích phân, giải nghiệm... của các bài giải cho kỳ thi đại học, đều có thể sử dụng được. Casio FX-570ES Plus đáng chú ý hơn cả là khả năng hiển thị dạng biểu thức và căn bậc 2.

    Máy tính CASIO FX 570 ES PLUS được nâng cấp từ dòng máy CASIO FX 570 ES với nhiều tính năng bổ sung. Với danh sách các tính năng đa dạng này, chiếc máy có thể hỗ trợ người dùng giải quyết được hầu hết các dạng toán khó trong chương trình học cấp 2, cấp 3 cũng như Cao Đẳng, Đại Học.

    Máy Tính Bỏ Túi Casio FX-570ES Plus

    Máy Tính Bỏ Túi Casio FX-580VN X

    Đây là model đang đứng đầu về dòng máy tính cầm tay bán chạy nhất và được học sinh, các chuyên gia giáo dục bình chọn là “model đáng để mang vào phòng thi THPT Quốc gia năm 2019”. Bởi vì “siêu phẩm” tích hợp số tính năng nhiều nhất (521 tính năng) trong các dòng máy tính được Bộ Giáo duc & Đào tạo cho phép mang vào phòng thi. Trong đó có hàng chục tính năng mà các dòng máy tính khoa học khác trên thị trường hiện nay không có được.

    Trong đó có những tính năng nổi bật như giải phương trình và bất phương trình bậc 4, giải hệ phương trình 4 ẩn, 4 biến nhớ vecto, 45 dòng giá trị cho TABLE, cực trị của hàm số bậc 3. Vì vậy, dòng máy tính FX-580VN X phù hợp với hầu hết nhu cầu sử dụng của học sinh, sinh viên, bắt đầu từ bậc THCS.

    Máy Tính Bỏ Túi Casio FX-580VN X

    Viết bình luận




    (*): bắt buộc

    • Tâm Lý - Kỹ Năng Bán Chạy
    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi