Mua máy tính casio fx 580vnx chính hãng

    Bài viết của: Thành Lê
    Ngày viết: 04/02/2020 09:02:32

    Mua máy tính casio fx 580vnx chính hãng

    Hiện nay trên thị trường có hàng loạt máy tính bỏ túi với nhiều cải tiến được nâng cấp hơn. Vì thế mà việc lựa chọn  đúng chiếc máy tính bỏ túi chất lượng và chính hãng vô cùng quan trọng đối với các bạn học sinh. Đặc biệt là đối với các bạn học sinh cấp 3 đang bước vào giai đoạn quyết định đến tương lai đó là kỳ thi tốt nghiệp THPT và đại học. So với các dòng máy thông thường thì Casio là một là chọn tốt nhất hiện nay dành cho các bạn.  Nhưng làm sao biết được tính năng và giá máy tính Casio 580. Và giá máy tính casio 580vnx, fx 570vn pus tốt nhất để lựa chọn phù hợp nhất.

    Với ba dòng sản phẩm ba giá thành khác nhau chắc hẳn đều có lý do của nhà sản xuất . Vậy thì sao Giá máy tính casio 580, 580vnx, fx 570vn plus vì sao lại giá khác nhau như vậy?

    Điểm giống nhau:

    Dòng máy tính của Casio đều là các thế hệ máy tính khoa học dành cho học sinh sinh viên, thầy cô giảng dạy. Với thiết kế nhỏ gọn màu sắc đơn giản, tích hợp được nhiều tính năng nổi trội .Hiển thị như trong sách giáo khoa: hiển thị các biểu thức giống như trong sách giáo khoa. Ngày càng cải tiến theo nhu cầu ở mỗi từng sản phẩm, về giá mỗi dòng sẽ có giá chênh lệch không quá hơn so với đời cũ. Ví dụ như giá của một chiếc Casio  FX 570VN Plus thì có giá khoảng 400.000 đồng.  Còn giá của chiếc đời mới hơn như Casio 580vnx thì dao động trên 400.000 đồng.

    Điểm khác nhau :

    Giá máy tính casio FX 570 giá tham khảo 457.000 đồng trên Fahasa.com

    Casio FX 570VN Plus hiện nay đang được các bạn học sinh săn đón rất nhiệt tình. Bởi các tính năng hỗ trợ hỗ trợ giải các hệ phương trình, bất phương trình , các thao tác trên máy rất nhanh nhạy .Giúp quá trình giải các bài toán trở nên nhanh hơn. Với 453 tính năng vượt trội, trong đó 36 tính năng mới bổ sung casio FX 570VN Plus. Có thể giải quyết được hết các ma trận, thống kê, xác suất không chỉ dành riêng cho các chương trình phổ thông. Mà còn dành cho các chương trình bậc đại học , cao đẳng. Những tính năng đặc biệt của Casio FX 570VN Plus :

    • Giải các bất phương trình, hệ phương trình

    • Tìm tọa độ

    • Thừa số nguyên tố

    • Lưu nghiệm khi giải phương trình

    • Tính lũy thùa bậc 4 trở lên cho số phức

    Ngoài ra còn nhiều tính năng khác.

    Giá máy tính casio 580vnx giá tham khảo 535.000 đồng ở Sendo

    Ngày nay với nhu cầu cải tiến nâng cấp về tốc độ giao diện của máy tính casio. Giúp người dùng có thể rút ngắn hơn tốc độ trong quá trình thực hiện.

    Nếu trước đây máy tính 570vn plus được các bạn học sinh nhiệt tình săn đón. Thì máy tính 580vnx vừa được ra mắt trong thời gian gần đây lại đánh bật người anh em cũ của mình. Vậy dòng máy tính 580vnx với dòng máy tính 570vn plus thì về giao diện của máy  tính Casio 580vnx . Có những điểm khác biệt gì?

    Đầu tiên kể đến đó là Phím x tách rời để dễ dàng nhập dữ liệu hơn. Kế đến là phím OPTN để gọi ra những tính năng trong một phương thức.

    Tiếp theo là giao diện liệt kê các phương thức tính toán các phím cũng được thay đổi về kiểu dáng trong chăc chắn hơn. Và được hiển thị  ở dạng icon trực quan hơn dễ hiểu hơn . Rất là thuận lợi trong việc giảng dạy của các thầy cô cũng như là việc học tập của các bạn học sinh .

    Ngoài ra việc hiển thị danh sách biến nhớ. Một cái thay đổi đáng kể nữa là màn hình có độ phân giải cao với độ phân giải là 192 x 63 cm. Làm cho các biểu thức hiển thị rõ ràng hơn, đặc biệt hơn là có ngôn ngữ Tiếng Việt. Ngoài ra còn hiển thị nhiều dòng tính toán và tốc độ vượt trội.

    Với hai mức giá khá trên lệch nhau và những điểm nổi trội hơn khi so sánh . Thì chắc hẳn bạn cũng đã giúp bạn một phần nào về sự lựa chọn sở hữu. Một chiếc máy tính một người bạn đồng hành trong suốt quá trình học tập.

     

    Viết bình luận




    (*): bắt buộc

    • Tâm Lý - Kỹ Năng Bán Chạy
    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi