Mua đồ chơi gì cho trẻ em và ở đâu rẻ tại TPHCM

    Bài viết của: Thành Lê
    Ngày viết: 04/02/2020 09:02:13

    Mua đồ chơi gì cho trẻ em và ở đâu rẻ tại TPHCM

    Sau khi lên thiên chức những bà mẹ, ông bố bỉm sữa ở những tuổi đầu của bé yêu nhà mình. Thì việc băn khoăn nhất sau việc lựa chọn những bộ đồ xinh xắn, đáng yêu cho bé yêu. Thì việc chọn lựa những món đồ chơi giúp bé yêu vui chơi hoạt động một cách tốt nhất. Đồ chơi cho trẻ em không những giúp sự vận động tay chân. Của con yêu mà còn kích thích não bộ phát triển toàn diện. Hiểu được tầm quan trọng ấy, nếu đang phân vân không biết lựa chọn món đồ chơi nào phù hợp với độ tuổi của con.

    Theo các chuyên gia phân tích, trẻ em thường không cần những đồ chơi mới lạ. Đôi khi, chỉ cần một vài món đồ đơn giản như 1 cái chảo và 1 cái thìa. Cũng khiến bé hứng thú không kém gì những món đồ chơi nhấp nháy đắt tiền kia. Nói như vậy không có nghĩa là bố mẹ không nên mua đồ chơi cho bé. Dưới đây là một số những lưu ý cho bố mẹ khi chọn mua cho con. Và một số địa điểm mua đồ chơi trẻ em ở đâu rẻ ở tphcm.

    Thứ nhất, mua đồ chơi phù hợp với lứa tuổi của con.

    Thứ hai, không nên mua nhiều đồ chơi quá chiều ý thích của bé.

    Thứ ba, lựa chọn món đồ chơi cần thiết cho bé.

    Chọn những đồ chơi có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

    Bạn nên chọn những món đồ chơi có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng khi mua cho con. Vì những hãng đồ chơi này ít nhất cũng đã kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi cho bày bán ở thị trường. Những sản phẩm không rõ nguồn gốc thường rất ít khi được kiểm tra chất lượng. Và bạn sẽ không thể lường trước được điều gì sẽ xảy ra đâu. Đã có không ít trường hợp các bé phải nhập viện do sử dụng đồ chơi không đảm bảo an toàn chất lượng.

    Không nên mua đồ chơi bạo lực cho trẻ: Những đồ chơi như súng, dao, kiếm, quái vật...Có thể gây ảnh hưởng xấu đến tính cách của trẻ. Vì vậy, các bậc phụ huynh nên tránh tặng bé những món quà này. Thay vào đó, hãy lựa chọn cho con em mình những món đồ chơi có khả năng phát triển trí thông minh.

    Hiện nay có rất nhiều nơi bán đồ chơi của trẻ trên địa bàn TP. HCM. Và ngoài ra các trang mạng bán đồ chơi trẻ chất lượng uy tín. Để mua đồ chơi tại các shop và mua đồ chơi trên mạng sau đây mình sẽ giới thiệu vài địa điểm uy tín.

    1. Cửa hàng đồ chơi trẻ em Babimart

    Bibimart là hệ thống chuỗi cửa hàng bán đồ chơi trẻ em uy tín và có giá thành khá rẻ. Mỗi sản phẩm đồ chơi cho bé đều là sản phẩm. Có những bộ đồ chơi mà cho bé hóa trang vào các nhân vật: cô chủ nhỏ, bác sĩ, cô tấm. Công chúa hay cả những người công nhân…Với những bộ đồ chơi này có thể giúp bé vừa chơi vừa tăng khả năng tư duy.

    Các hãng đồ chơi nổi tiếng có tại Babimart: Lego, benho, canpol, barbie, tommy… Những đồ chơi tại đây đều đảm bảo được tính an toàn cho trẻ mà giá lại còn rẻ nữa. Babimart cũng có nhiều chương trình khuyến mãi và giao hàng trên toàn quốc.

    2. Cửa hàng đồ chơi trẻ em Funny Land

    Các sản phẩm đồ chơi tại Funny Land đều được phân phối chính hãng. Đảm bảo an toàn chất lượng và uy tín trên thị trường. Tại đây, các bậc cha mẹ không cần phải lo lắng gặp phải hàng nhái hay hàng giả. Các mặt hàng đồ chơi tại Funny Land đều được tạo ra vì an toàn sức khỏe của mỗi bé. Nên chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu.

    Funny Land luôn đáp ứng các nhu cầu của trẻ. Khi cung cấp vô số sản phẩm đồ chơi ở nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Với các thương hiệu nổi tiếng như: Licca, Lego, Tobot, Aquabeads,…được các gia đình vô cùng yêu thích.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: Phòng 805 – Tòa nhà Citilight, 45 Võ Thị Sáu, phường Đa Kao, quận 1, TPHCM

    • Điện thoại: 028 6290 6218 – 028 6858 6299

    3. Cửa hàng Kidsplaza

    Đây cũng là một trong những cửa hàng dành cho mẹ và bé có tên tuổi và được nhiều bố mẹ lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Kidsplaza là nơi tập hợp những sản phẩm có chất lượng tốt với giá cả phải chăng. Mang đến nhiều sự lựa chọn cho các mẹ.

    Nếu gia đình bạn lần đầu tiên có bé nhỏ thì Kidsplaza sẽ là sự lựa chọn tốt cho bé. Với nhiều năm kinh nghiệm thì hiện nay Kidsplaza có khá nhiều cửa hàng ở TPHCM cũng như các tỉnh thành khác.

    Do vậy sẽ không khó để ban có thể tìm mua các sản phẩm cho bé.

    Bên cạnh những món đồ dùng ngày thì ở đây cũng bán những món đồ chơi với các độ tuổi khác nhau. Khi bạn đến với Kidsplaza thì bạn hãy yên tâm về chất lượng sản phẩm vì mỗi sản phẩm được bán ra đều có kèm theo giấy xác nhận chất lượng.

    Thông tin liên hệ:

    • Website: https://www.kidsplaza.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/kidsplaza.com.vn/
      Điện thoại: 1800.66.08

    4. Nhà sách Online Fahasa.com

    Fahasa.com là một website kinh doanh trực tuyến không còn xa lạ gì đối với nhiều ông bố bà mẹ. Với hình thức kinh doanh kết hợp cùng hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ tại những thành phố lớn trên toàn quốc.

     

     

    Viết bình luận




    (*): bắt buộc

    Tâm Lý - Kỹ Năng Bán Chạy
    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi