Máy tính casio mới nhất 2019 giá bao nhiêu

    Bài viết của: Như Phạm Nè
    Ngày viết: 04/02/2020 09:02:54

    Máy tính casio mới nhất 2019 giá bao nhiêu?

    Đối với các bạn học sinh, sinh viên. Máy tính bỏ túi là một trong những vật dụng quan trong quá trình học tập của các em. Để lựa chọn một chiếc máy tính chất lượng chính hãng và được nhiều người tin dùng thì máy tính Casio là lựa chọn hoàn hảo. 

    Nếu muốn lựa chọn một chiếc máy tính casio mới thì không là một vấn đề khó khăn. Sau đây là một về giới thiệu về các dòng máy tính Casio mới cho bạn tha hồ lựa chọn. Phù hợp với nhu cầu của mình.

    1. Máy tính bỏ túi Casio FX 570VN Plus 

    Đầu tiên model này được thừa kế từ cải tiến từ các dòng sản phẩm đời cũ hơn là Casio FX 570MS về mặt kiểu dáng và thiết kế.

    Cụ thể phím ON của máy được thiết kế lún sâu hơn vào trong nhằm tiết kiệm pin . Cũng như giải quyết việc máy dễ bị cấn khi gập lại. Thêm vào đó là màn hình LCD rộng lớn, độ sáng hiển thị tốt (nhiều mức chỉnh độ sáng). Cho phép người dùng dễ dàng quan sát thông số, góp phần thực hiện chính xác các kết quả tính toán.

    Với 453 tính năng Ngoài việc bổ sung thêm 36 tính năng  mới giải được rất nhiều dạng toán thuộc cả 3 cấp học. (Cấp 2, Cấp 3, Đại học).

    Casio fx 570VN PLUS đem đến sự tiện ích tối đa với chi phí phù hợp nhất. So với dòng máy tính được ưa chuộng nhất trước đây (Casio fx 570ES PLUS). Casio fx 570VN PLUS còn được đánh giá cao bởi khả năng giải được nhiều dạng toán thuộc nhiều cấp học tại Việt Nam.

    Trước đây, học sinh khối THCS thường ưu tiên lựa chọn Casio fx-500MS và 500VN PLUS bởi giá cả phù hợp. Và có nhiều tính năng hỗ trợ giải các dạng bài tập toán, lý, hóa ở cấp 2. Sự xuất hiện của Casio fx-570VN PLUS đã giúp cho học sinh có thêm lựa chọn.

    Không chỉ có đủ tính năng như 500MS và 500VN PLUS mà sản phẩm này còn cho phép tính toán trực tiếp các dạng toán như

    • Phép chia có dư,

    • Tim ước số chung lớn nhất, bội số chung nhỏ nhất,

    • Tính số thập phân vô hạn tuần hoàn…

    mà không cần phải qua nhiều bước tính trung gian.

    Máy tính khoa học Casio FX-580VNX

    Chiếc máy tính Casio mới nhất hiện nay ra đời sau Casio fx 570VN PLUS  mà mình muốn giời thiệu chắc hẳn sẽ hoàn toàn hạ gục một đối thủ khó để sở hữu nó.

    Dù mới được trình làng chưa lâu nhưng máy tính cầm tay Casio fx-580VN X đã trở thành một “cơn sốt” trong giới trẻ.  Nhất là với các bạn học sinh, sinh viên. Khảo sát ở các nhà sách, người tiêu dùng đang “săn lùng” tìm mua dòng “siêu phẩm” này.

    Mới đây dòng hãng Casio vừa ra mắt chiếc máy tính casio mới nhất. được khoa học mới có tên FX 580 VNX và chiếc máy này có rất nhiều sự cải tiến. Và thay đổi so với các máy khác đang có mặt trên thị trường. Những thay đổi mà mình thấy chủ yếu đến từ thiết kế màn hình, cách bố trí bàn phím. Và giao diện menu. Và đặc biệt là tốc độ / khả năng xử lý các tính toán. 

    Ở chiếc Casio fx 570VN PLUS  theo mình vừa giới thiệu thì có 453 tính năng .Và có thêm một số tính năng nổi trội. Thì ở Casio FX 580 VNX  được trang bị lên đến 521 tính năng mới.

      Với tính đặc biệt nhất phải kể đến đó là  chiếc máy này có hỗ trợ Tiếng Việt. Về thiết kế thì cân đối bao phủ một lớp đen ở mặt trong máy. Và mặt ngoài là nền trắng . Bề mặt trước máy được hoàn thiện các hoạ tiết nổi 3D làm cho bắt mắt. 

    Bên cạnh đó các phím điều hướng và chức năng dù vẫn làm bằng nhựa. Nhưng được sơn thêm lớp sơn bóng giả kim loại tạo thành điểm nhấn khá đẹp ở mặt trước máy. 

    Về tốc độ thì hoàn toàn có thể gọi là xuất sắc. Máy tính CASIO FX 580 VNX sở hữu một bộ xử lý hiệu suất cao. Và dung lượng bộ nhớ lớn gấp 2 lần các dòng máy trước đảm bảo tốc độ hoạt động nhanh và khả năng tính toán vượt trội.

     

     

    Viết bình luận




    (*): bắt buộc

    • Tâm Lý - Kỹ Năng Bán Chạy
    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi