Hãy tự tìm lối thoát cho tình yêu

    Bài viết của: Sen Dương
    Ngày viết: 07/12/2018 06:12:50

    Bạn đã nghe qua về câu chuyện 28 Tuổi vị thành niên ? Đây chính là câu chuyện kể về một người con gái đi tìm lại tình yêu cho chính mình - Lương Hạ.

    Một người con gái khi gặp chính chàng trai của cuộc đời mình tên là Mao Lượng, cô đã bỏ đi tất cả hoài bão ước mơ của mình mà dành hết cả cuộc đời cô chỉ còn xoay quanh anh, tuy nhiên chàng trai này lại quá quan trọng sự nghiệp và đã đẩy dần tình yêu trong cô đi theo một hướng khác. Câu chuyện này được tác giả hướng đến cho những ai đang gặp bế tắc trong tình yêu và muốn tìm lối thoát cho chính bản thân mình.

    Vì sao câu chuyện tình yêu này lại có thể lôi cuốn người đọc đến thế?

    Câu chuyện kể về Lương Hạ, một cô sinh viên mười bảy tuổi, nhưng chỉ sau một giấc ngủ thì cô đã thấy mình đang nằm trong bệnh viện với thân phận là 28 tuổi. Sống nhưng thời gian trôi qua chỉ trong một chớp mắt đã biến cô từ một nữ sinh vừa tốt nghiệp cấp ba đã trở thành một Phó tổng giám đốc tài năng...

    28 Tuổi Vị Thành Niên

    Nhiều người ban đầu vẫn thường thắc mắc. Tại sao Lương Hạ mười bảy tuổi lại trở nên hai tám tuổi? - Đó chính là sự tương tác giữa hai con người. Tác giả đã dùng ngòi bút của mình mà kể về câu chuyện 28 Tuổi vị thành niên một cách đặc biệt. Họ dùng chung một thân xác, họ nói chuyện với nhau bằng điện thoại, bằng ngôn từ viết ra cho nhau và bằng tranh vẽ. Cả hai Lương Hạ luôn hoà hợp và tạo điểm nhấn cho nhau trong chính câu chuyện này.

    Người đọc sẽ vô cùng hoang mang vì không biết Lương Hạ mười bảy tuổi sẽ sống như thế nào với thân phận của mình năm hai mươi tám tuổi? Và cuộc sống vợ chồng dưới con mắt của cô thiếu nữ mười bảy tuổi này liệu có mới lạ? Với ngã rẽ như vậy, liệu cô sẽ chấp nhận tiếp tục sống như trước hay "bắt đầu lại" với tư cách là một cô nữ sinh vừa tốt nghiệp phổ thông trung học.

    Tuy nhiên, thông qua sự tương tác với bản thân mình, Lương Hạ hai mươi tám tuổi dần tìm lại được chính mình. Dường như cô gái mười bảy tuổi dần dần dạy cho cô gái hai mươi tám tuổi vẽ, và quan trọng hơn hết là dạy cho cô phải biết yêu và trân trọng bản thân mình trước.

    Điều Lương Hạ mong muốn thực sự là gì?

    Ở tuổi mười bảy, Lương Hạ chưa gặp Mao Lượng, cũng như những cô gái ở lứa tuổi này, bốc đồng nhưng cũng đầy nhiệt huyết, đầy hoài bão. Và cô muốn đi du học,muốn trở thành một cô sinh viên với nhiều hoài bão khát vọng, hoàn toàn là một con người khác. Còn với Lương Hạ hai mươi tám tuổi chỉ một mực muốn là một người vợ hết lòng với chồng của mình.

    28 Tuổi Vị Thành Niên

    Xuyên suốt câu chuyện, Lương Hạ liên tục chuyển đổi từ hai tám trở thành mười bảy rồi lại quay trở lại hai tám, gây ra những tình huống dở khóc dở cười nhưng cũng vô cùng cảm động. Bạn sẽ dễ dàng hoá thân vào những nhân vật chính trong chuyện để cảm nhận được sự hoà hợp của họ khi muốn tìm lối thoát cho tình yêu. Hãy đến ngay với nhà sách Fahasa.com để có thể cảm nhận được mình trong chính tình yêu ấy mà bấy lâu nay bạn đã quên cảm giác được yêu thương.

    Viết bình luận




    (*): bắt buộc

    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi