Giá của máy tính casio 580vnx chính hãng phiên bản 2019

    Bài viết của: AI
    Ngày viết: 21/09/2019 04:09:30

    Bạn đang băn khoăn không biết giá của máy tính casio 580vn x bao nhiêu? Bạn gặp khó khăn khi tìm kiếm sản phẩm chính hãng giá tốt mua ở đâu khi trên thị trường tràn gập những loại hàng giả với đầy đủ các mức giá. Hoàn toàn không phải tìm kiếm đâu xa nữa, mọi lo lắng mong muốn của bạn sẽ được chúng tôi giải đáp ngay dưới đây.

    Trong bài viết này tôi sẽ giải đáp giá máy tính casio này cũng như giới thiệu cho bạn dòng máy tính casio 580vnx với những tính năng đặc biệt như kiểm tra số nguyên tố có 4 chữ số, lưu phần thương và phần dư trong phép chia, tính năng kiểm tra đúng/sai, thông báo vô nghiệm khi giải phương trình bậc hai, cực trị của hàm số bậc ba, giải hệ phương trình 4 ẩn, giải phương trình bậc 4, giải bất phương trình bậc 4, tốc độ xử lí vượt trội.... Đây là dòng máy tính rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên

    Giá máy tính casio 580vn x chính hãng bao nhiêu

    Máy tính casio 580VN X là dòng máy tính được xem là bước đột phá với thiết kế, giao diện và tính năng, mang công nghệ đến gần hơn với trường lớp, giúp đỡ các bạn học sinh, sinh viên trong quá trình học tập phù hợp với nhiều cấp học từ học sinh, sinh viên, đặc biệt là sinh viên ngành kỹ thuật. Đây là loại máy tính thuộc dòng máy tính khoa học ClassWiz của hãng máy tính CASIO, được trang bị màn hình LCD có độ phân giải cao, đây là chiếc máy tính khoa học có hiệu suất cao, tốc độ tính toán nhanh. Giá máy tính casio 580vn x cũng vô cùng phải chăng tại Fahasa chỉ 625k

    1. Công nghệ hiện đại

    Máy tính casio 580VN X có đến 521 tính năng nổi bật, bao gồm tất cả những tính năng của dòng casio 570VN Plus, cộng thêm tính năng ưu việt chưa có của những dòng máy tính cầm tay khác trên thị trường. Trong đó có những tính năng nổi bật như giải phương trình và bất phương trình bậc 4, giải hệ phương trình 4 ẩn, 4 biến nhớ vecto, 45 dòng giá trị cho TABLE, cực trị của hàm số bậc 3.

    Đặc biệt hơn, các sản phẩm máy tính thuộc dòng ClassWiz còn được trang bị chức năng bảng tính cơ bản, có thể thao tác được bảng tính có diện tích lên tới 5 cột và 45 hàng, chứa được tối đa 170 mục dữ liệu, chức năng bảng tính này chỉ trang bị ở 580VN X và FX-991EX mà thôi. Vì vậy 580VN X phù hợp với hầu hết nhu cầu sử dụng của học sinh, sinh viên, bắt đầu từ bậc THCS đặc biệt giá của máy tính casio 580vn x cũng không quá cao tại Fahasa chỉ 625k

    Máy tính casio 580vnx

    2. Màn hình LCD với độ phân giải cao

    Máy tính Casio 580VNX là sản phẩm thuộc dòng máy ClassWiz sở hữu màn hình có độ phân giải cao cụ thể là 192 x 63 điểm vượt trội, giúp người dùng có thể dễ dàng xem các công thức và biểu tượng toán học một cách đơn giản.

    Độ phân giải của màn hình của FX-580VN X được tăng gấp 4 lần, hỗ trợ tăng lượng thông tin hiển thị cũng như cải thiện tính tiện dụng của sản phẩm. Máy có thể hiển thị số lượng ký tự gấp 2 lần ở kích thước bình thường và 6 lần ở kích thước nhỏ trên màn hình so với những dòng máy ES Plus trước đó.

    Màn hình LCD casio 580vnx với độ phân giải cao

    3. Giao diện dễ hiểu

    Dòng máy tính casio 580VN X có những thay đổi hình thức bên ngoài đáng chú ý như phím X tách rời để dễ dàng nhập liệu. Phím OPTN để gọi ra những tính năng trong một phương thức. Đặc biệt, dòng máy này có thêm ngôn ngữ tiếng Việt, thuận tiện cho học sinh, sinh viên Việt Nam sử dụng.

    Hầu các từ tiếng Anh xuất hiện trên màn hình chiếc máy 580VN X đều ở dạng đầy đủ chứ không viết tắt nên rất dễ hiểu, giúp nâng cao khả năng ngoại ngữ khi sử dụng máy. Màn hình menu cũng tương tác hỗ trợ nhiều các thao tác trực quan hơn những dòng máy trước.

    Giao diện casio 580vnx dễ hiểu

    4. Kiểu dáng trang nhã, hiện đại 

    Thân máy FX-580VNX được thiết kế mới hoàn toàn, nổi bật với kiểu dáng thông minh, họa tiết trang nhã đi kèm với vỏ trượt cứng đặc trưng của Casio. Bàn phím có kiểu dáng sành điệu kết hợp với chất liệu kim loại vừa tạo cảm giác sang trọng, vừa tăng độ bền cho sản phẩm. 

    Máy tính casio 580vnx

    Viết bình luận




    (*): bắt buộc

    • Tâm Lý - Kỹ Năng Bán Chạy
    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi