Fan của Diệp Lạc Vô Tâm không nên bỏ qua những quyển truyện này

    Bài viết của: Nhung Nhung
    Ngày viết: 21/09/2019 02:09:20

    Chắc hẳn bất kỳ ai nếu đã là fan của truyện ngôn tình thì cũng biết đến tên tuổi của Diệp Lạc Vô Tâm. Diệp Lạc Vô Tâm là một nữ tác giả ngôn tình rất được yêu mến, những sáng tác của cô có ảnh hưởng rất lớn tới nền văn học mạng Trung Quốc. Cô được mệnh danh là một trong bốn tứ đại tác giả "Bảo chứng ngôn tình" của Trung Quốc nổi tiếng nhất hiện tại bên cạnh Tân Di Ổ, Cố Mạn và Phỉ Ngã Tư Tồn. Các cuốn tiểu thuyết của Diệp Lạc Vô Tâm chủ yếu tập trung vào những câu chuyện tình yêu không mấy suôn sẻ, nhưng lại "khắc cốt ghi tâm" suốt đời. Nhất là dàn nam chính đúng chuẩn soái ca khiến fan đồng loạt các fan nữ tan chảy. Vậy đâu là những quyển truyện ngôn tình hay giúp làm nên tên tuổi của Diệp Lạc Vô Tâm, hãy cùng Fahasa điểm qua truyện mới của Diệp Lạc Vô Tâm nhé!

    Em Vốn Thích Cô Độc, Cho Đến Khi Có Anh

    “Em vốn thích cô độc cho đến khi có anh” là khúc tự bạch 10 năm tuổi trẻ của chính Diệp Lạc Vô Tâm. Trong suy nghĩ của nhiều người, họ cho rằng cái gì dễ có được cũng sẽ dễ dàng mất đi. Tuy nhiên với tình yêu, không sóng gió không có nghĩa tình yêu ấy hời hợt, kém sâu sắc. Điều này được nữ tác giả Diệp Lạc Vô Tâm chứng minh trong tác phẩm “Em vốn thích cô độc cho đến khi có anh”, theo cô chỉ cần mỗi ngày yêu thêm từng chút, cứ như vậy cho đến khi già đi. Ta yêu đến cả một đời, như vậy đã là quá đủ. Đây cũng là những gì mà tác giả Diệp Lạc Vô Tâm muốn gửi gắm tới bạn đọc thông qua cuốn sách. Đây thật sự là một cuốn truyện hay của Diệp Lạc Vô Tâm.

    Em Vốn Thích Cô Độc Cho Đến Khi Có Anh

    Chờ Em Lớn Nhé Được Không?

    Tác phẩm "Chờ Em Lớn Nhé Được Không?" là một trong những cuốn truyện được đánh giá hay nhất của tác giả Diệp Lạc Vô Tâm. Cuốn truyện này kể về tình yêu giữa hai người con của Hàn Trạc Thần - Hàn Thiên Vu và An Dĩ Phong - Tư Đồ Thuần, quanh đi quẩn lại giữa hai nhà vẫn luôn có mối liên kết. An Nặc Hàn, có vẻ như anh còn kiên nhẫn hơn cha anh, anh đã chờ đợi Hàn Mạt Mạt suốt mười tám năm trời, thứ tình cảm ấy cứ lớn dần theo suốt những năm tháng trưởng thành của cô, một tình yêu thật đẹp. Cả hai kẻ cố chấp ấy tuy yêu sâu đậm nhưng luôn vô tình làm tổn thương đối phương. Nhưng may mắn cái kết cho họ vẫn là cái kết viên mãn, đại diện cho cha mẹ mình viết tiếp câu chuyện tình yêu hạnh phúc. “Yêu, chính là việc muốn ở cùng một chỗ với một người, dù là một giây cũng không nguyện chia lìa!”.

    Chờ Em Lớn Nhé Được Không?

    Chân Trời Góc Bể

    "Chân Trời Góc Bể" là một tác phẩm rất rất hay trong những cuốn truyện thể loại ngôn tình. Cuốn truyện kể về cuộc sống xung quanh hai nhân vật chính đó là Diêu Băng Vũ và Trần Lăng. Bốn năm trước chính cô đã tự tay đẩy người con trai cô yêu thương nhất về bên người con gái khác. Trái tim Diêu Băng Vũ lại nổi lên nhiều sóng gió bởi ông chủ mới Lâm Quân Dật thật giống với anh có rất nhiều lựa chọn trong cả cuộc đời, và đâu sẽ là con đường mà Diêu Băng Vũ lựa chọn? Khi bạn đọc có những phân đoạn sẽ đưa cảm xúc của bạn lên cao, bạn sẽ sống cùng với cảm xúc của nhân vật, một điều mà rất nhiều độc giả thích khi đọc một cuốn truyện ngôn tình này, còn bạn thì sao?

    Chân Trời Góc Bể

    Sự Cám Dỗ Cuối Cùng

    "Sự Cám Dỗ Cuối Cùng" kể về tình yêu sâu đậm của hai nhân vật Trịnh Vĩ và Giản Nhu. Một người là người đàn ông quyền lực trong ngành giải trí, còn người kia là ngôi sao điện ảnh nổi tiếng. Tình yêu của họ dường như gắn liền với ánh đèn showbiz, không biết là có bao nhiêu giả dối, bao nhiêu thật lòng. Truyện thu hút độc giả bởi những tình huống gay cấn, đẩy đến cao trào là khi cái chết của cha Giản Nhu có liên quan đến thân thế Trịnh Vĩ, cuốn hút độc giả từ chương truyện đầu tiên đến chương cuối cùng. "Thì ra yêu một người không phải là yêu vẻ đẹp bề ngoài, sự giàu có, trí tuệ hay cá tính của đối phương mà là cho dù người đó có vô số khuyết điểm mình vẫn sẵn lòng bỏ qua". Đây thật sự là một trong những cuốn truyện ngôn tình được xem là hay nhất của văn học Trung Quốc được viết bởi nhà văn Diệp Lạc Vô Tâm.

    Sự Cám Dỗ Cuối Cùng

    Mãi Mãi Là Bao Xa?

    "Mãi mãi là bao xa" là một tác phẩm rất nổi tiếng của Diệp Lạc Vô Tâm. Đánh dấu quan trọng trong bước khởi đầu sự nghiệp sáng tác của cô, là tác phẩm hay nhất của Diệp Lạc Vô Tâm. Truyện kể về mối tình giữa giáo sư Dương Lam Hàng và cô học trò nhỏ Bạch Lăng Lăng. Dương Lam Hàng thì ở tận nước Mỹ xa xôi, họ quen nhau qua mạng xã hội, nói chuyện và dần dần có thiện cảm với đối phương.

    Dương Lam Hàng đã bỏ tương lai tươi sáng ở Mỹ, quay về tìm Lăng Lăng và gây bất ngờ cho cô với tư cách một người thầy giáo. “Mãi mãi là bao xa? Là rất gần, gần trong gang tấc…”, câu chuyện với những tình huống hài hước, người đọc được đưa đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau của nhân vật, chia li rồi lại tái hợp. Đây thật sự là một trong những quyển ngôn tình hay nhất của Diệp Lạc Vô Tâm truyện không nên bỏ qua nếu bạn là một fan truyện ngôn tình.

    Mãi Mãi Là Bao Xa

    Hồ Ly Biết Yêu

    Cuốn sách kể về câu chuyện tình đầy sóng gió của một vị thần tiên trên Thiên đình với một nàng hồ ly nhỏ đã tu thành tinh. Một người trên trời, một người dưới đất, người này là thần tiên, người kia lại là yêu ma, hai nhân vật đáng lẽ sẽ chẳng thể nào gặp nhau, ấy vậy mà lại yêu nhau. Sự gặp gỡ của họ cũng chỉ là tình cờ, khi nàng tiểu yêu không muốn hại người lại bị ép đến đường cùng phải xuống tìm người phàm mà hút linh khí, đúng lúc ấy gặp một chàng thư sinh giả bộ yếu đuối ngây ngô, ai biết được đó lại là một vị thần tiên thoát tục hóa thành. Muốn biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo thì bạn hãy mau mau mua cuốn sách này về để khám phá tiếp nhé! 

    Hồ Ly Biết Yêu

    Viết bình luận




    (*): bắt buộc

    Tâm Lý - Kỹ Năng Bán Chạy
    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi