Dù là nhà kinh doanh hay là ông bố cũng không nên bỏ qua những quyển sách này

    Bài viết của: Thịnh Mập
    Ngày viết: 05/02/2020 11:02:22

    Dù là nhà kinh doanh hay là ông bố cũng không nên bỏ qua những quyển sách này

    Dạy con chưa bao giờ là dễ đối với các ông bố bà mẹ. Với cuộc sống ngày càng bận rộn như hiện nay, việc dạy con lại càng khó khăn hơn. Làm sao không có thời gian vẫn có đủ thời gian để có thể chơi với con, trò chuyện với con. Dưới đây là một số sách hay mỗi ngày giúp các ông bố bà mẹ hoàn thiện hơn trong quá tarình dạy con.

    1. Dạy Con Kiểu Do Thái

    Người Do Thái là bậc thầy nổi tiếng về cách dạy con. Dạy Con Kiểu Do Thái là một trong nhất quyển sách hay dạy con và là sách nói về cuộc sống khá nổi tiếng. Chia sẻ lại những kinh nghiệm hữu ích trong hành trình nuôi dạy con cái. Về cách giáo dục con cái trong nhiều giai đoạn khác nhau. Giúp chính bậc làm cha mẹ cũng có những nhận thức về con cái trong những giai đoạn đó. Cuốn sách cũng giúp bố mẹ tránh xa những tư tưởng không đúng như tạo áp lực quá nhiều lên con cái. Nhưng lại chưa giải quyết được vấn đề cốt lõi của những đứa trẻ trong độ tuổi trưởng thành. Dạy Con Kiểu Do Thái là một trong những quyển sách hay mỗi ngày mà bạn không thể bỏ qua nhé!

    sách online

     

    2. Nuôi Dạy Con Kiểu Nhật Bản (Dành Cho Ông Bố Bận Rộn)

    Từ xưa đến nay đàn ông luôn là trụ cột chính trong gia đình, bận rộn với nhiều công việc. Các ông bố thường không có thời gian chơi với con cái. Nuôi dạy con kiểu Nhật Bản là một trong những quyển sách hay mỗi ngày giúp các ông bố có thể giáo dục con cách tốt nhất. Làm cha mẹ không đơn giản chỉ là bản năng, là trách nhiệm, là nghĩa vụ mà còn là cả một nghệ thuật.

    Cha mẹ nào cũng yêu thương con cái nhưng không phải bậc phụ huynh nào cũng thực sự hiểu con mình. Sự kỳ vọng quá lớn vào con trẻ đôi khi khiến chúng ta trở nên quá khắt khe và vô tình tạo áp lực nặng nề lên những đứa trẻ. Với nhiều gợi ý, bí quyết thiết thực, hữu ích trong việc nuôi dạy trẻ và được trình bày thông qua hình thức những câu chuyện ngắn có hình minh họa sinh động, dễ hiểu. Cuốn sách là món quà ý nghĩa dành tặng cho những ông bố bà mẹ đang và sẽ dạy con.

    3. Chờ Đến Mẫu Giáo Thì Đã Muộn

    Đây là quyển sách được viết từ một doanh nhân thành đạt, là nhà sáng lập Sony. Quyển sách này được xếp trong những quyển sách hay mỗi ngày mà các ông bố bà mẹ nên đọc về sách hay dạy con. Quyển sách đưa ra những phương pháp dạy con từ 0-3 tuổi, giúp con rèn luyện về kỷ luật, tư cách và cả tư duy cho con. Đưa ra những lời khuyên đơn giản nhưng lại cực kì hiệu quả cho con trong giai đoạn này.

    4. Một túi yêu thương

    Là một trong những sách hay mỗi ngày cho các ông bố bà mẹ tham khảo. Một túi yêu thương nói về tình yêu của cha mẹ với con và làm sao để thương con đúng cách. Cha mẹ nào cũng yêu thương con mình, nhưng không phải ai cũng biết cách yêu thương con hợp lý. Quyển sách giải đáp những thắc mắc, đưa ra những lời khuyên để giải quyết những tình huống "khó đỡ" cho các ông bố bà mẹ. Sách có giọng văn rất thân thiện, giản dị. Không chỉ dạy bạn cách suy nghĩ những điều nói với con. Mà còn nói điều đó như thế nào để khích lệ con hợp tác và ngoan ngoãn.

    5. Nuôi con bằng yêu thương, dạy con bằng lý trí

    Mỹ là một trong những nước có cách giáo dục con cái tự lập. Nuôi con bằng yêu thương, dạy con bằng lý trí là một quyển sách nổi tiếng ở Mỹ. Quyển sách viết về một góc nhìn khác giúp con có trách nhiệm trong mọi việc. Tự đưa ra những quyết định quan trọng trong cuộc sống. Đây là cuốn sách mang theo tình yêu, tâm huyết và niềm tin. Giúp bố mẹ dễ dàng hơn trong quá trình nuôi dạy những em bé hạnh phúc.

    Trên đây là một số quyển sách giúp ba mẹ rèn luyện cho con khi từ nhỏ. Giáo dục con cái một cách hợp lý và yêu thương con đúng cách!

     

    Viết bình luận




    (*): bắt buộc

    • Tâm Lý - Kỹ Năng Bán Chạy
    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi