Đồ chơi rèn luyện trí tuệ và thể chất cho trẻ em

    Bài viết của: Mr.Toy
    Ngày viết: 03/12/2019 07:12:50

    Chọn đồ chơi phát triển trí tuệ cho trẻ em giúp não bộ của bé hoạt động tốt và tiếp thu được nhiều cái mới. Tuy nhiên, việc lựa chọn loại đồ chơi phù hợp để kích thích trí thông minh của bé là rất quan trọng. Cha mẹ cần nắm rõ những loại đồ chơi nào thích hợp và tốt nhất cho trẻ em để có thể giúp bé phát triển toàn diện ở giai đoạn này ví dụ như búp bê cho bé gái hoặc xe ô tô cho bé trai. Trong bài viết này FAHASA sẽ gợi ý giúp bạn một số loại đồ chơi phát triển trí tuệ cho bé, giúp trẻ phát triển cả thể chất lẫn tinh thần nhé.

    Ô tô đồ chơi trẻ em hoặc thú nhún

    Ở độ tuổi này, bé rất thích các loại xe có thể giúp trẻ di chuyển. Bạn hãy lựa chọn ô tô đồ chơi trẻ em hoặc thú nhún thích hợp để tạo cơ hội cho trẻ chứng tỏ sự độc lập. Ngoài phát triển kỹ năng tư duy khi sử dụng các đồ chơi này, trẻ sẽ phát triển cả kỹ năng vận động, phối hợp và thăng bằng. Đây là những kỹ năng sống cho trẻ rất quan trọng đối với bé khi bé lớn lên.

    Thú nhún

    Ngoài ra, bé ở độ tuổi này cũng sẽ rất thích thú với những loại đồ chơi như xe kéo, xe đẩy,… Những đồ chơi phát triển trí tuệ cho trẻ 2 tuổi này sẽ không chỉ giúp con bạn phát triển não bộ, tư duy mà còn giúp trẻ rèn luyện thể chất cực kỳ tốt.

    Đồ Chơi Gỗ Mô Hình Xe Cũi Thả Hình - Ô Tô Đồ Chơi Trẻ Em

    Đồ Chơi Gỗ Mô Hình Xe Cũi Thả Hình

    Đồ Chơi Gỗ Mô Hình Ô Tô Cũi Thả Hình được chế tạo bằng gỗ cao cấp bề và an toàn với trẻ em. Xe được thiết kế hình hộp chữ nhật bên trên có khoét nhiều hình khác nhau và nhiều các hình khối với màu sắc bắt mắt đi kèm. Bé sẽ dùng các hình khối thả vào các lỗ tương ứng vào trong xe. Món đồ chơi phát triển trí tuệ, thị giác hiệu quả. Chế tạo từ gỗ , sơn an toàn với bé Thiết kế đơn giản, màu sắc bắt mắt, dễ chơi. Thích hợp với các bé 0-3 tuổi Sả phẩm là món đồ giúp bé vừa học vừa chơi. Mang đến nhiều kiến thức bổ ích cho bé. Bé sẽ hiểu một cách đơn giản về cơ chế chuyển động khi kéo xe, bé sẽ nhận biết hình dáng đồ vật. Rèn luyện trí óc, sự phối hợp tay – mắt.

    Đồ chơi xếp hình, lắp ghép 

    Đồ chơi xếp hình lắp ghép

    Đồ chơi ghép hình là một trong những loại đồ chơi tuyệt vời giúp cải thiện khả năng tập trung và sự tỉnh táo cho trẻ. Những đồ chơi lắp ghép có thể giúp bé có trí nhớ tốt hơn, dặc biệt, nó không chỉ có tác dụng như một phần cho bé giải trí nữa, mà còn có ý nghĩa giáo dục rất cao.

    Rèn luyện trong bé  khả năng tư duy, trí tưởng tượng mà thể khéo léo và nhanh nhẹn hơn. Những dạng xếp hình khoảng 100 mảnh ghép là hợp với các bé ở giai đoạn này, về kích cỡ cha mẹ cho thể lựa chọn cỡ lớn hoặc vừa tùy vào sở thích của bé.

    Đồ chơi thủ công

    Những trò khéo tay hay làm sẽ giúp trẻ phát triển kĩ năng khóe léo và tỉ mỉ. Cũng có thể gọi đây là đồ chơi kích thích sự sáng tạo nghệ thuật của con. Vật dụng để làm “nghệ thuật” không hề đắt đỏ gì đâu nhé. Chỉ cần bút dạ, sáp màu, màu nước, giấy vẽ là con đã có được một giờ chơi nghệ thuật đầy đam mê rồi. Sách báo cũ hay tạp chí cũng một trong những nguyên liệu sẵn có để con chơi đùa.

    Đồ chơi thủ công

    Viết bình luận




    (*): bắt buộc

    • Tâm Lý - Kỹ Năng Bán Chạy
    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi