Đồ chơi lắp ráp mô hình mới nhất dành cho bé

    Bài viết của: Nhung Nhung
    Ngày viết: 02/12/2019 09:12:40

    Trong những bộ đồ chơi lắp ráp, từ những chi tiết nhỏ, trẻ chỉ cần ráp khớp chúng với nhau thành một mô hình hoàn chỉnh theo mẫu có sẵn hoặc tự sáng tạo theo trí tưởng tượng của mình. Vì vậy, thế giới của những bộ đồ chơi mô hình lắp ráp là vô cùng phong phú và không giới hạn, điều đó giúp trẻ có cơ hội thể hiện trí tưởng tượng và khả năng sáng của mình. Mặt khác, khi trẻ sáng tạo cũng là lúc chúng giao tiếp và suy nghĩ. Điều này rất quan trọng đối với sự phát triển của trẻ. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bố mẹ danh sách những đồ chơi mới nhất dành cho bé.

    Bộ Đồ Chơi Lắp Ghép Mô Hình Thành Phố Bằng Gỗ

    Bộ Đồ Chơi Lắp Ghép Mô Hình Thành Phố Bằng Gỗ bao gồm các mảnh ghép mô phỏng sơ đồ thành phố với hệ thống đường giao thông và các khu được chuyên hóa với các mục đích sử dụng khác nhau. Nhiệm vụ của các bé là sắp xếp các khối hình để thiết kế lên các mô hình nhà cao tầng, trụ sở, cây xanh… và sắp xếp, bố trí lên sơ đồ thành phố, giúp bé thỏa sức tưởng tượng, sáng tạo và thiết kế cho mình một mô hình thành phố trong tương lai của bé.

    Bộ Đồ Chơi Lắp Ghép Mô Hình Thành Phố Bằng Gỗ

    Bộ Đồ Chơi Mô Hình Thành Phố Bằng Gỗ bao gồm 62 chi tiết, mang tới cho bé một mô hình thành phố kiểu mẫu, giúp bé “quy hoạch” thành phố theo cách riêng của mình. Bộ đồ chơi xếp hình bằng gỗ là sản phẩm đồ chơi thông minh cho bé được làm từ gỗ an toàn và thân thiện cho sức khỏe của bé khi chơi. Sản phẩm có tác dụng giúp bé yêu hoàn thiện những kĩ năng học tập, khám phá thế giới xung quanh theo cách riêng và tự nhiên nhất của bé. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của màu sắc, chất liệu giúp bé yêu luôn được học tập một cách toàn diện nhất.

    Bộ Đồ Chơi Lắp Ghép Mô Hình Thành Phố Bằng Gỗ

    Ngoài ra bé có thể thỏa sức sáng tạo ra các mô hình khác nhau như: Máy xúc, phi cơ, con thuyền, cây cầu, máy ủi, trung tâm thương mại,…
    - Chất liệu: Gỗ an toàn đã được kiểm định.
    - Bộ sản phẩm bao gồm: Những thanh đường xe chạy bằng gỗ. Mô hình nhà cửa, cây cối, biển báo, xe ô tô thu nhỏ bằng gỗ. Tấm thảm ghép in hình mô hình giao thông. Sản phẩm phù hợp với các bé từ 3 tuổi trở lên.

    Mô hình Lego Classic – Thùng gạch lắp ráp sáng tạo

    Mô hình Lego Classic – Thùng gạch lắp ráp sáng tạo với 37 màu sắc từ 580 mảnh ghép khác nhau cho bé thỏa sức sáng tạo lắp ráp ra nhiều mô hình độc đáo. Bộ mô hình với màu sắc tươi sáng, sinh động bổ sung thêm nhiều hình dạng mới như các cặp mắt để xây dựng các bạn thú, những khung cửa sổ, bánh xe,… càng tạo nên cảm hứng cho trẻ nhỏ khi chơi. Mô hình lego không chỉ dành riêng cho bé mà còn dành cho cả gia đình. Bạn có thể cùng bé thi đua xếp hình và qua đó kể cho bé nghe những câu chuyện thú vị về cuộc sống xung quanh, qua đó kích thích thêm khả năng tưởng tượng của bé. Sau khi chơi, bố mẹ cũng có thể hướng dẫn bé sắp xếp đồ chơi lại gọn gàng.

    Mô hình Lego Classic Thùng gạch lắp ráp sáng tạo

    Đồ chơi lắp ráp mô hình Robot

    Bé nhà bạn là người yêu thích những chú robot, những nhân vật siêu nhân trong các bộ phim hay trong các truyện tranh thì món đồ chơi lắp ráp robot là một món quà không thể bỏ qua và không thể thiếu được trong bộ sưu tập đồ chơi cho bé. Với nhiều nhân vật robot khác nhau, nhiều mẫu mã, màu sắc và hình ảnh khác nhau sẽ giúp bé nâng cao được khả năng tập trung và nhận biết màu sắc và những chi tiết sẽ tốt hơn.

    Đồ chơi lắp ráp mô hình Robot

    Đồ chơi lắp ráp xe

    Đồ chơi lắp ráp xe là một món đồ rất hay cho các bé nhé các mẹ, bé sẽ tạo nên những chiếc ô tô, những chiếc cần cẩu hay bất kỳ những mẫu xe nào có ngoài đời thật từ nhiều bộ ghép hình chi tiết được thiết kế tinh vi nhất. Đồ chơi lắp ráp xe này giúp bé tư duy rất tốt, bé phải tưởng tượng ra những chiếc xe của riêng mình trước khi muốn lắp ghép và tạo ra được những sản phẩm độc đáo và khác lạ. So về giá cả thì đồ chơi lắp ráp có giá rẻ so với những món đồ chơi khác trên thị trường, như thế các gia đình đều có thể mua cho bé một món đồ chơi lắp ráp xe dễ dàng.

    Đồ chơi lắp ráp xe

    Viết bình luận




    (*): bắt buộc

    • Tâm Lý - Kỹ Năng Bán Chạy
    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi