Đồ chơi giáo dục và đồ chơi làm từ gỗ dành cho bé

    Bài viết của: Mr.Toy
    Ngày viết: 02/12/2019 09:12:39

    Đồ chơi gỗ là những món đồ chơi luôn mang lại cảm giác mộc mạc được mọi người yêu thích. Với các loại đồ chơi gỗ trí tuệ, nhạc cụ, xếp hình, đa dạng từ các hãng như Benrikids, Vietoys, Winwintoys, Forkids,.. có thể các bậc phụ huynh đang băn khoăn không biết chọn mua đồ chơi gỗ nào tốt nhất, phù hợp với lứa tuổi của bé. Vì vậy trong bài viết lần này, cùng với cách chọn mua đồ chơi gỗ hợp lứa tuổi, các loại đồ chơi gỗ khác nhau. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những bộ đồ chơi gỗ phổ biến, được ưa chuộng hiện nay. Chúc bạn tìm được món quà mà bé yêu thích nhé.

    Đồ Chơi Giáo Dục Bằng Gỗ

    Đồ Chơi Giáo Dục Bằng Gỗ

    Bộ Đồ chơi thông mình bằng gỗ Bộ học vần là sản phẩm của sự trí tuệ tuyệt vời giúp bé hiểu biết và học các chữ vỡ lòng. thông qua các hình ảnh sinh động gần gũi và đời thường như ngôi nhà, quả bóng, xe buýt, hay hình các con vật gần gũi như ốc sên, chú chó giúp bé học chữ cái và vần qua hình ảnh sinh động. bộ học vần, đồ chơi giáo dục.

    Sản phẩm được làm từ gỗ cao su tự nhiên, là đồ chơi trẻ em an toàn không góc cạnh và các loại sơn, mực in phù hợp cho sản xuất đồ chơi trẻ em, không chứa độc tố, rất an toàn cho bé khi sử dụng. Đồ chơi trẻ em Bộ học vần là đồ chơi trẻ em an toàn giúp cho các bé khi chơi phân biệt được màu sắc khác nhau, sáng tạo và năng động, phát huy khả năng ham học hỏi qua hình ảnh.

    Đồ Chơi Gỗ Cho Bé 2 Tuổi, Khi Bé Biết Về Hình Dạng, Màu Sắc

    Đồ Chơi Gỗ Cho Bé 2 Tuổi Khi Bé Biết Về Hình Dạng Màu Sắc

    Ở giai đoạn bé đã có thể nắm bắt hình dạng và màu sắc cũng như ghi nhớ tên các loài động vật, bạn nên lựa chọn các mẫu đồ chơi thiết kế theo hình dáng loài vật đã quen mặt với bé. Ngoài ra, đồ chơi xếp hình kết hợp câu đố và tranh ảnh cũng rất tốt cho trẻ thời kì này.

    Đây cũng là thời kỳ bé hay bắt chước bố mẹ, hoặc bắt đầu hình thành tính tư duy và muốn tự mình làm một việc nào đấy. Do đó, hãy chọn cho bé những món đồ chơi tư duy để nuôi dưỡng tâm hồn và cảm xúc đó của bé.

    Toán Học Giải Trí Hình Thành Tư Duy

    Toán Học Giải Trí Hình Thành Tư Duy

    Bộ đồ chơi này sẽ giúp bé nhận biết các mặt số và các hình cơ bản thông qua việc thả tấm lắp ghép vào ô quy định. Vì mỗi hình sẽ chỉ khớp với ô mặc định trên mặt xe, nên sẽ giúp bé phát triển khả năng tự mày mò và giải quyết vấn đề. Từ đó tăng khả năng nhận biết hình ảnh và ghi nhớ chữ số.

    Sản phẩm được thiết kế dạng xe kéo giúp bé vừa chơi vừa học hiệu quả. Thiết kế đa năng giúp bé có thể chơi lâu dài từ giai đoạn dưới 1 tuổi cho đến giai đoạn sau 3 tuổi, các bậc mẹ có thể yên tâm chọn mua cho con mình.

    Bộ Đồ Chơi Mô Hình Gỗ 3D

    Bộ Đồ Chơi Mô Hình Gỗ 3D

    Đối với trẻ từ 3 tuổi trở lên: Lứa tuổi này bé đã bắt đầu đi nhà trẻ, tập làm quen dần với việc học chữ cái, học các phép tính qua các trò vừa học vừa chơi nên bố mẹ hãy chọn cho trẻ những loại đồ chơi có tính học hỏi, kích thích khả năng tư duy và sáng tạo của bé như: đồ chơi mô hình, rubic, đồ chơi nấu ăn, xe… Ngoài việc kích thích tư duy của bé thì đây là loại đồ chơi mà bé có thể chơi cùng bạn bè, người thân, giúp bé tiếp xúc nhiều với những người xung quanh. Bé của bạn sẽ giao tiếp tốt hơn, trở nên cởi mở, hòa đồng, biết yêu thương, chia sẻ với mọi người, điều này tác động rất tốt đến sự hình thành nhân cách sau này của trẻ.

    Viết bình luận




    (*): bắt buộc

    • Tâm Lý - Kỹ Năng Bán Chạy
    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi