Cuộc sống không giới hạn - Câu chuyện về một nghị lực phi thường

    Bài viết của: Nhung Nhung
    Ngày viết: 01/03/2019 02:03:30

    Cuộc Sống Không Giới Hạn - câu chuyện kể về nghị lực phi thường của chàng trai tên Nick Vujicic và anh cũng chính là tác giả cho chính câu chuyện của mình viết lên. Câu chuyện kể về những điều có thật trong cuộc sống, cái “khắc nghiệt” mà cuộc sống đã ban cho anh và những nghị lực để anh vượt qua tất cả.

    Tác phẩm Cuộc sống không giới hạn cũng chính là cuộc đời của Nick Vujicic

    Khi đọc qua quyển sách này, chắc hẳn trong lòng người đọc sẽ chất chứa 2 chữ “niềm tin”, nguồn năng lượng giúp bạn có thể vượt qua được những thử thách của cuộc sống. Bạn sẽ thấy được, cuộc sống chẳng có một giới hạn nào cả. Dù bạn ở trong hoàn cảnh ra sao, quan trọng là bạn có muốn đạt đến điểm vô cực của cuộc đời mình hay không mà thôi.

    Cuộc sống không giới hạn - Câu chuyện về một nghị lực phi thường

    Quyển sách viết về anh chàng tật nguyền, sinh ra không được may mắn như những người khác khi trên một cơ thể mất cả tay và chân. Thế nhưng, nhờ tình yêu của bố mẹ, Nick đã được chăm sóc và nuôi dưỡng như những đứa trẻ bình thường khác..và nhờ nghị lực, anh đã vượt qua được mọi mặc cảm để hoà nhập với cuộc sống, anh đã chiến thắng được bản thân mình và làm những điều mà không ai nghĩ anh có thể làm được, tất cả những gì mà Nick Vujicic làm đã khiến cho tất cả mọi người trên thế giới phải ngưỡng mộ.

    Trong Nick có một khát vọng sống cùng ý chí mạnh mẽ đã giúp anh vượt lên số phận để trở thành người được mọi người biết đến và yêu mến hiện nay. Với sự lạc quan, nghị lực sống phi thường đã giúp được rất nhiều người bất hạnh khác có thêm được niềm tin trong cuộc sống và biết cách yêu thương bản thân mình hơn. Sự nghị lực của anh đã khiến cho hàng triệu người trên thế giới phải rơi nước mắt nể phục anh. Và chính  anh cũng là “chất xúc tác” cho rất nhiều hoàn cảnh bất hạnh như anh hoặc nhiều hơn thế nữa.

    Nghị lực sống không nằm trong sách mà là ở chính trong con người bạn

    Có thể thấy, khi đọc xong quyển sách “Cuộc sống không giới hạn” này, sẽ giúp bạn thấy được những điều mà người có cuộc sống bình thường sẽ không bao giờ thấy được. Chỉ có đọc tác phẩm và cảm nhận theo cách mà tác giả diễn tả cho chúng ta mà thôi. Cuộc sống không ai là hoàn hảo cả, cần phải luôn cố gắng phấn đấu để hoàn thiện nó. Dù bạn có thiếu sót, dù không thể được như người khác nhưng thế không có nghĩa là bạn là kẻ thất bại: bạn có thể có những cái mà không ai có được, vì cuộc sống là công bằng với tất cả mọi người.

    Truy cập ngay Fahasa.com để nhanh chóng sở hữu quyển sách kỳ diệu này. Một tia sáng le lói cũng có thể soi sáng con đường tăm tối để đến bên kia bờ nơi sự sống và hy vọng tồn tại, và vì thế có thể một cuốn sách nhỏ cũng sẽ thay đổi được một cuộc đời?

     

    Viết bình luận




    (*): bắt buộc

    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi