Review Sách: Combo Mèo Hoang (Bộ 2 Cuốn): Vừa ra mắt đã "Cháy hàng"

    Bài viết của: Zjipk
    Ngày viết: 06/12/2018 08:12:18

    Mèo Hoang là khúc ca về những đồng đội cùng chinh chiến bên nhau để bảo vệ quê hương của họ. Trong đó có Tô Di, trung úy Mèo Hoang của Liên Minh, một phi công mạnh mẽ, chiến đấu bằng chiếc Báo săn, một cô gái đặc biệt với rất nhiều tâm trạng đối lập.

    Đâu là sức cuốn hút của Mèo Hoang

    Không quá sến sẩm như những cuốn ngôn tình thông dụng, không quá khô khan như các thể loại viễn tưởng trinh thám khác, điều làm nên sức lôi cuốn của Đinh Mặc chính ở năng lực ngòi bút. Sức tưởng tượng vô hạn nhưng vẫn có logic khoa học khiến bạn biết thêm nhiều kiến thức mới mẻ. Tình tiết được kết cấu chặt chẽ và đan xen khéo léo khiến bạn cứ nóng lòng lật mãi từng trang. Vừa hấp dẫn phiêu lưu vừa ngọt ngào day dứt. Đến với Mèo Hoang, bạn sẽ được nếm thử cách viết mới lạ dưới tài viết đa dạng của một trong những tác giả nổi tiếng trên diễn đàn Tấn Giang - Đinh Mặc.

    Mèo hoang

    Với biệt hiệu “mèo hoang”, cô như một con mèo luôn bay nhảy khắp nơi, vừa sợ chết và nhút nhát, nhưng vừa quả cảm và anh dũng hơn bất cứ kẻ nào. Con người ta ai chẳng phải chết, chết sao cho xứng đáng, mới là điều quan trọng. Còn nếu đã được sống, thì bằng bất cứ giá nào, cũng phải sống cho thật tốt.

    Và có Mạnh Hi Tông, một con người vô cùng bí ẩn. Sau lớp vỏ Thương Chủy tàn nhẫn của thành phố Hi vọng là Mạnh Hi Tông - một lính đánh thuê khét tiếng, người chỉ huy đội lính đánh thuê vạn quân với trách nhiệm bảo vệ tinh cầu. Người đàn ông ấy luôn sát phạt, quyết đoán, lạnh lùng và còn che giấu một thân phận bí ẩn khác.

    Cốt truyện hấp dẫn đến ngẹt thở

    Ở Mèo Hoang không có cảnh nam nữ chính yêu nhau từ lần đầu gặp gỡ, hay bộc phát năng lượng tình yêu từ sau chương 10 như các bộ truyện khác. Mà là trong những lần chinh chiến, sát cánh bên nhau, một thứ gì đó đã len lỏi, lặng lẽ trỗi dậy và khắc sâu. Mãi đến khi nhiều lần chứng kiến đối phương đứng trước lằn ranh của sự sống chết, thứ đó mới lộ rõ… là tình yêu.

    Khi Mạnh Hi Tông không được phép cho mình đặc quyền cứu cô khỏi thân phận cảm tử quân, anh đã đẩy cô làm lá chắn cho hàng nghìn mạng người của tinh hệ. “Phải sống sót, Mèo Hoang!” Anh như chết lặng khi mất đi cô là khi anh vừa nhận ra mình yêu cô đến nhường nào, anh bất lực đẩy cô vào tử lộ cũng là lúc anh giết chết linh hồn mình. Là những ngày lưu vong của Tô Di, không lúc nào trong tai cô không vang lên âm thanh trầm ấm của Mạnh Hi Tông, anh xuất hiện mọi ngóc ngách trong tâm trí cô ở những lúc tuyệt vọng nhất...

    Mèo hoang

    Xoay quanh những con người ấy là một đội quân lính đánh thuê hết sức hào sảng mà cũng nặng nghĩa tình. Họ phóng túng trong cuộc sống đời thường ở quán bar và những cuộc giao dịch đen nhưng cũng rất có kỷ luật với trách nhiệm của mình.

    Hãy đọc Mèo Hoang để cảm nhận những bao la diệu kỳ trong thế giới ngân hà, trong đó có những con người những tưởng toàn năng nhưng lại nhỏ bé trước số phận. Họ day dứt yêu và không ngừng đấu tranh cho lý tưởng của mình.

    Ngoài Mèo Hoang, hiện bạn đọc cũng có thể tìm thấy nhiều đầu sách của Đinh Mặc như Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến, Giang Sơn Bất Hối, Nếu Ốc Sên Có Tình Yêu, Thời Gian Tươi Đẹp… tại Fahasa.com

    Fahasa.com - kho sách hàng đầu về dòng sách ngoại văn, luôn không ngừng cố gắng để phục vụ nhiều hơn nhu cầu đa dạng của bạn đọc thân mến khắp cả nước.

    Viết bình luận




    (*): bắt buộc

    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi