Chuyện Tình Kim Chi - Nói Yêu Em Giữa Ulsan Lộng Gió: "Cuốn sách vì tình yêu mà ra đời"

    Bài viết của: Nhung Nhung
    Ngày viết: 06/12/2018 10:12:13

    Chuyện tình kim chi - 2 con người đến từ những mảnh đất xa lạ nhưng họ lại gặp nhau tại Hàn Quốc, đi chung từng con đường, sẻ chia cùng nhau mỗi nỗi vui buồn và rồi họ đã nói lời yêu nhau giữa Ulsan lộng gió.

    Đó là một câu chuyện tình yêu lãng mạn và ngọt ngào của một cặp đôi có thật - Và cuốn sách Chuyện tình kim chi của tác giả Tản Viên cũng chính là một câu chuyện được bắt đầu vì một chữ “duyên” như thế.

    Ulsan - Tình yêu đẹp là như thế đó!

    Chuyện Tình Kim Chi - Nói Yêu Em Giữa Ulsan Lộng Gió

    Người ta thường nói, “duyên phận” là 2 từ vô cùng xa lạ, có người “duyên” ngay trước mặt, nhưng cũng có người “duyên” lại xa tận chân trời. Chỉ một chữ “duyên” đã đủ vượt qua hết tất cả mọi khoảng cách, dù là địa lý xa hay gần, tuổi tác lớn hay nhỏ, địa vị cao hay thấp…

    Chuyện Tình Kim Chi là một câu chuyện kể về 2 nhân vật chính là Kiều My và Hoàng Anh - 2 sinh viên đến từ 2 thành phố khác nhau của đất nước hình chữ S. Cô đến từ Sài Gòn, một thành phố hỉ tồn tại hai mùa mưa nắng, vùng đất của những buổi nắng chói chang và những cơn mưa ào ào rồi chợt tắt nhanh như thể chưa từng xuất hiện. Còn anh, anh đến từ Hà Nội, là thành phố có bốn mùa rõ rệt, một vùng đất oi ả vào mỗi trưa hè, mưa râm ran mỗi chiều xuân về trên phố, lá xào xạc mỗi tối thu lộng gió và đêm đông rét mướt vọng những tiếng rao vọng trong từng ngõ nhỏ.

    Hai con người ở hai mảnh đất khác nhau, nhưng cái “duyên” đã đưa họ đến và gặp tại Hàn Quốc - một thành phố của xứ sở kim chi - đất nước của cái lạnh cắt se sắt, đi chung từng con đường, sẻ chia cùng nhau mỗi nỗi vui buồn.

    Trước khi gặp nhau, họ luôn có những cuộc sống riêng - nhưng chắc hẳn, những con người khi đến một đất nước xung quanh toàn người xa lạ, thì chắc hẳn họ luôn phải sống trong những ngày hao hao một màu buồn tẻ như nhau.

    Và rồi họ gặp nhau - cuộc sống của họ dường như xuất hiện “cầu vồng”, đó là những ngày cuộc sống nhiều màu sắc và rực rỡ hơn. Hoàng Anh và Kiều My bên nhau như một thói quen và tình yêu đó cũng bắt đầu nảy nở từ bao giờ. Họ nắm tay nhau giữa sắc thu hoa cúc vàng rực khắp nơi nơi, cùng dạo bước trên con đường mùa xuân hoa anh đào bay trong gió, cùng nhau chụp ảnh trong công viên mùa hè muôn màu sặc sỡ và lời cầu hôn trong đêm đông tuyết rơi cùng đắp người tuyết như một lời kết lãng mạn cho chuyện tình ngọt ngào này.

    Chuyện tình Kim Chi - Cuốn sách được viết lên từ câu chuyện tình có thật

    Chuyện Tình Kim Chi là một cuốn sách được nhà văn Tản Viên viết lại dựa trên một câu chuyện tình yêu có thật. Một cuốn sách lãng mạn được viết từ những chân tình đã khiến trái tim của những cô gái phải xao xuyến và mộng mơ. Thêm vào đó, làm nền cho chuyện tình đẹp như mơ ấy lại là một đất nước Hàn Quốc rất thơ và rất đẹp, đã tô dệt cho câu chuyện đẹp hơn bao giờ hết. Hay như khoảnh khắc hoa anh đào trong gió cũng được ghi lại, mộc mạc mà vẫn đầy xúc cảm trong tâm trí của người đọc…
    Hãy tìm ngay cuốn sách này để có thể cảm nhận được tình yêu ngọt ngào của đôi trẻ tại vùng đất kim chi xinh đẹp - một câu chuyện tình yêu của một người đàn ông dành cho người con gái mà anh yêu.

    Chuyện Tình Kim Chi - Nói Yêu Em Giữa Ulsan Lộng Gió

    Tại Fahasa.com - bạn có thể dễ dàng tìm thấy bất kì quyến sách nào mà bạn mong muốn. Ngoài những quyển sách ngụ ngôn, bạn đọc cũng có thể dễ dàng tìm thấy nhiều loại sách đa dạng khác: từ điển, giáo trình, tham khảo, truyện tranh thiếu nhi, sách giáo khoa. Hoặc bất cứ dụng cụ văn phòng phẩm, vận dụng nào khác..

    Viết bình luận




    (*): bắt buộc

    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi