Các Cuốn Sách Hay Nên Đọc Dù Chỉ Một Lần

    Bài viết của: Nhung Nhung
    Ngày viết: 13/08/2019 04:08:42

    Muốn đứng vững trong thị trường kinh doanh, bạn cần phải trang bị cho bản thân những kĩ năng và kiến thức. Bên cạnh đó bạn luôn phải học hỏi và tìm tòi thêm kiến thức mới. Các nghiên cứu đã chứng minh rằng một trong những thói quen của những người thành công hàng đầu thế giới đó là đọc các cuốn sách hay về kinh doanh mỗi ngày. Các cuốn sách hay không chỉ mang đến cho người đọc kiến thức mà còn là bài học, lời khuyên và cái nhìn sắc bén. Có hàng trăm cuốn sách về kinh doanh được xuất bản mỗi năm. Nhưng làm thế nào để bạn biết được đâu là các cuốn sách hay nên đọc? Dưới đây là các cuốn sách hay nên đọc về kinh doanh mà ai cũng nên đọc một lần trong đời.

    Hai Số Phận

    Hai con người được sinh ra với hai số phận khác nhau. Một người thì được sinh ra trong một gia đình giàu có nhưng không vì thế mà ỷ lại, mà còn luôn phấn đấu để trở nên hoàn hảo hơn. Còn người kia thì lại được sinh ra trong một gia đình nghèo khó nhưng rất hay gặp may mắn trong cuộc sống.

    Hai con người này không ít lần phải nếm mùi thất bại, mất mát và những bài học đáng nhớ để có thể đặt chân đến thành công. Trong lúc đọc sách bạn có thể dễ dàng nhìn thấy được sự nỗ lực, quyết tâm và tài năng để có thể đạt được những ước mơ riêng của đời mình.

    Một người thì đã chán cảnh sống trong sự nghèo khổ với một mong muốn sau này có thể trở nên giàu có. Còn một người thì muốn chứng tỏ cho mọi người thấy rằng anh ta giỏi hơn bố của mình.

     Hai Số Phận

    Cuộc Đời Của Pi

    Cuộc đời của Pi là một cuốn sách hay nói về cuộc phiêu lưu của cậu khi lênh đênh trên biển cùng với một con hổ. Cho người đọc thấy sức sống mãnh liệt cho dù gặp rất nhiều khó khăn và giông bão.

    Cuốn sách tuyệt vời này sẽ giúp bạn tìm lại niềm tin trong cuộc sống và động lực làm việc để đi đến hành trình hạnh phúc, giúp bạn quý trọng những ngày còn sống bình yên bên gia đình và bạn bè.

    Nếu bạn có ý định đọc một cuốn sách để thay đổi cuộc đời mình thì chúng tôi nghĩ bạn nên đọc cuốn sách "Cuộc Đời Của Pi" một lần trong đời vì nó xứng đáng đứng trong top các cuốn sách hay nên đọc.

     

    Cuộc Đời Của Pi

     

    Đọc Vị Bất Kỳ Ai - Để Không Bị Lừa Dối Và Lợi Dụng

    Bạn băn khoăn không biết người ngồi đối diện có đang nói dối mình hay không? Không biết họ đang nghĩ gì? Và cũng không biết khách hàng đang nghĩ gì để tư vấn cho hợp lý?

    Đọc được suy nghĩ của người khác là một trong những kỹ năng quan trọng và cần thiết nhất, rất có ích cho bạn trong cuộc sống ngày nay. Đọc vị người khác giúp cho bạn chiếm thượng phong trong việc "thâm nhập vào suy nghĩ của người khác" để có thể biết họ đang nghĩ gì.

    Cuốn sách không phải được viết dựa theo những lý thuyết và mẹo vặt mà là được viết theo các kết quả nghiên cứu dựa theo phương pháp S.N.A.P. Phương pháp này được dựa theo phân tích tâm lý chứ không phải đơn thuần dựa trên trực giác hay cử chỉ ngôn ngữ, võ đoán.

     

    Đọc Vị Bất Kỳ Ai Để Không Bị Lừa Dối Và Lợi Dụng

    Tỷ Phú Bán Giày

    Cuốn sách "Tỷ Phú Bán Giày" kể về câu chuyện những thương vụ làm ăn thành công cũng như thất bại của tác giả, từ những trang trại giun đất cho đến làm cúc áo thủ công, bán pizza tại Havard...đã trở thành nền móng cho LinkExchange và sau này trở thành Zappos lừng danh. "Tỷ Phú Bán Giày" không phải là cuốn sách dạy làm giàu từng bước cũng không hẳn là sách dạy về bí quyết kinh doanh hay nghệ thuật quản lý công ty. Mà là một cuốn sách nói về hành trình tìm ra đam mê, hạnh phúc và lợi nhuận.

    Khi đọc cuốn sách, bạn sẽ tìm thấy nguồn cảm hứng và một chút điên rồ với những ý tưởng kinh doanh cứ nghĩ như liều mạng. Nhưng với phong cách theo đuổi một môi trường làm việc năng động và những dịch vụ xuất sắc đã làm nên thành công đối với công ty Zappos. Đấy cũng chính là chía khoá thành công tạo nên thương hiệu "văn hoá công ty" của tác giả - Tony Hsieh.

     

    Tỷ Phú Bán Giày

    Viết bình luận




    (*): bắt buộc

    • Tâm Lý - Kỹ Năng Bán Chạy
    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi