Bộ đồ chơi cho trẻ em uy tín chất lượng

    Bài viết của: Mr.Toy
    Ngày viết: 30/11/2019 03:11:14

    Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều loại đồ chơi với vô số mẫu mã ví dụ như lắp ráp lego, bộ đồ chơi xe điều khiển...đến từ nhiều hãng đồ chơi khác nhau. Chọn đồ chơi trẻ em an toàn là vấn đề rất được các bậc phụ huynh tâm vì các loại đồ chơi cho bé kém chất lượng làm gia tăng nguy cơ tại nạn, nhiễm độc cho trẻ ngày càng nhiều. Hãy quan tâm tới việc trẻ chơi gì để vừa phát triển tốt lại an toàn và đừng quên lựa chọn đồ chơi cho bé chất lượng tốt. Dưới đây là một số  những bộ đồ chơi lắp ráp lego cho trẻ em uy tín, chất lượng mà bố mẹ nên tham khảo qua.

    Đồ Chơi Lắp Ráp Lego Truyền Cảm Hứng Sáng Tạo

    Lego Lắp Ráp

    Đồ chơi lắp ráp của các hãng khác như Mega Bloks, Oxford,… chất lượng cũng khá tốt và hoàn toàn đảm bảo an toàn cho sức khoẻ mà giá thường chỉ bằng một nửa so với LEGO. Giá LEGO được coi là đắt ngay ở các nước như Mỹ hay Châu Âu chứ không chỉ ở Việt Nam. Vậy đâu là sự khác biệt để LEGO có thể trở thành nhà sản xuất đồ chơi lớn nhất thế giới, vượt qua cả những ông lớn với hàng chục nhãn hàng nổi tiếng Barbie, Fisher Price, Hot Wheels, Matchbox… như Matel?

    Chi phí thiết kế chiếm một phần quan trọng trong giá thành sản xuất một bộ đồ chơi LEGO. Mỗi bộ LEGO đều chứa những chi tiết thiết kế thú vị, không chỉ đẹp và giống với mẫu thực tế mà còn mô phỏng được một số chức năng hoạt động. Ngay cả những bộ gạch LEGO cơ bản cũng kèm theo nhiều gợi ý các mẫu lắp ráp rất đẹp.

    Lego Lắp Ráp

    Bên cạnh đó mỗi viên gạch LEGO cũng được thiết kế sao cho có thể lắp ráp và sử dụng cho nhiều mục đích. Qua việc lắp ráp những bộ LEGO, ngoài việc rèn tính khéo léo, kiên trì, bé còn học được cách quan sát, suy nghĩ, và kết hợp sáng tạo các viên gạch LEGO để tự tạo ra một mô hình như mình mong muốn.

    Một thắc mắc thường gặp là mua một bộ LEGO thì đắt mà chỉ lắp đi lắp lại một vài mẫu theo hướng dẫn thì bé rất mau chán. Nhưng nếu bạn mua cho bé vài bộ, chơi cùng và hướng dẫn bé trong thời gian đầu, đảm bảo bạn sẽ bất ngờ với vô số sáng tạo ngộ nghĩnh không bao giờ nhàm chán của bé :).

    Lego Lắp Ráp

    Đội ngũ thiết kế của LEGO gồm những kỹ sư tài năng, được tuyển chọn kỹ càng, đồng thời cũng là những fan của LEGO từ nhỏ nên bạn có thể chắc chắn rằng họ rất hiểu về sản phẩm của mình.

    Bộ Đồ Chơi Lắp Ráp Lego Sluban – Thiết Kế Máy Bay (275 chi tiết)

    Đồ Chơi Lắp Ráp Lego Sluban

    Sluban là thương hiệu đồ chơi xếp khối xuất xứ từ Anh. Sản phẩm của Sluban được đưa ra thị trường châu Âu từ năm 2008 và đang phát triển ra toàn thế giới. Sluban luôn đưa ra thị trường đồ chơi những chủ đề mới cùng với sự đảm bảo về chất lượng an toàn, được đại đa số người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Bộ đồ chơi lắp ráp lego Sluban – Thiết Kế Máy Bay (275 chi tiết) mô phỏng chiếc máy bay phản lực gồm 275 miếng ghép xếp hình và 4 nhân vật, với các chi tiết lắp ghép đều được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ do hoàn toàn không chứa thành phần hoá chất độc hại cho sức khỏe. Chất liệu nhựa cũng có độ cứng bền cao, khó bị nứt vỡ hay biến dạng dưới tác động của va đập.

    Chất liệu an toàn:
    – Tất cả các chi tiết được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, tuyệt đối an toàn đến sức khỏe của bé. Mẹ sẽ an tâm cho bé thoải mái chơi đùa mà không lo sản phẩm gây nguy hại bé!
    – Sản phẩm trơn nhẵn, không góc cạnh, không làm trầy xước da bé khi chơi.

    Đồ Chơi Lắp Ráp Lego Sluban

    – Bộ lắp ráp gồm: 275 mảnh ghép, 4 hình nhân và các phụ kiện trang trí kèm theo. Hãy cho bé của bạn có cơ hội được xây dựng và thiết kế một căn biệt thự xinh xắn của gia đình theo ý muốn. Các hình nhân các khớp chuyển động linh hoạt cổ, thân và tay, chân cho bé dễ dàng di chuyển đi lại, xoay thoải mái. Với bộ lắp ráp thú vị này, bé không chỉ làm quen với cách phối màu sắc, hiểu hơn về các sự vật xung quanh.

    – Đó không chỉ là tất cả các mô hình có thể được xây dựng mà tùy thuộc vào sự sáng tạo dựa trên các kỹ năng mà bé của bạn có được trong qua trình tự tìm tòi và khám phá, bé yêu có thể xây dựng thành nhiều mô hình khác nhau theo ý thích của bé! Vì vậy khả năng chơi là vô tận! Trong suốt quá trình mày mò lắp ráp, bé sẽ tập tính kiên trì, nhẫn nại, hiểu được giá trị lao động từ những thứ mà bé làm ra.

    Viết bình luận




    (*): bắt buộc

    • Tâm Lý - Kỹ Năng Bán Chạy
    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi