[REVIEW] ANH ĐÃ QUÊN EM CHƯA? - TUỆ MẪN

    Bài viết của: Nhung Nhung
    Ngày viết: 07/07/2019 02:07:38

    Anh đã quên em chưa? Là một câu chuyện tình cảm khó nói của cặp đôi yêu nhau. Mới đây thôi mình còn bên nhau, mà giờ đã trở thành người xa lạ. Thời gian qua, nó giống như một giấc mơ với em vậy! Giờ tỉnh táo lại rồi, trong em còn lại là sợ hãi, là tủi hờn, là trớ trêu, là đau đớn!

     

    Những gì mới bắt đầu, luôn là những điều đẹp đẽ nhất!

     

    Ngày mới gặp và mới quen anh, mọi thứ đến với em thật tuyệt vời. Em đắm chìm trong tình cảm đấy, dù chẳng biết trước mai sau sẽ như thế nào! Tình yêu mới mẻ, trong trẻo, chân thành, và đầy cảm xúc! Em đã yêu anh như thế, bằng tất cả vụng dại, non nớt đầu đời…

     

    Anh đã cho em biết, ở thế giới to lớn này, cho dù em có lạc lõng, cho dù em có lạc hướng giữa dòng đời, vẫn còn có anh ở đây, luôn bên cạnh và cho em những lối đi an toàn nhất, bình yên nhất khiến em dường như lạc lối và đắm chìm vào tình yêu ấy.

     

     

    Anh đã quên em chưa? là những cảm xúc bất an, lo lắng, bồn chồn trong người từ khi còn yêu... cho đến những nụ cười, hạnh phúc ... và kết thúc là sự im lặng khi bên anh! Em vẫn còn nhớ rõ! Và cả những tổn thương , mà anh mang đến cho em! Chưa bao giờ, chưa bao giờ e lại sống như khoảng thời gian đó! Khoảng thời gian... mà nghĩ lại, cho đến giờ, em vẫn chẳng thể tin rằng mình đã như thế! Và em gọi đó là tình yêu dành cho anh!

     

    Chia tay nhau rồi, anh có nhớ đến em hay không?

     

    Ngày chia tay em, anh mạnh mẽ, anh vui vẻ, anh bận rộn với nhiều điều, với những niềm vui khác... Còn mình em chơi vơi với nỗi đau này! Em vẫn chưa thể quên được anh! Chưa quên được những vết thương mà anh là người đầu tiên gây ra cho em. Có lẽ, sẽ chẳng bao giờ có thể liền lại được.

     

    Người bỏ em mà đi, không hẳn là người tệ bạc, mà người đã để lại cho em một bài học sâu sắc, rằng tình cảm là thứ mình không thể gắng gượng hay cưỡng cầu, tình cảm là thứ, khi hết rồi thì phải sắn sàng và chấp nhận buông bỏ và quên đi. Người không thương em nữa, nhưng em thì vẫn phải thương và bao bọc lấy chính mình, bởi bản thân mình mà không thương thì còn ai có thể thương được đây?

     

     

    Nhưng như một kẻ điên, biết cứ ôm những kỷ niệm trong lòng là tự mình làm mình đau, song chẳng muốn buông bỏ. Vừa dại dột ôm quá khứ, vừa bi thương cho tình cảm của mình ở hiện tại. Có lẽ, bất cứ cặp đôi nào sau khi chia tay đều như thế cả. Bao nhiêu vấp váp trong cuộc sống này đều vì dại dột, ngoan cố mà xảy ra, để rồi một ngày nào đó, khi ta quá mệt mỏi với những điều đã cũ ấy, ta tự khắc sẽ thoát ra mà vươn lên.

    Nên nếu ai đó không còn thương em nữa, thì hãy can đảm buông bỏ và trở nên xinh đẹp, tiếp tục kiên cường và mạnh mẽ lên, em nhé!

     

    Hãy cùng Fahasa.com cảm nhận tình yêu và nỗi đau ấy qua Anh đã quên em chưa nhé!

    Viết bình luận




    (*): bắt buộc

    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi